x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam bị chê đồ ngủ “mượn của bà Dần”

Bé Ba khó tính 17:15 - 14/09/2021

 Trong tập 34 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, bên cạnh câu chuyện bà Xuân bỏ nhà đi mất tiêu thì Bé Ba thấy dân mạng bàn luận rần rần về bộ đồ ngủ của Nam. À chuyện là vậy, khi cả nhà hốt hoảng phát hiện bà Xuân không có ở nhà, tất cả tập trung ở phòng khách của nhà họ Hoàng. Khi ấy, Nam (Phương Oanh) mặc bộ đồ ngủ bằng lụa mát, khoác thêm cái áo bên ngoài cho kín đáo. 

  Bé Ba thấy bộ trang phục này cũng không đến nỗi nào nhưng sao lượn một vòng các trang bàn luận phim Hương Vị Tình Thân thì khán giả có vẻ chê bai dữ dội. Nhiều người cho rằng, Nam đã làm dâu hào môn, được mặc những bộ cánh rất ổn khi ra đường với tạo hình sang chảnh hẳn ra, nhưng đạo diễn lại cho diện bộ đồ ngủ trông quá chán đời cơ chứ. Thậm chí, có người nhận ra phom dáng của bộ đồ lụa này khiến cho diễn viên Phương Oanh bị kém xinh. 

Bình luận trên trang Phim Việt Nam mà Bé Ba thu gom đây:

Nhưng mà nhân vật Nam ăn mặc xấu thật ý, kiểu phá dáng diễn viên luôn 

Trang phục chán ghê cơ , mà thôi phim hay là được cho qua 

Haha tui cũng thắc mắc từ hôm qua giờ, ủa mặc đồ gì dzậy chị Nam, lại còn xộc xệch thế kia nữa 

Chắc chắn là Thy làm stylist. Chỉ có ghét Nam mới để Nam ăn mặc kiểu như thế này thôi 

Ủa các mẹ xem phim hay xem show diễn thời trang vậy ạ, quả đúng chất antifan gì cũng mang ra bàn tán đc :)))

Ơ các bà các mẹ có thế không ạ, sao cứ nói nhân vật thế không thích thì có thể lướt qua . Đúng là săm soi mà :)))

Quan trọng  phim hay diễn tốt là được...có cần phải soi trang phục đâu nhỉ

 Thậm chí, dân tình cũng không ngần ngại so sánh 2 nhân vật Nam và Khánh Thy đang đứng cạnh nhau, trang phục ngủ khác nhau hoàn toàn. Nếu như Nam bị “bơi” trong bộ đồ lụa nhìn kém xinh thế này thì Thy lại gọn gàng trong bộ pyjama mà trước nay vẫn thường hay mặc. Đúng là Bé Ba cũng cảm thấy Thy chọn đồ ngủ ổn hơn Nam đó chứ, nhất là trong hoàn cảnh vội vàng thế này thì Thy vẫn rất hợp nếu cần chạy ra ngoài, chứ Nam là thua rồi đó. 

Dĩ nhiên, hầu hết khán giả không trách diễn viên Phương Oanh vì việc duyệt trang phục cho cảnh quay là thuộc về ekip, cụ thể ở đây là đạo diễn. Vậy nên tui thấy khổ thân cho chú đạo diễn Nguyễn Danh Dũng khi bị dân mạng réo tên chê bai vì bộ đồ ngủ này của Nam.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy tỏ thái độ khi ông Khang và Huy trách móc

   Dẫu vậy, tui thấy có một luồng ý kiến khác bênh vực Nam à nghen. Theo ý họ, vì cảnh quay này sắp cho các nhân vật trong phim tìm và cứu bà Dần ở Cầu Mới, cần xuống nước nên mặc đồ như Nam gọn nhẹ, dễ bơi hơn. Tui nghe qua thì thấy cũng hợp lý đó chứ, vì một phim hot và lớn như Hương Vị Tình Thân, đã bỏ công cho Phương Nam ăn diện đẹp đẽ những ngày qua, không lẽ lại bị điểm trừ dễ dàng như vậy chỉ vì… bộ đồ ngủ này sao?

 Hiện tại, câu chuyện phim đã kể đến lúc gia đình họ Hoàng giải quyết êm đẹp khủng hoảng từ thiện mà bà Xuân gây ra. Chỉ trong vòng 24 tiếng, Long - Nam, Huy - Thy dưới sự chỉ đạo của ông Khang đã nhanh chóng dàn xếp từ phía gia đình những người gặp khó khăn, sao kê minh bạch số tiền nhận được để trình cho các mạnh thường quân cũng như trả lời gọn ghẽ cho phía báo chí truyền thông và cả đài truyền hình. Bà Xuân đã được cả nhà cứu một bàn thua trông thấy, nhưng cũng khiến mẹ của Long buồn bã, suy sụp, mặc cảm nên nhốt mình trong phòng tắm mà trốn tránh mọi người.

Sau đó, bà Xuân định bỏ đi nước ngoài, về nhà ngoại để đỡ xấu hổ, nhưng rồi chả hiểu sao lại lang thang ra Cầu Mới khiến cho cả nhà hốt hoảng một phen. Sau vụ này, tui không rõ bà Xuân có đổi tính tình hay không, có còn tin lời bạn xấu các kiểu hay không, nhưng hy vọng đây sẽ là bài học lớn cho vợ ông Khang cũng như đối với cả gia đình, phải biết quan tâm đến bà Xuân hơn. 

 Hãy cùng Bé Ba tui đón xem mấy tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để biết phim còn drama gì không nhé.

>>>Xem thêm: Chi tiết sao kê từ thiện của bà Xuân: Ưu điểm việc làm phim cuốn chiếu

 *Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.