x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Sự thật phía sau cảnh cả nhà nhảy cầu cứu bà Xuân

Hoa Le 12:45 - 14/09/2021

Trong tập 33 Hương Vị Tình Thân phần 2, bà Xuân phát hiện ra mình đã bị bạn thân Nguyệt lừa trắng trợn, không chỉ mất tiền mà còn ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân và gia đình. Nhưng cũng phúc ba đời cho bà Xuân là có một gia đình đoàn kết, thấu đáo đã chung tay để xử lý hậu họa nhanh chóng. 

Kể từ khi xảy ra chuyện, bà Xuân chỉ biết cuống cuồng lên đi tìm bà Nguyệt và tình trẻ để ba mặt một lời. Đến khi biết bạn thân đã ôm tiền cao chạy xa bay, mẹ Long chỉ biết ôm mặt khóc lóc, đòi thanh minh. 

Đúng là bà Xuân đáng trách vì nhẹ dạ cả tin, nhưng tôi cũng thấy thương vì xuất phát điểm, mẹ Long cũng là người có tâm sáng, muốn giúp đời. Bị người bạn chơi cùng bao năm lừa, nước đi này bà Xuân cũng chẳng thể ngờ được. 

Mặc dù chuyện đã được cả gia đình giải quyết, nhưng bà Xuân vẫn tự nhốt mình trong phòng, không dám đối diện với cả gia đình. Phận làm con như Nam, Long, Huy, Thy đều thông cảm cho mẹ nhưng ông Khang và cụ Dần thì dễ gì bỏ qua. Bị lộ sự thật bẽ bàng này, chẳng những không chứng minh được cho chồng thấy giá trị của bản thân mà còn đem đến nỗi nhục nhã, tai tiếng cho gia đình. 

Nên tôi đoán, những mặc cảm tội lỗi này sẽ khiến cho bà Xuân buồn, suy sụp. Nói có sách, mách có chứng luôn, là trong trailer tập 34, thông qua livestream trên mạng, cả nhà phát hiện bà Xuân đang ngồi trên Cầu Mới thẫn thờ ngắm trời ngắm đất ngắm mây mấy tiếng đồng hồ trong khi gia đình lo sốt vó cả lên. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân quyết định buông xuôi sau loạt sai lầm lớn

Lúc này tất cả nháo nhào đi cứu bà Xuân. Tôi biết thừa bà Xuân sẽ chẳng thể bay màu được đâu, vì từ lâu trên mạng xã hội đã rò rỉ đoạn clip hậu trường phân cảnh này. Theo đó, khi vừa đến nơi, Nam sẽ là người cứu đầu tiên, cô không ngần ngại gì, lao  xuống một cách dứt khoát, tiếp đến là Huy, ông Khang và cuối cùng là Shark Long. 

Bà Xuân thì rõ ràng được cứu rồi đấy, nên điều tôi quan tâm nhất là không hiểu sao, khi đi cứu mẹ, Nam mạnh mẽ, nhanh nhẹn bao nhiêu thì sếp tổng Long lại yếu ớt và chần chừ bấy nhiêu. 

Eo ôi có phải là Long sợ gì không mà sao đến cùng lúc nhưng lại nhảy cuối cùng vậy nhỉ? Tôi còn nhớ hồi Long lao xuống cứu Nam nhanh và dứt khoát lắm mà.

Ủa mà khoan đã, hình như tôi nhớ rằng Nam không hề biết bơi mà nhỉ. Trước đây nhảy xuống cứu thú cưng, cô còn ngụp lặn uống nước mấy hồi. Có gì đó sai sai ở đây, hay là sau 3 năm đi nước ngoài Nam đã mặc định được bổ sung khả năng biết bơi?

Mà chuyện đó cũng chẳng quan trọng nữa vì sau khi soi kỹ đoạn video thì tôi phát hiện nhân vật như Long, Huy hay ông Khang đều là diễn viên đóng thế mà thôi. Mặc dù nhân vật Nam không rõ mặt, nhưng tôi đoán cũng là người đóng thế nốt chứ sao mà Phương Oanh đóng luôn cảnh này được trong khi hội con trai lại có cascadeur cơ chứ?

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Pha xử lý khủng hoảng cực gắt của cả nhà Long

Nhưng nói tóm lại, phân cảnh này có vẻ căng thẳng đây. Tôi quan tâm hơn cả là sức khỏe của bà Xuân và liệu sau lần này, mẹ Long có thể mềm lòng và đón nhận tấm lòng của nàng dâu trưởng không? Bởi vì từ đầu tới cuối, Nam vẫn là người lo lắng và quan tâm đến bà Xuân nhất này.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.