x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long chẳng những chiều Nam, còn yêu thương bố vợ

Hoa Le 00:15 - 22/09/2021

Càng xem Hương Vị Tình Thân, tôi lại càng thấy yêu quý nhân vật Long. Anh không những trưởng thành, chín chắn, quyết đoán hơn Long của phần 1, mà còn cho thấy mình là bờ vai vững chắc để Nam có thể tựa vào cả đời. Thế mới thấy, tìm trong thiên hạ, thật khó có thể kiếm được một người như Long, vừa yêu chiều vợ, cảm thông cho bố của cô.

Nhắc đến độ “nghiện” vợ thì chắc Long xếp thứ 2, không ai số 1. Tôi để ý từ ngày Nam bắt đầu mở lòng, Long trở nên tâm lý hơn hẳn, lúc nào cũng kè kè bên cô. Khi Nam bị ốm vì dầm mưa đêm, Long không ngại mang cháo sang cho cô ăn, rồi còn vỗ về an ủi. Khi cụ Dần bày kế, Long sẵn sàng đu theo để được tiếp cận người mình yêu, rồi còn gọi Nam là “vợ” ngọt như mía lùi dù hồi đó chưa kết hôn. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Sa đến nhà bà Xuân “hỏi chuyện” Huy ngoại tình

Đến khi đã về chung một nhà, Long hở tí là đòi âu yếm, ôm hôn Nam. Từ nhà cho đến cơ quan, Long dường như không mấy quan tâm đến ánh mắt của những người xung quanh, thậm chí cả bà Xuân, miễn sao có thể được thân mật với vợ. Chẳng thế mà lấy vợ một cái là Long ngày “ăn giò” 3 bữa vẫn mê. Nhìn đôi vợ chồng son này thân mật mọi lúc mọi nơi mà “đáng ghét” ghê ấy. 

Mà tôi thấy chẳng những yêu chiều vợ đâu, Long còn là bờ vai vững chắc để Nam yên tâm dựa vào. Ngày trước, tôi cứ hay trách nam chính nhu nhược, không bảo vệ được người mình yêu, hèn đến mức để cô chịu oan ức mà phải bỏ xứ ra đi. Nhưng sau 3 năm, tình yêu của Long vẫn vẹn nguyên và ngày càng sâu đậm, điều đó giúp anh quyết tâm hơn trong việc bảo vệ người phụ nữ của đời mình. 

Chính vì thế, mà chuyện gì của Nam, anh cũng lo liệu chu đáo. Bình thường Long cứ đùa giỡn, nhõng nhẽo với vợ vậy thôi, chứ anh là người gánh vác mọi chuyện trong gia đình. Còn nhớ khi Nam suy sụp khi nhận ra bác Sinh có thể là bố ruột của mình, Long là người động viên tinh thần rồi giúp vợ đi thực hiện xét nghiệm ADN. Khi bà Xuân xảy ra chuyện, Nam hiến kế giúp gia đình, Long cũng một mực tin tưởng rồi khẩn trương cùng cô đi xử lý vụ việc. Trước khi đi, anh cũng không quên hỏi han vợ có mệt không. Khi biết được mẹ mình không yêu thương con dâu, Long cũng động viên Nam kiên nhẫn, kiên trì rồi bà Xuân sẽ mở lòng thôi.

Đấy là đối với Nam, còn với gia đình cô, Long cũng đối xử vô cùng tử tế, chu đáo. Lần nào gặp mặt bà Bích và Diệp, anh cũng nhẹ nhàng hỏi thăm. Tôi nhớ hồi trước khi cưới, lúc bà Bích nói Long ở lại chăm vợ vì sợ bà chăm thì cô lại phật ý, thế là anh liền an ủi mẹ vợ tương lai khiến bà rớt nước mắt. Mới đây, con rể quý hóa còn chốt đơn rằng đến sinh nhật mẹ vợ sẽ làm tiệc hoành tráng, khiến bà Bích mát lòng mát dạ. 

Chưa hết đâu, Long còn là nhân vật quan trọng đứng sau sự thật thân phận của bác Sinh. Anh là người hiếm hoi biết được chuyện ông là bố ruột của Nam và cũng hiểu được lý do vì sao ông không dám nhận con gái. Biên kịch đúng là khéo đặt Long vào thế khó mà, như thế này chẳng khác nào bắt anh nói dối người vợ anh yêu thương nhất, nhưng nếu nói ra lý do thì suy cho cùng Long làm vậy cũng là vì nghĩ cho Nam mà thôi. 

Trong tập mới đây, Long còn tổ chức sinh nhật tại nhà hàng sang trọng cho bác Sinh. “Chúc mừng sinh nhật bố”, lời thì thầm của Long dành cho ông Sinh cũng đủ khiến tôi thấy ấm lòng. Rồi khi phát hiện chuyện quá khứ tù tội của bố Nam, anh chẳng những không xa lánh, phán xét mà ngược lại còn cảm thông, động viên ông.

Sống trong một gia đình danh giá, giàu có là thế nhưng đối với ông Sinh, Long không hề có thái độ xem thường. “Có thể trước đây chú ấy từng sai lầm, nhưng đã phải trả giá những gì mình đã làm rồi. Người ta có câu ‘đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại’ cả”. Câu nói của Long như gỡ bỏ mọi khúc mắc trong lòng Nam và cho thấy anh là người sống bao dung. Đã thế, Long còn bàn với Nam chuyện lo cho bác Sinh một công việc tử tế nữa. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lão Tấn biết Nam là con gái bác Sinh

Eo ôi thế này là nhất Nam luôn nhé, có được ông chồng bên ngoài tổng tài nhiều tiền, bên trong ấm áp, yêu chiều vợ hết mực. Tôi thấy chẳng ai được như anh Long nhà này đâu, ngày càng khéo léo, tinh tế lại còn trưởng thành. Có bờ vai vững chắc thế này, bảo sao Nam không yên tâm làm vợ hiền dâu thảo.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.