x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam là con gái bà Dần “chuyển kiếp”

Bé Ba khó tính 10:00 - 15/08/2021

 Bộ phim Hương Vị Tình Thân gây nhiều tranh cãi về nghi vấn huyết thống của Phương Nam (Phương Oanh) với cô Quyên - con gái của bà Dần vốn đã mất từ lâu. Bé Ba từng thấy nam diễn viên Mạnh Trường đùa rằng, thực chất Nam với Long là chị em họ nên không thể yêu nhau.

 Nếu căn cứ vào việc bố Long là em trai của cô Quyên, thì điều đó cũng hợp lý đó chớ. Cũng chính vì Nam có gương mặt tựa tựa như cô Quyên thời trẻ nên bà Dần trong lúc nhớ lúc quên cứ liên tục nhận nhầm, đồng thời đó là nguyên nhân khiến bà luôn yêu thương Nam. 

 Tuy nhiên mới đây Bé Ba phát hiện ra rằng, Nam lại chính là con gái của bà Dần “chuyển kiếp”, hay nói như các bạn mê phim Hoa ngữ bây giờ là “lịch kiếp” đó quý vị. Nghĩa là sao ta, nghĩa là Nam cũng chính là cô Quyên. Nghe có vẻ hơi lạ lạ kỳ kỳ ha? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và top 5 phim truyền hình ấn tượng VTV Awards

 Đó là bởi vì đoàn phim đã sử dụng ảnh của chính nữ diễn viên Phương Oanh cách đây 6 năm (tháng 3/2015) để biến tấu trở thành ảnh kỷ niệm của cô Quyên mà bà Dần vẫn hay lôi ra ngắm. Cũng chính vì lẽ đó mà trông hai người cứ na ná nhau, Bé Ba tưởng rằng đạo diễn tìm được một người có gương mặt giống với Phương Oanh đến như vậy, ai ngờ đó lại chính là cô, không sai vào đâu được.

 Ngắm lại hình ảnh của Phương Oanh cách đây 6 năm thì Bé Ba thấy nữ diễn viên đã lão hoá ngược. Ở thời điểm năm 2021, Phương Oanh ngày một xinh đẹp hơn, đường nét thanh tú hiện rõ trên gương mặt của cô. Năm xưa thì Bé Ba nhìn nữ diễn viên Lặng Yên Dưới Vực Sâu có nét thuần khiết ngây ngô hơn, “khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang”, còn bây giờ chính là sự quyến rũ, cá tính. 

>>Xem thêm: Cô Nguyệt lên tiếng bảo vệ Phương Nam khi bị khán giả chê mặc xấu

Bé Ba nói vui về câu chuyện “lịch kiếp” để thấy rằng đoàn phim Hương Vị Tình Thân đã khá cẩn thận khi lựa chọn ảnh của nữ chính năm xưa để thành một phiên bản khác, để giải thích rõ cho tình tiết Nam giống với con gái bà Dần thời trẻ. Song song đó, khán giả như Bé Ba cũng có dịp để ngắm lại nhan sắc thời ấy của nữ diễn viên truyền hình hot nhất nhì thời điểm hiện tại. 

 Ở phim Hương Vị Tình Thân những tập gần đây, Bé Ba thấy việc Nam trở về chăm sóc bà Dần cũng là một tín hiệu tốt để đưa cô xích lại gần hơn với Long. Bây giờ “thiên thời địa lợi” đã có, chỉ cần Long chịu khó chân thành, thả thính và “mặt dày” một xíu là có thể cưa đổ Nam lần nữa rồi đó. Lẹ đi anh ơi, Bé Ba rất nóng lòng chờ đợi đám cưới của hai người rồi đó.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đổ lỗi cho bà Dần vụ Long bỏ Nga

Bài viết Fang Fang gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.