x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long suốt ngày ăn “giò” mà Thy lại có bầu trước

Hoa Le 19:45 - 22/09/2021

Không nằm ngoài dự đoán, mâu thuẫn của Huy và Thy trong Hương Vị Tình Thân được giải quyết chỉ trong một tập phim. Tôi thì chẳng hài lòng vì tình tiết quá chóng vánh, vội vàng khiến lúc xem cảm giác như biên kịch muốn vậy chứ không phải nhân vật làm thế. Nhưng thôi cũng may quá, vì sau bao nhiêu tập phim cứ cãi nhau tanh bành, rồi cứ lên cao trào thì bỏ ngỏ đấy, cuối cùng vợ chồng Thy cũng kết thúc được chuỗi ngày dài dòng, lê thê này. 

Chẳng hiểu vì sao tự dưng Thy đi dầm mưa cho ốm thêm, xong rồi đến lúc vào viện thì được bác sĩ báo có thai 6 tuần. Hai vợ chồng Huy - Thy cãi nhau căng đét, vì cả hai nghi ngờ và không chịu lắng nghe nhau. Thế mà chỉ cần Thy bệnh một cái, cô đã chịu ngồi bộc bạch với chồng, Huy cũng bình tĩnh nghe rồi giải thích. Mà kể cũng lạ, Huy từng nói chán chê là mình với Dương không có gì, Thy cũng chẳng tin, vậy mà bị bệnh cái là chịu lời chồng liền. Huy thì cũng nghi ngờ vợ sống giả tạo, nhưng khi cô yếu đuối chút tự dưng bao lời Thy nói đều là chân lý.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân dài dòng vì quá tham tuyến nhân vật phụ

Đứa trẻ đến quá đúng lúc, bỗng dưng trở thành cứu tinh giúp Huy và Thy hòa giải, họ ôm lấy nhau trong nước mắt và nói gia đình này sẽ bắt đầu lại từ đầu. Biết trước như vậy, Thy đã học theo mẹ chồng “tắm sông” hoặc dầm mưa sớm hơn rồi. Mặc dù hơi bị chóng vánh và có phần khiên cưỡng nhưng mà thôi, tôi cũng tạm bỏ qua vì cuối cùng anh chị cũng chịu “ngừng chiến”. Chứ cứ từ tập này đến tập khác, cãi nhau đến lần thứ n chưa giải quyết được thì mệt lắm. 

Giờ Thy có bầu rồi, người vui nhất chắc chắn là bà Sa vì con gái đã thành công về đích trước dâu trưởng Phương Nam. Chẳng thế mà ngay ngày hôm sau, mẹ Thy đã lật đật chạy sang nhà bà Xuân để báo cụ Dần tin vui. Phen này, vợ chồng Thy - Huy chắc chắn được thưởng to như lời cụ Dần đã hứa ở tiệc thông gia. 

Bà Bích nghe thấy thì tức đến bốc hỏa, rồi còn càu nhàu với Nam rằng có mỗi việc mang bầu mà phải làm ầm ĩ lên. Khổ ghê, con gái Phương Nam của mẹ thân hình bốc lửa như thế này, vậy mà để thua Thy - trước sau như một, lại còn là con gái của bà Sa. 

Tôi cũng có cùng thắc mắc với bà Bích luôn ấy. Từ ngày Nam về làm dâu nhà họ Hoàng, Long lúc nào cũng đòi âu yếm, thân mật với vợ. Hở ra một tí là Shark đòi ăn “giò”, bất kể là ở công ty hay về nhà. Với tần suất “yêu” như vậy mà Nam mãi chẳng có bầu. Trong khi vợ chồng Huy cãi nhau suốt, Thy còn bận lo công việc, né tránh chuyện có con. 

Thế là bà Bích bắt đầu nghi ngờ con rể: “Hay là thằng Long có vấn đề”, khiến Nam ngơ ngác, bật ngửa. Như vậy thì nguy hiểm quá, đường đường là dâu trưởng nhà họ Hoàng, về làm dâu cũng được một thời gian mà Nam vẫn chưa có tin vui. 

>>> Xem thêm: Thy mới là nhân vật xuất sắc nhất phim Hương Vị Tình Thân

Mà tôi còn lo có khi đến cuối phim, Nam cũng không có baby shark ấy chứ. Bởi đối chiếu với bản gốc của Hàn Quốc, thì nữ chính không hề có em bé. Trong phim My Only One, sau nhiều biến cố thì nữ chính quyết định ly hôn, lý do là vì gia đình chồng phát hiện bố đẻ của cô là người đã ra tay với một người và lãnh án 20 năm. “Không thể có chuyện con gái của kẻ đã ra tay sống cùng nhà với con gái nạn nhân. Theo lý lẽ, con gái của kẻ ra tay phải dọn đi, vậy nên con hãy thu xếp và ly hôn ngay đi. Bố đã chuẩn bị luật sư cả rồi”. - Đó là lời nói của bố chồng ban ra trong cuộc họp gia đình.

 Sau này, nữ chính gặp một người đàn ông đối xử tốt với cô, gia thế thậm chí còn giàu hơn cả nhà nam chính cơ đấy, nhưng cô vẫn một lòng thương chồng cũ và hai người chính thức quay lại vào cuối phim. Vậy nên biên kịch “chưa nghĩ” tới chuyện cho nữ chính có bầu thì tôi cho rằng ở Hương Vị Tình Thân, Phương Nam cũng khó lòng có em bé đấy nhé.

 Thậm chí ở bản gốc, đến tận lúc cặp nhân vật Dũng - Diệp kết hôn rồi đẻ rồi, nữ chính vẫn tung tăng, không chút bận tâm nào về con cái. Nên chắc chắn lần này, Nam không thể chạy KPI kịp để vượt mặt Thy rồi. Sau sự việc này, chắc chắn con gái bà Sa sẽ được cả nhà cưng chiều cho mà xem.

Tính ra, nếu như nhân vật Nam mà có em bé thì tôi nghĩ phim này phải kéo dài đến 300 tập lận đấy, vì đó là một quá trình dài và khó lòng để cô vui vẻ hạnh phúc trong suốt nhiều tập phim. Thời điểm phim đang quay trước đó, tôi lấy nhiều tin đồn lan truyền việc nữ chính Nam sinh em bé rồi bỏ về quê sinh con, sau đấy bà Xuân về để đón cháu. Nhưng lúc phim chiếu thì hoá ra chỉ là câu chuyện làm từ thiện của bà Xuân mà thôi. 

Bên cạnh việc dân tình bàn tán chuyện bầu bì của Khánh Thy thì tôi thấy nhiều chia sẻ xoay quanh bức ảnh “nhạy cảm” của Phương Nam. Theo đó thì bụng cô hơi lùm lùm vì bộ váy nên trông cũng… hơi giống có bầu. Nhiều fan của bộ phim chọc ghẹo là Nam đã có Bé Mỡ rồi đấy chứ. Khổ thân ghê không, đợt đám cưới cũng bị lộ cái bụng hơi tròn xíu mà cũng nhiều bạn đồn là hai vợ chồng Long - Nam “ăn kem trước cổng”. 

 Trong những tập phim sắp tới, tôi tin biên kịch thay vì vẽ câu chuyện cho Nam có bầu thì sẽ đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm bố đẻ và phát hiện ông Sinh chính là người mà cô tìm kiếm nhiều năm nay. Tôi khá tò mò là Khánh Thy có em bé thì có thay đổi tính tình không, rồi cô ả sẽ có thái độ ra sao khi biết Nam là con gái của người tiễn bố Thy lên thiên đường đây? Có khi Thy lại khóc và ngã quỵ lần nữa khi hay tin này, giống như trong một trích đoạn mà tôi đã xem trước đó, sau đó lên kế hoạch trả thù chăng? Đón xem phim Hương Vị Tình Thân nha các bạn. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.