x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Sinh lật mặt ông Tấn, minh oan sau 20 năm

Bé Ba khó tính 06:13 - 23/08/2021

Quả là một tin nóng sốt mà Bé Ba muốn gửi đến mọi người về phim Hương Vị Tình Thân mà Bé Ba vừa hóng hớt được về. Theo đó, một đoạn phim đã bị lộ ra cảnh quay “hội đồng” lật mặt của ông Sinh (NSUT Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh). Theo cảnh phim mà Bé Ba xem, ông Sinh đã báo công an sau khi có được tất cả bằng chứng về tội lỗi của lão Tấn. Vụ án hơn 20 năm trước của ông Sinh chính thức được minh oan, tất cả đều nhờ vào hai bố con ông điều tra tìm kiếm trong nhiều ngày.

  Ở thời điểm này, ông Sinh và Nam đã nhận lại nhau. Bé Ba còn nhớ ở những tập đầu phim Hương Vị Tình Thân, bố con Nam phải chia cắt khi cô còn nhỏ, cô về sống với ông Tuấn, bà Bích và lớn lên giống như là con ruột của hai người. Tuy nhiên vào ngày ông Tuấn mất, cô cũng biết được mình là con nuôi và bố ruột đã thất lạc từ đâu. Kể từ đó, Nam liên tục tìm kiếm bố mà không ngờ  bác Sinh - người đàn ông tốt bụng thường giúp đỡ cô chính là cha đẻ của mình.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phi nâng tình yêu cao thượng lên thành tình thân

Cho đến hiện tại gần 20 tập phim Hương Vị Tình Thân phần 2 thì bố con Nam vẫn chưa nhận nhau. Tuy nhiên, căn cứ vào lời thoại trong trích đoạn vừa bị lộ mà Bé Ba xem được thì thời điểm đó, Nam đã biết bác Sinh là bố ruột của mình. Phân cảnh có sự xuất hiện của gia đình bà Sa gồm lão Tấn đã bị bắt, bà Sa, Khánh Thy và Dũng.

 Tất cả vô cùng hoảng loạn trước sự thật phơi bày. Đây cũng là ngày Thy đang mang bầu sắp sanh nhưng lại đón nhận tin dữ: Mẹ ruột cô - bà Sa cùng gã nhân tình năm xưa, chính là lão Tấn, đã ra tay với bố ruột của cô - ông Thắng. Trong hơn 20 năm qua, bí mật này đã bị giấu kín vì Thy là đứa con mà bà Sa không muốn sinh do bị cưỡng gian mà có. 

 Trong trích đoạn phim, ông Sinh chỉ thẳng vào Dũng mà nói: “Vì bố mày, tao đã phải chịu oan 20 năm”. Ngay sau đó, Phương Nam lên tiếng chỉ trích cả gia đình bà Sa, cho rằng đó là luật nhân quả mà họ phải gánh chịu và giờ đây, bà Sa đã hiểu được cảm giác của Nam trong suốt thời gian qua khi gánh lấy cái tên “con gái của kẻ mang tội”. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang đồng ý chọn Nam làm dâu

 Không khí lúc này vô cùng hỗn loạn. Bà Sa liên tục ôm mặt chối bỏ trách nhiệm trong khi Khánh Thy trút hết tội lỗi lên người mẹ mình. Thậm chí, cô vợ của Huy cũng nặng lời với Dũng, cho rằng cậu không phải em trai cô và chính bố cậu - lão Tấn đã hại bố ruột của Thy. Khi ông Tấn bị giải đi, Dũng cũng quay sang chỉ trích mẹ đã gây ra tất cả sự việc này vì lòng tham của mình. Sau đó, Khánh Thy, Dũng bỏ đi để lại bà Sa đau đớn một mình vì mất hết tất cả.

 Bé Ba có thể thấy đây là đoạn phim vô cùng kịch tính, thể hiện rõ cao trào của bộ phim Hương Vị Tình Thân đúng tinh thần mà Bé Ba và khán giả đang chờ đợi. Bé Ba hơi tiếc là không có gia đình bà Xuân ở đây để nhìn rõ bộ mặt của cô bạn thân, bà sui gia của mình nhỉ? Để cho bà Xuân phải thấy thương Phương Nam mà đối xử tốt với cô cơ chứ. Bé Ba hiện chưa biết cảnh phim tố cáo này xuất hiện trong tập mới nên trên tinh thần thì chúng ta cứ chờ xem phim Hương Vị Tình Thân tiếp nha.

Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.