x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long - Nam phát "cẩu lương" lộ liễu

NNgân 09:00 - 16/07/2021

Xem tập 62 của Hương Vị Tình Thân, tôi thật sự buồn cười với cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) bỏ công rình mò nhưng lại chẳng thu hoạch được gì. Cặp đôi Phương Nam (Phương Oanh) và sếp Long (Mạnh Trường) đang mùi mẫn, ngọt hơn mía lùi ngay góc vườn nhà nhưng bà Xuân lại không kịp… thấy. 

Chuyện là bà Xuân đang chuyện trò "chị chị em em" với bà Sa (Thu Hạnh) ở trong phòng. Đại khái, bà Xuân vui mừng vì có Thy (Thu Quỳnh) làm con dâu. Bà Sa cũng lấy lòng ngược lại, đơm thêm rằng: có cảm giác bà Xuân mới là mẹ ruột của Thy chứ không phải mình. Bà Xuân cười. Bà Sa cười. Cả hai vui qua vui lại. Bà Sa mới đứng dậy, đảo mắt ngó nghiêng, ngắm nghía cảnh vật chung quanh. Vừa ngay lúc nhìn ra khu vườn tươi mát bên ngoài, bà Sa chợt đứng hình, phát hiện Nam và Long đang “tình chàng ý thiếp”, cũng vui vẻ không kém. 

Lại nói về cặp đôi ngoài vườn, ngoài miệng bảo nhau yêu thầm lặng, không để ai biết, nhưng cứ sơ hở là cả hai dính nhau như sam. Chắc đó là giấu giếm, các bạn nhỉ !  

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và các bộ phim Việt remake từ Hàn hay nhất

Trời cũng hay phụ người có lòng, nhất là những người không thiện lương mấy. Bà Sa tính vô mách bà Xuân, cho bà Xuân bắt gian tận mặt, ấy vậy mà hai bà trở ra thì không thấy Nam và Long đâu nữa. May mà hai cô cậu đã kịp trốn đấy nhé!

Nói thật nha, tôi thấy chuyện giữa cô Nam và cậu Long sẽ không giấu được lâu nữa đâu. Một tập 62 thôi mà có đến 70% dung lượng phim là cảnh hai người hôn môi, ôm ấp phát cẩu lương. Nào là Nam mua cho Long trà sữa, còn Long bắt chước hành động giơ ngón tay của Nam. Rồi Nam mời Long ăn kem. Đáp lại, Long đưa Nam về nhà, còn hôn cô nàng ngay trước cổng. Hôn ở công ty rồi lại hôn ở nhà, yêu thầm lặng mà thế này sao?

Xong thì thôi đi, biên kịch còn dựng thêm đoạn thoại rợn da gà. Long hỏi: “Xấu hổ à”. Nam liền đáp: "Em diễn đấy! Chẳng phải đàn ông các anh thích kiểu con gái ngây thơ, nai tơ để có cảm giác chiến thắng à? Em ban phát cho anh cảm giác ấy đấy!". Thôi thôi đến đây lại chẳng muốn viết lách gì nữa, ăn “cẩu lương” no đến phát hờn.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

Sau khi xem đoạn vừa rồi, tôi thấy bản thân mình thật mâu thuẫn, nửa muốn hai người tiếp tục êm ấm, nửa muốn biên kịch cho hai người bị bắt gặp luôn. Thật sự, màn phát cẩu lương này càng lúc càng quá sức chịu đựng, mọi người ạ! Nghe nói phim Hương Vị Tình Thân sẽ kết thúc ở tập 71, còn phần 2 bắt đầu từ tập 72. Biên kịch cũng úp mở rằng phần sau sẽ có nhiều cú twist như Diệp lột xác xinh đẹp, tình cảm của Long - Nam sẽ toang vì xuất hiện người thứ 3, thứ 4 rồi cả người yêu cũ. Cứ phải xoay khán giả như thế này thì tôi phải uống thuốc trợ tim mất thôi.

Không biết diễn biến những tập sau này của Hương Vị Tình Thân sẽ thế nào, các bạn cùng theo dõi với tôi nhé ! Tôi cũng sẽ tiếp tục cập nhật những tình tiết hấp dẫn của bộ phim này gửi đến các bạn. Nhớ đón xem nha!

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có hẳn 3 bà mẹ cực phẩm làm khổ con cái

*Bài viết của NNgân gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.