x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy xét nghiệm ADN của Dũng để làm rõ

Bé Ba khó tính 06:12 - 14/10/2021

 Sự thật về lão Tấn và bà Sa trong phim Hương Vị Tình Thân đang dần được biên kịch phơi bày rồi, cũng nhanh hơn tui nghĩ đó. Bé Ba tưởng là phải đến những tập cuối thì Khánh Thy mới đột ngột biết chuyện này, cơ mà hiện tại còn 10 tập nữa nhưng cô ả đã phát hiện rồi. Chuyện là Long biết chuyện, nghi ngờ ông Tấn là được đã gây chuyện với ông Thắng năm xưa, chứ không phải bố đẻ của Nam, thế nên anh kể cho bà Xuân rồi bà Xuân lại kể cho Thy nghe.

Ngay sau đó, Thy lại được thám tử mật báo về kết quả điều tra cũng tương tự như những gì mẹ chồng vừa nói, lại còn được thêm chuyện lão Tấn đang chuyển giao toàn bộ tài sản cho Dũng - em trai của Thy càng khiến cô nghi ngờ về quan hệ giữa hai người này. Thy nhớ lại tất cả những dấu hiệu đáng ngờ, từ việc ông Tấn quá thương Dũng, tặng xe rồi giao công ty cho cậu quản lý, lại đến chuyện hai người cùng sở thích, thói quen mà còn thêm Huy khen “giống nhau như bố con” nữa chứ.

Xâu chuỗi toàn bộ sự việc, Thy càng nghi ngờ hơn về Dũng nên cô quyết định tự tay điều tra. Về nhà mẹ đẻ nhân dịp mọi người đi vắng, cô lấy tóc và cả bàn chải đánh răng của Dũng, nhìn qua là tui biết cô muốn xét nghiệm ADN rồi. Chỉ khi có kết quả trên tay, Thy mới tin tưởng vào những gì cô đã nghe, vì biết đâu thám tử điều tra lầm còn lão Tấn đối xử tốt với Dũng chỉ vì muốn lấy lòng bà Sa. 

 Phân cảnh này hao hao giống bản gốc My Only One của Hàn Quốc, chỉ khác là ở nguyên tác, nhân vật của Khánh Thy lấy bàn chải đánh răng và lược của nữ chính để xét nghiệm ADN với… người tài xế trong nhà họ Hwang - tức là thân phận của bố đẻ của cô. Nhờ vậy, nữ phụ đã biết chị dâu chính là con ruột của người đàn ông này nên quyết định đem kể toàn bộ sự việc cho cả nhà chồng và tạo một cơn sóng không hề nhỏ. 

Đổi sang phim Hương Vị Tình Thân, biên kịch thay đổi khá nhiều để cho phim mới mẻ hơn và tui đánh giá cao điều đó. Thay vào đó, Khánh Thy điều tra về quan hệ huyết thống của em trai mình với người đàn ông đang tiếp cận gia đình cô. Dĩ nhiên, nếu thực sự đem xét nghiệm ADN thì Thy sẽ rõ sự thật đây không phải em trai cùng cha của mình. Có điều, lão Tấn không để cho Thy làm điều đó nhỉ.

Khi lão Tấn biết Thy có ý định đó, ông đã gặp riêng Khánh Thy để nói chuyện trước khi cô gặp Dũng. Tui đoán chắc ông ta sẽ đưa ra vài quân bài tẩy để chặn ý đồ của Thy, hoặc có một lợi ích nào đó dành cho cô để Thy không nói với Dũng. Tuy nhiên, tui cho là thời điểm này khó có gì quan trọng hơn việc Thy xác định bà Sa đã quan hệ tình cảm với ông Tấn năm xưa, Dũng là con của hai người và ông Thắng - bố của cô có liên quan đến chuyện này. Thy thương bố thế cơ mà, dễ gì chấp nhận một lời đề nghị nào đó từ kẻ thù nhỉ?

Tui thực sự tò mò muốn biết lão Tấn sẽ nói gì với Thy và phản ứng cô sẽ ra sao khi đối mặt với người đàn ông này. Có điều muốn biết thì phải đợi xem phim nên các bạn cũng đợi cùng tui nhé.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diệp bị nghi có bầu với Dũng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.