x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghĩ quẩn buộc Long cưới người khác?

Thuỳ Dung 10:30 - 15/07/2021

Chuyện tình của “shark” Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trong Hương Vị Tình Thân cuối cùng cũng đi đến cái kết viên mãn. Thế nhưng, những hình ảnh hậu trường của phần 2 được tiết lộ mới đây khiến tôi vô cùng lo lắng. Bởi dường như đã có “sóng gió” ập đến, khiến cặp đôi mới “chốt đơn" yêu đương lại phải rời xa nhau…

Mấy hôm trước, khoảnh khắc “shark” Long sánh đôi bên một cô nàng xa lạ trong hậu trường cảnh quay phần 2 đã khiến tôi vô cùng hoang mang. Nỗi âu lo này còn chưa kịp nguôi thì mới đây, tôi lại hóng được một vài tin “chấn động" hơn về sự rạn nứt của cặp đôi Nam - Long.

Theo những gì mà tôi nghe ngóng được thì người có “quyền năng" chia cắt tình yêu mới chớm nở vô cùng ngọt ngào này không phải ai xa lạ, đó là mẹ Long -  bà Xuân (NS Quách Thu Phương). Cũng dễ hiểu thôi, bởi ngay từ đầu bà đã không có thiện cảm với Nam. Mẹ Long cho rằng Nam không xứng với cậu trai giám đốc của mình.

>>> Xem thêm: Đào hoa như Mạnh Trường - Hương Vị Tình Thân, được cả hội mỹ nhân yêu

Vốn đã chẳng ưa gì cô nàng nên nếu biết ông Sinh - bố của Nam là người từng đi tù vì tội tày trời thì làm sao bà Xuân có thể chấp nhận được cơ chứ. Tôi nghĩ đây chính là lý do mà mẹ Long kiên quyết khước từ “con dâu”.

Chưa hết đâu, tôi còn tìm được một clip hậu trường chứng minh những suy luận phía trên của cư dân mạng là hoàn toàn có khả năng xảy ra đấy! Trong một video ghi lại khung cảnh trường quay Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Thy (Thu Quỳnh đóng) đang đứng trên một cây cầu. Cô nàng vừa nhìn xuống dòng sông vừa cất tiếng thất thanh gọi: "Mẹ, mẹ ơi!"

Nhiều khán giả đoán rằng, người mà Thy gọi bên dưới chính là mẹ chồng của cô nàng. Rất có thể bà Xuân đã làm thế để “dọa” con trai, ép Long phải chia tay Nam. Thậm chí nhiều người còn suy luận, bà Xuân đã bắt anh chàng kết hôn với một cô gái môn đăng hộ đối hơn. Và tất nhiên, giả thuyết này cũng có lý do chứ chẳng phải đoán bừa!

Bởi ở một diễn biến khác, cư dân mạng đã tìm thấy hình ảnh Nam và Long gặp nhau. Trên tay cô nàng lúc đó còn cầm một mảnh giấy trông khá giống thiệp cưới. Lại có thêm nguồn thông tin bật mí rằng đoàn phim Hương Vị Tình Thần đã đặt một địa điểm quay… đám cưới.

Tổng hợp lại những “manh mối" trên, dân tình phán đoán, có thể chàng giám đốc vì lo lắng cho mẹ mà đã chấp nhận kết hôn với người con gái khác. Anh chàng gặp Nam là để mời cô nàng đến dự đám cưới của mình.

Cũng trong một clip hậu trường được lan truyền trên mạng xã hội, tôi thấy Nam và Long lại “chạm mặt” nhau. Thế nhưng lúc này cô nàng đã không gọi Long bằng “anh” như ngày hẹn hò hôm nào. Nam xưng “tôi" với Long và thậm chí còn vung tay tức giận với anh.

>>> Xem thêm: Nụ hôn triệu view của Hương Vị Tình Thân bị netizen chê “nhàm”

Có quá nhiều “bằng chứng" về nghi vấn tan vỡ của Nam và Long làm tôi lo đến mức muốn “đau tim” luôn ấy. Đã cất công “chèo thuyền" nhiệt tình suốt phần phim vừa rồi, nếu cặp đôi này “toang" thật thì không chỉ riêng tôi mà hẳn là các khán giả đều sẽ vô cùng đau lòng cho xem. Thế nhưng, tất cả hiện tại chỉ dừng lại ở mức suy đoán mà thôi. Mọi chuyện diễn biến ra sao thì tôi và các bạn phải chịu khó chờ những tập phim tiếp theo được lên sóng!

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.