x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh “than” giùm Thy: Có khi xin lỗi, giảng hoà cho nhanh

Thi Zun 15:01 - 14/10/2021

Dù phim Hương Vị Tình Thân đã dần đi đến hồi kết nhưng ông Sinh vẫn chưa được minh oan, điều này khiến nhiều khán giả như tôi cảm thấy vô cùng trông chờ. Tuy nhiên, thay vào đó, tôi lại được “mát ruột mát gan" khi cô nàng đáng ghét Khánh Thy đã bắt đầu tiếp nhận được sự thật “ngã ngửa" về sự ra đi của bố mình.

Còn nhớ trong tập phim vừa rồi, ngay sau khi nghe tin từ Long, bà Xuân đã nôn nóng báo ngay với Thy, rằng ông Sinh không liên quan đến vụ án năm xưa. Thấy con dâu không tin, mẹ Long còn không ngại ngần nói luôn, ông Tấn mới là hung thủ thực sự. Điều này đã khiến vợ Huy vô cùng shock. 

 >>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Lương Thu Trang tái xuất cùng “Bảo Ngậu” Bảo Anh

Đã vậy, cô còn được thám tử cung cấp thông tin rằng ông Tấn - ông Sinh nằm trong cùng nhóm với bố mình. Bên cạnh đó, việc ông Tấn chuyển hết tài sản cho Dũng đã khiến Thy nghi ngờ về mối quan hệ giữa cả hai. Cô bắt đầu tìm đến nhà mẹ để âm thầm lấy mẫu đi xét nghiệm ADN.

Có thể nói, Thy đang nắm giữ trong tay những gợi ý cực quan trọng để tìm ra chân tướng. Và tôi thấy, với một cô nàng thông minh, nhanh nhạy như Thy, việc sự thật được cô phát hiện chỉ là chuyện nay mai mà thôi.

Điều khiến tôi nôn nóng, trông đợi nhất không phải là ông Sinh được minh oan... bởi tôi tin kiểu gì điều này cuối cùng cũng xảy đến mà thôi. Thứ mà tôi tò mò nhất lúc này, chính là cách phản ứng của Thy khi nhận ra đầu đuôi mọi chuyện đấy.

Chắc chắn cô nàng phải bất ngờ lắm, thậm chí phát điên luôn ấy chứ. Có ai ngờ, kẻ thù giết cha lại là nhân tình của mẹ và bao năm qua, cô nàng còn “còng lưng" làm việc, dốc nhiều tâm huyết để quan tâm, lắng lo cho con của hắn nữa chứ!

Tâm trạng của Thy thì tôi có thể phần nào đoán được nhưng còn cách giải quyết thì đúng là khó lường. Bạn thấy đó, Thy vốn “ghét cay ghét đắng” Nam, liệu khi tìm ra sự thật rồi thì có chấp nhận buông tha cô nàng hay không đây? Hay là Khánh Thy sẽ im lặng để tiếp tục làm Nam sống trong đau khổ, dằn vặt, khó xử.

Đang vô cùng lo lắng cho vợ chồng Long - Nam thì tôi đọc được vài dòng chia sẻ của nữ diễn viên Thu Quỳnh trên mạng. Cô nàng để lại bình luận trong một bài viết bàn về phim, rằng '”Nếu thế thật thì có khi xin lỗi, giảng hòa luôn đi cho nó nhanh đi chứ như thế này mệt mỏi quá rồi..”

Theo như lời mỹ nhân VTV thì Khánh Thy nhà ta sẽ “đình chiến" sớm và được dịp làm hoà với Nam luôn đấy. Diễn biến này có vẻ khá tốt nhưng tôi vẫn thấy không hài lòng lắm, bởi nếu thế thì quả là dễ dàng cho Thy. Bạn thấy đó, cô nàng đã gây ra bao nhiêu tổn thương cho Nam, một lời xin lỗi đâu thể xoá nhoà được tất cả, ít ra cô cũng nên đi tố cáo ông Tấn chứ, đúng không nè!

Dù sao thì phản ứng của Thy ở những tập phim tới theo tôi là vô cùng quan trọng vì nó quyết định được bản chất con người cô là như thế nào. Nghĩ lại thì từ trước tới giờ, nhân vật này vẫn thường gây tranh cãi rằng cô đáng thương hay đáng trách nhiều hơn. Bởi tuy quá quắt nhưng Thy thực sự chịu rất nhiều tổn thương, dù vậy đôi lúc cô lại quá dã tâm và ích kỷ.

Cá nhân tôi nghĩ, Thy tuy xấu xa từ đầu phim đến giờ nhưng vẫn còn có thể “quay xe" được. Chỉ cần bây giờ cô không làm khó làm dễ Nam nữa mà hối lỗi hay giúp vợ chồng Long đưa mọi việc ra ánh sáng. Hơn nữa, giờ Thy đã biết quá nhiều, ông Tấn cũng sẽ tìm cách hại cô mà thôi. Giúp bố con Nam cũng như là cách cô bảo vệ bản thân mình trước kẻ nguy hiểm như ông Tấn.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Shark Long và những màn dằn mặt để bảo vệ Nam

Tóm lại, tôi mong Thy sẽ biết hối lỗi như lời Thu Quỳnh, thậm chí giúp Nam khiến ông Tấn phải trả giá. Có như thế, bộ phim mới tràn đầy ý nghĩa đúng không nè. Còn bạn, bạn có dự đoán gì về hành động của Khánh Thy sắp tới sau khi biết được chuyện “chấn động" năm xưa. Để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tôi thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.