x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn gây áp lực buộc Thy giữ im lặng với Dũng

Bé Ba khó tính 22:12 - 14/10/2021

 Bé Ba cho rằng Thu Quỳnh là nhân vật chính của những tập phim Hương Vị Tình Thân vừa qua khi cô lần lượt phát hiện quá nhiều sự thật động trời trong quá khứ. Cầm trên tay kết quả xét nghiệm ADN, chứng thực Dũng là con ruột của lão Tấn chứ không phải em trai cùng bố với Thy, cô như đứng hình với sự thật nghiệt ngã này. Sau khi chất vấn mẹ, Thy quyết định gặp Dũng để công khai điều này nhưng lại bị lão Tấn tìm gặp trước.

Có lẽ Thy không bao giờ ngờ rằng mình lại rơi vào thế khó như vậy. Trong trích đoạn tập 57 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba khá bất ngờ (chắc Thy cũng vậy) khi lão Tấn đã chính thức lộ mặt thật là một người không hề dễ đối phó. Ông ta biết suy tính của Thy nên chặn đường trước và ra điều kiện với cô ả. 

 Lão Tấn biết rõ, Thy rất coi trọng danh dự cũng như thân thế đối với gia đình chồng, vậy nên câu chuyện năm xưa của lão Thắng là một tay anh chị núp bóng vỏ bọc doanh nhân là quân át chủ bài để gã nhân tình của bà Sa dùng để tạo áp lực với Khánh Thy. Ông ta nói thẳng: “Chú là ai à, chú là tay sai đắc lực của bố cháu. Chính vì thế có việc gì về bố cháu mà chú không biết? Chính vì thế, chỉ cần cháu hé răng ra nói với Dũng dù là chuyện nhỏ nhất, chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu“.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa tệ bạc với Thy, trở mặt với bà Xuân, lão Tấn

Tui thấy mặt Thy biến sắc ngay lập tức. Mới một phút trước, cô ta rất tự tin rằng sẽ không có gì từ lão Tấn có thể khiến cô phải chùn bước trong việc nói sự thật về danh tính, thân thế thật sự của Dũng cho cậu ta biết, nhưng giờ thì khác rồi. Bạn nghĩ thử xem, nếu như sự việc của lão Thắng trong quá khứ bị tung hê lên thì Thy có khác gì Nam bây giờ đâu? Sẽ có rất nhiều phóng viên truyền thông lẫn Youtuber vào cuộc, đào xới tìm hiểu và nhà họ Hoàng lại một phen sóng gió.

Chưa kể nhé, nếu như biết lão Thắng không phải dạng hiền lành gì thì vụ án năm xưa có thể được dân mạng xem như là mâu thuẫn nội bộ và ông ta chưa chắc là người bị hại. Lúc này Thy đâu còn có thể đóng giả vai nạn nhân, suốt ngày gây khó dễ cho Nam được nữa đâu. Vả lại, bây giờ Long và bố mẹ chồng của Thy cũng đã nghi ngờ bác Sinh bị oan, người thực sự làm chuyện đó là lão Tấn, thế thì quá khứ của ông Thắng sẽ càng khiến Thy mất vị trí trong gia đình chồng. 

Lão Tấn nhìn và đoán biết Thy dao động thông qua ánh mắt bối rối đầy lo lắng của cô ả nên quyết tâm bồi thêm một cú nữa để dứt điểm, chặn luôn việc Thy nói với Dũng về bí mật huyết thống này: “Chưa hết, cứ cho là chú liên quan đến chuyện của bố cháu thì sao? Còn cháu, cháu là con của người đàn bà có hai đứa con với hai thằng đàn ông khác nhau. Mà bố của thằng em lại ra tay với bố của đứa chị”. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sẽ lật mặt bà Sa, lão Tấn hay để Long ra tay?

Ái chà, tui cho rằng đây là nước đi quá cao tay với lão Tấn dành cho Thy. Chuyện bố chưa yên, chưa chắc gì trấn an mọi người thì cộng thêm việc xấu của bà Sa vỡ lỡ ra thì có khác gì Thy thất sủng trong nhà họ Hoàng cơ chứ. Vậy rồi lúc đó, bà Xuân ông Khang sẽ nhìn cô với bà Sa bằng cặp mắt như thế nào, thậm chí họ vốn đã không muốn dính vào những phiền phức mà nay thấy gia đình sui gia quá chi là phức tạp thì e là có khi Thy phải dọn về nhà mẹ đẻ ở tạm để tránh giông bão mất thôi.

Xem xét kỹ lại, tui đặt mình vào vị trí của Thy và thấy, bây giờ có nói với Dũng rằng cậu không phải em cùng cha với mình, rằng Dũng là con ruột của lão Tấn và lão ta có khả năng là người đã gây chuyện với “bố Thắng” thì… cũng có giải quyết được gì đâu? 

Lúc này Dũng sẽ hoang mang, mọi thứ rối tung lên còn Thy lại bị thiệt thòi vì những thứ mà lão Tấn vừa nêu sẽ tạo áp lực rất lớn cho cuộc sống của cô. Hiện tại, cô đã thành công trong việc buộc Nam rời khỏi nhà họ Hoàng tạm thời, chiếm thế thượng phong, nếu như lão Tấn làm to chuyện thì Thy sẽ bị hất khỏi cục diện đang ưu thế này. 

Thế nên thôi thì cứ từ từ Thy ạ, mình lùi một bước, tiến ba bước đi. Cứ làm theo lời lão Tấn, âm thầm điều tra thêm sự việc năm xưa xem rằng có phải chính lão ta và bà Sa bày mưu hay không, rồi hãy tính tiếp. Dục tốc bất đạt, háo thắng quá chỉ tổ thiệt thòi cho mình thôi Thy ơi. Các bạn nghĩ Thy có chịu giữ im lặng như lời lão Tấn yêu cầu không? Hãy đón chờ xem những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân cùng Bé Ba nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa xúi lão Tấn ra tay với ông Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.