x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy cưới vì tiền, giữ vì Huy yêu vợ vô điều kiện

Bé Ba khó tính 08:45 - 17/09/2021

Hai hôm nay Bé Ba thấy khán giả xem phim Hương Vị Tình Thân rần rần cả lên vì màn đối đầu nảy lửa của Thy và “trà xanh” Thuỳ Dương. Cô bé nhân viên này tuy trông trẻ người nhưng không hề đơn giản chút nào. Hoá ra bao lâu nay, những gì Thuỳ Dương làm đối với Huy không phải vô tình, cũng chả phải nhân viên đối xử tốt với sếp mà đều có mục đích tính toán hẳn hoi. 

Cô bé này đích thực đã muốn làm “tiểu tam” của Huy nên vạch đủ kế hoạch, cố tình xuất hiện vào đúng lúc Huy đang u sầu buồn chuyện của Thy (nhưng vì sao cô ta biết thì… còn lâu đạo diễn mới nói). Vậy nên, cho dù Khánh Thy đã hai lần dằn mặt cảnh cáo nhưng Thuỳ Dương vẫn không dừng lại, thậm chí còn lấn lướt muốn tiếp cận Huy nhiều hơn nữa cơ chứ.

Dân mạng thì đang chia hai phe, một nhóm thì ủng hộ sự xuất hiện của “trà xanh” để dạy cho Thy một bài học, phải có người cạnh tranh với mình thì cô ta mới biết cách giữ chồng cơ chứ, bấy lâu dễ dàng với Thy quá rồi. Nhưng một nhóm khác thì không thích “trà xanh” ra mặt, chắc là thích uống trà đen, hồng trà hơn vì… trà xanh đắng chăng? Nói chứ, dù cho có phe nào đi chăng nữa thì tui thấy không nên ủng hộ sự tồn tại của “trà xanh”, một kẻ chen chân vào quan hệ tình cảm của người khác, dù nói đạo lý thế nào thì nhân cách cũng vẫn cần xem xét lại.

 Nhưng, Bé Ba không phủ nhận là “trà xanh” Thuỳ Dương nói trúng tim đen của Thy cả rồi. Cô bé này chắc chỉ tầm 20 tuổi thôi mà đáo để hẳn ra, tinh ý nhận thấy vấn đề của Huy - Thy cũng như những bí mật giấu kín của cô vợ. Hay là Thuỳ Dương có xem phim Hương Vị Tình Thân ngay từ phần 1 nên nắm bắt tâm lý của hai vợ chồng này dễ dàng đến thế nhỉ? 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ông Khang tỉnh ngộ sau biến cố Cầu Mới của bà Xuân

 Chẳng là trong tập 35 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, khi Thy bắt quả tang Thuỳ Dương vẫn lén gặp Huy dù cho trước đó cô yêu cầu ả ta phải tránh xa anh, thì Thuỳ Dương đã “đốp chát” lại chánh thất: “Chị vẫn còn nhớ chị có một người chồng cơ à? Tôi thực sự tò mò vì sao chị lại cưới anh Huy, chị đâu có thực sự thương anh ấy? À, chị lấy anh ấy vì tiền, một người đầy tham vọng như chị thì tình yêu đâu có quan trọng gì”. 

Thuỳ Dương nói vậy là nhắm đúng vào suy nghĩ của Thy quá rồi, đã thế còn đặt câu hỏi mà Bé Ba tui đây cũng thấy khó trả lời: “Chị giữ anh ấy vì cái gì, vì anh ấy có tiền hay vì anh ấy yêu chị vô điều kiện?“. Mặc dù Khánh Thy thừa nhận mình giữ chồng vì anh ấy yêu cô vô điều kiện, thế nhưng tui biết rõ, cô giữ là vì cả hai vế trên. 

Hẳn mấy bạn còn nhớ ở phần 1, mục đích của Thy được bà Sa giao phó tiếp cận gia đình họ Hoàng chính là phải trở thành con dâu trưởng bằng mọi cách. Bà Sa muốn Thy phải cưới Long cơ, nhưng anh nhìn ra dã tâm toan tính của cô thư ký của mình nên nhất định cự tuyệt, thậm chí còn nói thẳng với bà Xuân rằng mình không Thy nên mẹ đừng gán ghép nữa. Nghe qua điều này, Thy cảm thấy buồn vì cô bị từ chối, y như cách ngày xưa cô từ chối Phi. 

 Sau đó, Thy gặp Huy và biết “cậu em” này thích mình, nên là mượn gió đẩy thuyền, hai người đã dần đến với nhau. Chuyện này cũng giúp bà Sa đắc ý hơn, ngay khi biết Thy có chút quan hệ với Huy, mẹ ruột của cô bắt ép Thy phải tấn công mạnh mẽ hơn, cưới Huy cho bằng được. Thậm chí, bà cũng không tiếc công suy nghĩ cách để đẩy Huy - Thy gần nhau, cho dù là thủ đoạn có phần hơi tệ đấy. Và rồi Thy cũng được Huy cưới làm vợ, dẫu cho bà Xuân và Long phản đối lúc đầu, nhưng cái thai là cứu tinh cho Thy cũng như Huy rất tha thiết muốn cưới “chị đẹp” về nhà.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đêm mặn nồng của Thy - Huy ở phần 1 được tiết lộ

 Thy đã cưới Huy vì tiền, vì mẹ ruột mình mong muốn thế. Sau đó, Thy giữ chặt Huy vì anh yêu cô vô điều kiện. Từ đầu chí cuối (à không, trước khi xảy ra biến cố của bà Xuân), Huy luôn tin tưởng vợ, không mảy may nhận thấy những điều bất thường ở cô. Thy có tình cảm với Huy, nhưng chắc chắn không bằng tình yêu mà anh dành cho vợ, vậy nên mối quan hệ khá là một chiều nha. 

Trong khi lúc hẹn hò, Huy luôn đưa Thy đi khắp nơi, rồi khi cưới về nhà, Huy bảo vệ Thy, chăm sóc ân cần. Thậm chí, anh luôn tìm cách để hâm nóng tình cảm vợ chồng như nấu những món ăn ngon hoặc muốn đưa vợ đi đổi gió. Vậy mà tui thấy đổi ngược lại, Thy thờ ơ, yêu công việc hơn là yêu chồng, bỏ bê anh mà chạy theo việc của tập đoàn. 

Ừ thì cứ cho là mẫu phụ nữ độc lập tự chủ, cái tôi của Thy cao, muốn chứng tỏ năng lực bản thân mình nên thể hiện cho bố chồng và anh chồng thấy, nhưng cũng đâu cần làm việc vùi đầu đến vậy. Để rồi giờ đây, tình cảm gia đình đã khó lòng hàn gắn khi Huy nghi ngờ Thy chỉ chọn anh là người thay thế chứ thực ra không hề yêu anh, càng không thương gia đình anh thật lòng để mà chăm sóc họ chu đáo, thật tâm. 

“Trà xanh” thật sự đáng bị lên án nhưng trong hoàn cảnh này, cô bé đã nói đúng về mối quan hệ hiện tại của Thy và Huy. Tui không biết Thy có biết sai mà sửa, phải tìm cách giải quyết trong chính tình cảm của hai vợ chồng chứ không phải đổ hết lỗi cho “trà xanh”. Nếu như Thy chịu nhún nhường xin lỗi chồng cũng như hàn gắn thì hẳn Huy và Thy sẽ không tệ đâu. 

Nhưng, nếu ngược lại, Thy vẫn cứ dửng dưng chuyện gia đình thì Bé Ba nói thẳng, chị đừng trách chồng mình đến với “tiểu tam”. Cô bé kia không xinh hơn, không giỏi hơn Thy, nhưng biết cách quan tâm, lắng nghe Huy, biết anh ấy cần gì. Vậy nên, xét về ưu điểm thì Thuỳ Dương cũng có khả năng cạnh tranh đấy nhé. Thy à, giữ chồng đi, có không giữ, mất đừng hối tiếc. 

Ở những tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân, Bé Ba rất quan tâm rằng diễn biến tình cảm hai vợ chồng Huy - Thy sẽ đi về đâu, cô bé “trà xanh” có bày trò gì phá hoại gia can người ta không. Chứ tui là tui đang nghi ngờ Thuỳ Dương đã gửi những bức ảnh Thy thân mật với đối tác cho Huy để anh ghen lên với vợ đấy nhé. Tui sẽ chờ xem sao, cô bé “tiểu tam” này không có vừa đâu, còn trẻ mà ranh ma quá đi.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: “Trà xanh” hôn Huy ngay trước mặt Thy

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.