x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nghi vấn bà Bích cưới ông Sinh

Bé Ba khó tính 19:00 - 14/09/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân thu hút Bé Ba không chỉ bởi câu chuyện tình yêu của Long - Nam mà chính từ những tình tiết xoay quanh các nhân vật phụ, bao gồm những chuyện chướng tai gai mắt của bà Xuân nè, mấy câu chuyện hề hước của bà Bích và đặc biệt là tình cảm của ông Sinh dành cho Nam cũng như chuyến phiêu lưu kỳ thú hồi hộp trên hành trình tìm kiếm bằng chứng của bố ruột Nam. 

 Chính vì thế khi mới đây Bé Ba tui phát hiện một loạt ảnh siêu hot được nữ diễn viên Quách Thu Phương (đóng vai bà Xuân) đăng lên mà cảm thấy rất hóng những tình tiết sắp tới luôn á. Theo đó, hình ảnh cho thấy ông Khang và bà Xuân ăn diện chỉn chu, tâm lý vui vẻ đến nhà cũ của Nam ở căn chung cư. 

Đây là nơi mà Nam đã sống sau khi về Việt Nam từ đầu phần 2, sau khi cưới Long thì Bé Ba không rõ căn nhà này bỏ trống hay thế nào. Nhưng có vẻ như Nam sẽ nhờ bác Sinh dọn qua đây ở, vừa giúp cô trông nhà (căn nhà này của bạn Nam nhờ cô trông coi trong thời gian qua), thế nên ông Sinh mới có mặt ở đây. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam "xả thân" cứu gia đình Long đến tận 5 lần

Tuy nhiên, bà Bích thì sao? Bé Ba tui đoán nhé, bà Bích sang nhà để dọn dẹp nhà cửa, sẵn tiện chăm sóc luôn ông Sinh. Vốn dĩ trong thời gian qua thì ai cũng thấy bà Bích thích ông Sinh ra mặt rồi nên dễ gì mà mẹ nuôi của Nam không tranh thủ sang thăm ông Sinh cơ chứ. Thậm chí, Bé Ba mạnh dạn nghi ngờ là, bà Bích cưới ông Sinh luôn để hợp thức hoá vị trí bà chủ trong nhà. Bởi thế nên ông Khang và bà Xuân mới sang đây để gặp mặt, chứ bản chất bố mẹ chồng của Nam có liên quan gì đến ông Sinh đâu chứ?

 Dĩ nhiên thông qua mấy bức hình này thì Bé Ba không dám xác định là Nam và ông Sinh đã nhận nhau chưa, vợ chồng ông Khang bà Xuân đã biết ông Sinh là bố đẻ của Nam chưa, hay là sang đây là vì bà Bích. Đúng là chúng ta có quá nhiều suy đoán luôn á, phim quá phức tạp các mối quan hệ nhân vật nên chỉ có đến lúc chiếu phim thì mới xác định được.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bị chê đồ ngủ “mượn của bà Dần”

Dẫu vậy, tui lại thấy dù vì lý do gì thì bà Xuân ông Khang cũng rất vui vẻ, tay bắt mặt mừng với ông Sinh bà Bích. Khi ấy, ông Khang cầm một túi quà rất to, phải chăng là quà mừng đám cưới của nhà sui gia chăng? Lâu lắm rồi tui mới thấy bà Xuân tươi cười rạng rỡ như vậy, nhất là khi đứng cạnh bà Bích thế này. 

 Còn nhớ hồi đợt 2 gia đình sui gia gặp mặt nhau ở nhà hàng, bà Xuân còn khinh ghét bà Bích ra mặt cơ mà, đón bà Sa chứ có thèm đón mẹ nuôi của Nam đâu. Rồi bà Xuân còn nói với Thy rằng chẳng ưa gì nhà bên Nam, không muốn chạm mặt nhau. Thế nên thực sự tui không hiểu lắm cái biểu cảm cười cười nói nói vui vẻ như hiện tại là thế nào, quan hệ của hai gia đình sui gia đã thay đổi rồi chăng?

 Dựa trên loạt ảnh vừa bị rò rỉ ra thì Bé Ba cảm thấy biên kịch phim Hương Vị Tình Thân giỏi “bẻ cua” dữ lắm nha, mới hôm nào bà Xuân bà Bích ghét nhau thì nay tay bắt mặt mừng vui vẻ. Mới ngày nào ông Sinh còn ngại ngại bà Bích giờ cười tươi hớn hở đứng cạnh nhau. Ái chà chà, không khéo bộ phim sắp đẩy tất cả trở thành happy ending luôn rồi đó.

Trong phiên bản gốc My Only One của Hàn Quốc, bố đẻ của nữ chính (tức là Nam) đã cưới em gái của bà Sa, nhưng trong bản Việt thì nhân vật này đã bị cắt giảm nên Bé Ba mạnh dạn đoán ý biên kịch sẽ thay bằng bà Bích cưới ông Sinh, như vậy thì Nam có cả mẹ lẫn bố một cách hợp pháp, hợp lý đây nè.

 Thôi thì chúng ta cứ chờ đón xem tiếp những tập phim tiếp theo của Hương Vị Tình Thân để biết cú xoay chuyển quan hệ của nhà bà Xuân với bà Bích nha.

>>>Xem thêm: Chi tiết sao kê từ thiện của bà Xuân: Ưu điểm việc làm phim cuốn chiếu

 *Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.