x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long thừa nhận không thể quên Nam nhưng bị phũ

Bé Ba khó tính 23:20 - 16/08/2021

Cuối cùng thì Bé Ba cũng thấy anh Long trong phim Hương Vị Tình Thân nghe lời Bé Ba khuyên. Ủa Bé Ba nói vui vậy thôi chớ dễ gì anh Long đọc được, mà có đọc thì phim cũng đã quay xong rồi. Bé Ba chỉ là cảm thấy tình tiết phim khá thỏa đáng khi cho Long quyết liệt hơn trong việc “cua lại vợ bầu”, ý lộn phim của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc, cái này phải là “cua lại người yêu cũ”. 

Cũng may là “người yêu cũ chưa có người yêu mới”, nếu không thì anh Long nên đi tìm nhạc sĩ Hamlet Trương để mua tác quyền bài hát Người Yêu Cũ Có Người Yêu Mới để karaoke mỗi đêm nhé.

 Người giúp anh Long tiếp cận gần hơn với Nam không ai khác chính là bà Dần. Bà cụ đã thu xếp cho Long chở bà và Nam đến hội Tâm Tình dành cho những người già, để họ có thể chuyện trò, chơi cùng nhau vài trò đơn giản cho linh hoạt tay chân, giảm buồn tủi khi ở nhà không có người bầu bạn. 

Cũng lạ là Bé Ba thấy ở nhà, bà Dần chơi Tam Cúc cũng vui quá chừng, có đến nỗi cô đơn đâu mà sao Nam giới thiệu câu lạc bộ Tâm Tình này làm gì nhỉ? Nhưng thôi kệ, chị biên kịch kêu Nam làm thì Nam cứ làm, làm rồi mới có cơ hội cho anh Long gặp mặt nữa chớ. 

 Nhân cơ hội này, Long quyết tâm bày tỏ những vấn đề của mình với Nam. Cái này bà Dần xúi một phần, đạo diễn bảo nhiều hơn chứ thực ra Bé Ba thấy khung cảnh không có lãng mạn gì hết. Ngay chỗ viện dưỡng lão của các cụ già mà tâm sự loài chim biển thì thấy cũng hơi kỳ. Lẽ ra anh Long nên viện cớ để đưa bà Dần về nhà trước xong rồi chở Nam đi dạo một vòng bằng oto, tốt nhất là lái chiếc Mẹc của Long đánh một vòng Hồ Tây cho vui, mở nhạc xập xình nữa là giống anh cầu thủ bóng đá gì đấy hồi trước đó. Một thời trend quá trời mà sao Long không học theo?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam chưa được mặc đẹp là có lý do

 Nhưng thôi, trở lại vấn đề chính chứ kẻo lan man quá mấy bạn nghỉ chơi với Bé Ba. Long bộc bạch rằng, anh biết cả hai còn những chuyện khúc mắc với nhau, “anh chỉ muốn mình có cơ hội gần nhau để hiểu nhau hơn”. Tuy nhiên, Nam phũ phàng bảo mọi thứ đã kết thúc từ 3 năm trước nên không anh làm sống dậy những ký ức đau buồn ấy làm gì cho hai bên khó xử. 

“Xin lỗi em, lẽ ra ngày đó anh cần phải quyết liệt hơn nữa”.

 Lần đầu Long nói xin lỗi Nam đúng không cả nhà, ít nhất là ở trong phần 2 phim Hương Vị Tình Thân đúng không? Ái chà chà, tới công chuyện luôn rồi đó. Một người có cái tôi lớn như Long (nhưng Bé Ba nghĩ chả bằng cái tôi của Nam đâu) mà nói ra lời xin lỗi thế này thì cũng dữ dằn lắm rồi. Nhưng có ngờ đâu Nam lạnh lùng đến thế, cô tiếp tục phũ mà Bé Ba cũng hơi bất ngờ đấy.

“Không phải, vì tình yêu của anh không đủ lớn cho nên anh không quyết liệt được thôi. Mà cũng đúng, vì ngày đó chúng ta không xác định mà nên em cũng không trách anh đâu. Mà bây giờ anh đừng tìm cách tiếp cận em được không, cũng đừng làm bất cứ cái gì cho gia đình em cả, em rất ghét cảm giác mang ơn người khác, anh biết mà".

 Rồi xong, Bé Ba nghĩ hy vọng của Long đang tụt dần theo kinh tế thị trường mùa dịch, tụt chung với sàn chứng khoán luôn rồi ấy chứ. Phen này Long âm điểm luôn rồi, bít cửa gì nữa, Nam quyết tâm “cài then đóng cửa trám xi măng” theo lời chị Đông Nhi khuyên nhủ rồi đó. Long thì cũng tội, phải vớt vát vài lời để xem còn cứu được không, nhưng Bé Ba cho là Long chỉ có thể cứu vãn với Thiên Nga hay Kỳ Duyên thôi, chứ Phương Nam đã nói là làm mà.

>>Xem thêm: Quay phim mùa dịch COVID-19: Phương Oanh xét nghiệm mỗi ngày

"Em còn yêu anh không? 

Còn hay không, có ý nghĩa đâu 

Nó có ý nghĩa với anh. Anh không quên em được" 

Một cái đoạn hội thoại tưởng chừng như vô cùng cảm động nhưng thực ra Bé Ba thấy thương cho Long hơn. Anh bị từ chối thẳng thừng không tiếc nuối, cũng không có chút ngập ngừng nào trong mắt Nam khi nói những lời này. Tới đoạn này thì Bé Ba đang suy nghĩ, vì sao Nam quyết tâm đến như vậy? 

Là do Nam chưa thấy được, chưa cảm nhận được thành ý của Long? Là do những chuyện cũ mà bà Xuân đã gây ra, những lời nói đã xúc phạm Nam với bà Bích năm xưa? Là do Nam sợ mình sẽ chịu khổ nếu quen Long tiếp tục? Nói thiệt là Bé Ba tò mò lắm nhưng sẽ phân tích ở một bài khác cho mấy bạn biết nha. 

 Nhìn chung, công cuộc cưa cẩm của Long dù được bà Dần và ông Khang ủng hộ nhưng chưa đủ vận may. Thiết nghĩ anh Long nên đi chùa Hà để cầu duyên, cầu đích danh Phương Nam luôn cho đỡ nhầm qua Phương Đông, Phương Bắc, Phương Tây nào đấy. Lỡ cầu nhầm sang Nam Phương cũng được, Bé Ba thấy các cô gái tên Nam Phương đều xinh xắn đó, dịu dàng nữa, hợp về làm dâu nhà họ Hoàng lắm luôn. Để rồi Bé Ba chống mắt lên xem biên kịch Hương Vị Tình Thân sẽ khiến Nam thay đổi quan điểm như thế nào đây? 

>>Xem thêm: Những hương vị tình thân trong phim Hương Vị Tình Thân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.