x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn cảnh cáo, khuyên bà Sa dạy dỗ Thy

Bé Ba khó tính 08:13 - 04/10/2021

Thực sự từ đầu đến cuối, Bé Ba chưa từng xem thường lão Tấn nha. Một người đàn ông lăn lộn trong 30 năm, làm đủ mọi việc để kiếm tiền và trở thành một doanh nhân giàu có nhưng chỉ là vỏ bọc che đậy cho công việc phi pháp của mình, thì không phải dạng vừa đâu. Nôm na thì tui cũng ông ấy không chỉ có máu mặt mà còn có mưu trí để có thể giữ vững vị thế cho đến bây giờ.

 Qua cách thể hiện, ông Tấn là một người nặng tình với bà Sa. Hơn 30 năm trước, họ là người yêu của nhau nhưng rồi lão Thắng - đàn anh của Tấn chen chân vào rồi giành lấy mối tình sâu sắc của anh. Để rồi hai người đó cưới nhau nhưng lại không hạnh phúc, mặc cho bà Sa sinh ra Thy - đứa con gái cho lão Tấn. 

Sau đấy, bà Sa với ông Tấn lại vụng trộm với nhau để Dũng là thành quả của sự lén lút ấy, rồi lão Thắng mất, bà ta một mình nuôi hai đứa con với một thứ gọi là “tiền đầu tư cho tương lai”. Cho đến hiện tại, Dũng và Thy đều phải kiếm tiền trả lại cho khoản đầu tư mà mẹ đã bỏ ra cho họ ăn học.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam thú nhận bác Sinh là bố ruột

Nhưng bà Sa có tính toán giỏi cỡ nào cũng không ngờ sẽ có ngày gặp lại lão Tấn, và họ bắt đầu lại từ đầu. Tuy nhiên, Dũng là con ruột thì ông Tấn rất thương, muốn trao lại mọi quyền lực, tài sản cho anh, nhưng với Khánh Thy thì lại khác. Cô ta là máu mủ của lão Thắng, kẻ thù của ông Tấn nên thực ra lão ta đã thấy chướng mắt từ lâu rồi mà không nói ra hay động chạm gì hết. Cho tới bây giờ, Thy “nhúng mũi” quá sâu vào chuyện ông Sinh và vụ án 30 năm trước lão Thắng khiến cho lão Tấn phải dè dặt.

  Thy nghi ngờ bà Sa có liên quan đến chuyện của bố cô, chất vấn mẹ về người đàn ông xuất hiện trong hình, chụp cùng bố cô, và cô cũng nghi vấn ông ta có dính líu. Người đó chính là lão Tấn. Thy tiếp tục điều tra và ông Tấn cảm thấy rủi ro nếu Thy gặp gỡ ông Sinh để tra hỏi chuyện cũ, nên lão dặn dò đàn em ra tay cảnh cáo để Thy chấm dứt, không tìm hiểu gì thêm. 

Lúc đầu bà Sa nghi ngờ là do ông Sinh dằn mặt Thy, nhưng sau đó bà ta gặp lão Tấn và biết đều do nhân tình của mình thực hiện. Thế nên bà ta lo sợ cho con gái mình, nhất là khi lão ta còn cảnh cáo luôn bà Sa: “Anh đã tính được điều này, em không phải lo. Em có một đứa con gái cực kỳ cứng đầu, giống hệt bố nó. Em phải nói với nó, đừng có tọc mạch nữa, dạy dỗ nó đừng để mọi chuyện đi quá xa. Nếu không dạy được, thì hãy để anh”.

 Nói tới đây thì tui thấy rõ mồn một quá rồi. Lão Tấn vẫn không thích Thy vì cô giống người bố của mình, nó giống như trong Harry Potter, Giáo sư Snape từng nói không thích Harry vì anh chàng giống James Potter quá mức - người đã giành người yêu Lily với Snape từ thuở đi học. Thế nên với lão Tấn, nếu Thy ngoan ngoãn không nhúng vào chuyện của hắn thì hắn sẽ để yên, còn nếu cô quá nhiều chuyện và tìm hiểu sâu, hắn không ngại ngùng mà tiễn Thy đi một đoạn. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy bị tấn công, doạ không được gặp ông Sinh

  Tui cho rằng bà Sa hẳn đã nhận ra sự nguy hiểm của gã nhân tình. 30 năm biệt tăm biệt tích, con người hoàn toàn có thể thay đổi và biến chất. Từ đầu lão Tấn cũng chả phải hiền lành gì, hắn còn dám gây chuyện với lão Thắng cơ mà. Tui suy nghĩ không biết từ vụ này, bà Sa có đề phòng lão Tấn không ta, kiểu như sẽ cẩn trọng hơn để đảm bảo an toàn cho hai đứa con của mình. 

Dù nhiều người trách bà Sa dạy hư Thy với Dũng nhưng mẹ nào mà chẳng thương con, huống chi bà Sa một tay vất vả chăm cả hai từ bé đến lớn. Vậy nên bà ta hẳn cũng sẽ không muốn Thy xảy ra chuyện hay Dũng bước vào con đường sai trái của bố nó.

Tui tò mò bà Sa liệu sẽ “quay xe” để chống lại lão Tấn? Có thể Thy là người điều tra ra vụ án năm xưa không phải do bác Sinh gây ra, mà là lão Tấn làm, để rồi bà Sa sẽ đứng ra chỉ tội lão nhằm bù đắp những sai lầm của mình? Nghe kịch bản này có vẻ mơ mộng quá ha, nhưng biết đâu thành sự thật thì sao? Mấy bạn chờ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân cùng tui nha, để xem kết cục của ông Tấn và bà Sa ra sao, liệu Thy có gặp chuyện xấu nào không nhé.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.