x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Diệp bị nghi có bầu với Dũng

Bé Ba khó tính 08:12 - 13/10/2021

 Bên cạnh Nam và Long, phim Hương Vị Tình Thân khá chú tâm trong khâu khai thác tuyến nhân vật phụ Diệp với Dũng mà Bé Ba thấy có phần lãng phí. Thực ra thì hai người khá dễ thương, có điều chiếm sóng nhiều quá nên tui cho là không cần thiết. Nếu như cặp này dứt khoát một xíu, không có cù nhây tới lui liên tục thì hẳn tui sẽ có cảm tình hơn á. Ví dụ như trong tập 54 phần 2, biên kịch tiếp tục khai thác hai bạn trẻ này nhưng cũng chả đi đến đâu.

Phim có một đoạn Dũng hồi ức là lời chia tay của Diệp dành cho anh, sau đó Dũng liên tục gọi cho cô những không được. Tui thiệt sự không hiểu đoạn phim đó nhằm mục đích gì ngoài việc… chiếu lại cảnh cũ khi Diệp quyết chấm dứt mối quan hệ tình cảm này, khi Dũng cương quyết muốn bạn gái từ mặt Nam. Ủa rồi hình như biên kịch thấy dư sóng truyền hình hay gì mà phải cố nhét thêm Dũng - Diệp, thay vì chiếu Nam - Long hay Khánh Thy cho khán giả xem.

 Sau đấy, phim tiếp tục nhây với cảnh hai mẹ con Diệp trò chuyện qua lại về… món trà sữa. Tui không biết bà Bích có ý định bán thêm món uống này bên cạnh gió chả hay không, chỉ thấy hai người vẫn dây dưa về trà sữa rồi quay qua Dũng. Bà Bích phản đối con gái quen con trai bà Sa nhưng bây giờ hình như có chút tiếc nuối thì phải? Nhưng quan trọng hơn là, trong lúc Diệp nói dạo này bụng có vẻ to ra vì uống nhiều trà sữa thì bà Bích lại có trí tưởng tượng phong phú hơn, nghĩ rằng… con gái đã có bầu.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình vì biết lão Tấn đã ra tay với bố cô

 Vậy là mẹ nuôi của Nam lại tri hô ầm ĩ, bắt con gái phải thành khẩn khai báo về quan hệ với Dũng cũng như các dấu hiệu chứng minh Diệp đang mang thai. Có vẻ như bà Bích không yên tâm nên quyết định đi ra hiệu thuốc mua que thử thai về kiểm tra cho chắc ăn, tui thì thấy mệt còn Diệp thì ngao ngán. Sao mà biên kịch lại vẽ thêm chuyện nghi vấn Diệp mang thai với Dũng làm gì nhỉ, vì tui xem phim thấy hai người này đến hôn còn ít, còn chả có dịp đi chơi vì suốt ngày bị bà Bích ngăn cản rồi phá bĩnh, nên thành ra lấy gì mà có thai? Ái chà, mà không lẽ Diệp còn nhạy hơn Nam, có em bé trước cả chị gái? Nếu thật là như thế thì Nam với Long nên xem lại mình nhé. 

 Tui chưa biết Diệp có bầu hay không nhưng tui lại thấy bà Bích sang nhà bác Sinh để… khóc lóc, đòi bác ấy phải chịu trách nhiệm. Ơ hay, nếu Diệp lỡ dại thì hẳn bà ta nên sang nhà bà Sa để ăn vạ chứ sao liên quan gì đến bố con nhà Nam mà đòi ở đây? 

“Thôi bây giờ, anh ra mặt rồi, anh chai mặt rồi, anh đừng trốn tránh nữa. Anh có công đẻ, tôi có công nuôi, mình cùng nhau gánh vác trách nhiệm. Tôi không biết nhà tôi với anh có nợ gì kiếp trước mà hai vợ chồng tôi vất vả thế này mà không trả hết nợ cho nhà anh đấy”.

Đây là lúc bà Bích than ngắn thở dài với bác Sinh đây này, tui vẫn không hiểu bà ta muốn gì mà đòi bố của Nam phải cùng gánh vác trách nhiệm. Kiểu này có khi nào, bà Bích đang nhờ ông Sinh đi sang nhà bà Sa để nói chuyện phải trái, muốn Dũng và nhà bà Sa phải cưới Diệp không ta? Vì bà Bích nhìn vậy mà nhát lắm, dễ gì dám qua nhà người ta gây áp lực, bà Sa mà nói mấy câu chắc mẹ của Diệp tức tối bỏ về, quên đòi quyền lợi cho con gái luôn.

Trong bản gốc của Hương Vị Tình Thân thì đúng là nhân vật của Diệp có thai và sanh con, nhưng đó là sau khi cưới Dũng, chứ không có “ăn kem trước cổng“ như thế này. Tui không biết liệu biên kịch biến tấu kiểu gì với tuyến nhân vật này, thôi thì tui cũng chờ xem bác Sinh có “chịu trách nhiệm” cùng bà Bích không nha.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh tiết lộ về mối quan hệ với bà Bích

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.