x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Huy khó xử với Thy và mẹ vợ

Bé Ba khó tính 13:30 - 22/09/2021

Trong tập 39 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, sau mọi hiểu lầm tranh cãi nhức cả tai thì cuối cùng Thy với Huy cũng làm lành với nhau bằng việc Thy có bầu mà cô cũng không biết, nhờ nhập viện mới hay tin vui đó. Tính ra thì “Tái Ông mất ngựa” nhỉ, chuyện buồn hoá vui, chuyện xui lại hoá thành may mắn. Nếu không cãi nhau với chồng thì Thy đã không bỏ nhà ra đi rồi dầm mưa đến ngất phải vào viện, còn Huy cũng không biết được nỗi khổ tâm mấy chục năm nay của vợ cũng như Thy đã có em bé 6 tuần tuổi rồi.

 Tuy nhiên, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng thì Bé Ba nghĩ tạm giải quyết chứ nghi vấn chuyện “trà xanh” Thuỳ Dương bị up clip cũ lên mạng thì vẫn ngã ngũ đâu nhé. Rõ ràng là đã có ai đó muốn phá Thuỳ Dương mới lục tìm ra đường đoạn video cô ấy bị “chánh thất” dằn mặt rồi lại giằng co ngoài đường. Dù chuyện này khá xưa như Trái Đất nhưng cũng đủ khiến cô bé “trà xanh” phải lao đao, hoảng sợ. 

 Huy thì đang trách móc vì cho rằng vợ là người làm chuyện đó, dù lúc đầu xem phim tui cũng nghĩ đến Thy nhưng nhìn thái độ của cô thì Bé Ba biết chắc chắn không phải. Thy là kiểu người tham vọng đáng sợ thật, nhưng nếu có làm có chịu, không bao giờ né tránh, thậm chí còn sẽ “tự hào” với thành tích đó của mình. Trong khi ở tập phim đó, Thy chỉ nói “nếu người đó làm việc đó là em thì sao” là đủ thấy Thy không can dự gì vào rồi.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà họ Hoàng êm ấm, quây quần bên nhau

 Vậy thì ai đã gây ra vụ của “trà xanh”? Hay chỉ là tình cờ ngẫu nhiên thôi? Không, ở đâu có sự trùng hợp chứ trong phim Hương Vị Tình Thân thì cái gì cũng có lý do của nó, không dưng mà xảy ra đâu nhé. Bé Ba phát hiện chính bà Sa là người đã bày ra mọi chuyện. Trong tập 40 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bà Sa sang thăm Thy sau khi nghe con gái đã có em bé. Lúc đầu thì bà vui mừng lắm song vẫn lo lắng cho địa vị của con trong nhà họ Hoàng vì bà vẫn nhớ Huy đang có “người tình” ở bên ngoài, có khi vị trí của Thy đang lung lay lắm luôn.

 Vậy là bà ta mới khuyên con gái nên dằn mặt luôn ả nhân tình kia đi, chiếm lại vị trí “nhất phẩm phu nhân” trong lòng chồng, được thể thì cũng nên dỗ ngọt nói chồng về công ty HF làm việc. Trước là hai vợ chồng thêm gần gũi với nhau, đưa đón đi làm chăm sóc nhau cũng tiện chứ giờ Thy bầu bì rồi, tự đi làm cũng không nên. Sau là việc Huy về công ty làm việc thì sẽ giúp ích rất nhiều cho vị trí của cô trong tập đoàn, vì dù sao cậu con trai thứ của chủ tịch cũng hiên ngang ở đây thì nàng dâu thứ cũng sẽ được hưởng lây. Nếu như Huy và Thy có thêm cổ phần trong tập đoàn HF thì xem như cầm chắc một số tiền rất lớn và địa thế rất ok luôn.

 Tuy nhiên Thy bác bỏ chuyện đó, cô không muốn ép buộc gì chồng cả, sau tất cả mọi chuyện thì cô cũng nhận ra chân tình của Huy dành cho mình nên không phải là lúc tranh giành chi cả. Khi ấy, bà Sa mới buột miệng tiết lộ, chính bà ta đang up clip của “trà xanh” Thuỳ Dương lên mạng để đòi công bằng cho Thy. Thì ra hôm trước bà ta nhờ lão Tấn cho đàn em đi tìm hiểu về cô bé này, biết quá khứ cũng đáng gờm nên liền dằn mặt ra tay trước, vì dù sao cô ta cũng từng gửi ảnh cũ của Thy cho Huy khiến vợ chồng cãi nhau.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân dài dòng vì quá tham tuyến nhân vật phụ

 Thy sửng sốt trước hành vi của mẹ, cô trách bà Sa nghĩ ngắn, làm thế chỉ phá hoại tình cảm của Huy và Thy thêm thôi chứ không giúp ích được gì cho cô. Thy còn trách mẹ ích kỷ và khẳng định cô yêu chồng thật lòng, không muốn tranh giành gì cả, vì trái tim của Huy và Thy là chạm vào nhau. 

Bà Sa tức tối ra mặt, cho rằng Thy vô dụng khi để tình cảm lấn át lý trí, bà muốn Thy vào nhà họ Hoàng để tranh gia sản, để có vị trí cao trong công ty chứ không phải để yêu Huy rồi trở nên luỵ tình đến như vậy. Bà Sa cảm thấy thất vọng vì sự mềm yếu của con gái, trong khi Thy lại thất vọng vì thủ đoạn mưu mô của mẹ ruột mình khi liên tục lợi dụng cô.

Nhưng điều đó không khiến tui bất ngờ bằng việc Huy ở bên ngoài đã nghe hết toàn bộ câu chuyện. Anh sững người vì biết Thy bị oan nhưng mẹ cô lại là người gây chuyện. Huy thật sự bối rối khi không biết phải giải quyết thế nào vì Huy yêu Thy thật lòng và biết vợ mình cũng đang rất muốn hàn gắn quan hệ tình cảm. Nghe câu chuyện của hai mẹ con, Huy càng thêm tin vào tình cảm mà anh đã cảm hoá được vợ, nhưng sao quá bất ngờ vì sự nhẫn tâm và mưu kế của mẹ vợ. 

  Trước tình huống này, tui tự hỏi Huy giải quyết ra sao với vợ và mẹ vợ đây? Bà Sa không chỉ là mẹ vợ của Huy mà còn là bạn thân của bà Xuân, thành ra tui nghĩ tốt nhất Huy nên tâm sự với mẹ ruột của mình để tìm cách xử trí, cũng như mượn lời bà Xuân khuyên nhủ bà Sa đừng bày trò gì nữa. Qua việc này, có khi bà Xuân nhận ra bộ mặt “giả trân” của người chị em thân thiết của mình mà thêm phần tỉnh táo cảnh giác ấy chứ.

Tui cũng thấy Thy đang mềm lòng vì tình yêu dành cho Huy nên cô chán ngán mấy cảnh bày mưu tính kế rồi. Đứa con trong bụng là món quà trời ban, thế nên Thy không muốn ảnh hưởng đến tâm lý bà bầu mang thai cũng như khiến con chịu khổ sau này nếu biết mẹ của mình đáng sợ Như vậy. 

 Để biết diễn tiến tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân thì mấy bạn nhớ đón xem cùng tui, để biết Huy với Thy sẽ bền lâu thế nào hay lại cãi nhau vì chuyện của bà Sa đã làm với Thuỳ Dương nha.

>>>>Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.