x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Lộ thêm ảnh cưới của Long - Nam

Bé Ba khó tính 09:30 - 22/08/2021

 Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang hot quá chừng nên Bé Ba thấy bên Hãng phim truyền hình Việt Nam cũng biết cách quảng bá, liên tục đưa ra hậu trường khiến dân tình quắn quéo mong đợi. Sau những cảnh mưa lãng mạn thì mới đây phía ekip sản xuất lại tung một bức ảnh chấn động: Ảnh cưới của Hoàng Long (Mạnh Trường) và Phương Nam (Phương Oanh).

  Trong bức hình này, nam nữ chính đã được ekip khéo léo gắn sticker lên mặt để che giấu danh tính nhưng làm sao qua được thiên lý nhãn của Bé Ba cơ chứ. Chưa kể không biết dụng ý của VFC là muốn “úp úp mở mở” hay “giấu đầu lòi đuôi” mà chọn hẳn những cái sticker vô cùng liên quan đến Long với Nam: Con cá mập (baby shark) và chú lợn đáng yêu (giò - nickname của ai đó được Long đặt cho).

 Vậy là tính ra, Bé Ba thấy Long - Nam chỉ mới vừa quay lại mà ekip đã chơi lớn khi công bố luôn ảnh cưới của Nam với Long. Bé Ba để ý thì bộ ảnh này đã được chụp trong cùng 1 studio với gia đình Hoàng Long ngày trước, cũng như là ảnh của cặp đôi Thy - Huy. Thế thì Bé Ba tạm suy ra, ekip Hương Vị Tình Thân tranh thủ trong một ngày để sắp xếp cho các diễn viên chụp hết hình có liên quan nhỉ? 

 Nhưng trong bức ảnh mới nhất, Bé Ba ưng ý trang phục của cô dâu Phương Nam hơn nha. Ở tấm ảnh cưới trước đó, Nam diễn soiree kim tuyến sương sa hột lưu lấp lánh, đeo vương miện như nữ thần, đẹp thì có đẹp nhưng không hợp lắm. Bộ váy lộng lẫy ý sẽ hợp với Phương Oanh hơn là Phương Nam. 

Trong đó, ảnh mới lại là váy cưới trắng tinh với tấm voan đội đầu dài lướt phướt, nhìn ưng mắt hơn nhiều. Thêm vào đó, đôi găng tay trắng được Nam đeo cũng góp phần tạo nên vẻ hoàn hảo cho bộ váy cưới này. 

 Vậy là sau 18 tập phim thì Nam cũng đã chịu đồng ý quay lại với Long trong phần 2 Hương Vị Tình Thân. Cơ mà Bé Ba nghĩ quay lại thì quay lại, đã chia tay 1 lần, ai dám hứa trước sẽ không có lần 2? Chưa kể nếu cuộc đời nữ chính mà hạnh phúc quá thì khán giả làm gì luyến tiếc thương xót nên Bé Ba tin rằng biên kịch sẽ lại lắt léo đẩy đưa cuộc đời của Nam khổ thể khổ xuống trước khi có một happy ending. 

 Bản thân Bé Ba chỉ mong rằng, đám cưới là kết thúc có hậu của phim, chứ đừng cưới xong lại chia tay lại ngược nhau lại đau lòng thì thương lắm. Đổ vỡ 2 lần thì Bé Ba khuyên Nam đừng có quay lại với Long nha, kiểu gì cũng sẽ có chuyện mà thôi. Giờ thì Bé Ba lại chờ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để coi nghịch cảnh tới cỡ nào nha.

>>Xem thêm: Điểm khác giữa Thuận "11 Tháng 5 Ngày" và shark Long trong tình yêu

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.