x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long định cõng Nam cho lãng mạn, ai ngờ lãng xẹt

Bé Ba khó tính 22:30 - 14/09/2021

 Cuối cùng thì câu chuyện của bà Xuân cũng khép lại với đoạn kết rất có hậu khi cả gia đình đã cùng nhau hợp sức giúp mẹ của Long vượt qua những khó khăn, và thậm chí thức tỉnh người phụ nữ này. Bé Ba cho rằng đó chính là Hương Vị Tình Thân của một gia đình (home) chứ không chỉ là căn nhà (house). 

Ông Khang cũng đã nhận ra lỗi lầm của mình trong cách đối xử với vợ hơn 30 năm nay, còn bà Xuân cũng biết cái sai của mình khi luôn làm theo ý muốn mà không để tâm đến người khác. Thôi thì gương vỡ lại lành và gia đình lại vui vẻ, thế thôi. Tui nghĩ trong cái rủi lại có cái may, nhờ vụ việc lần này mà ông Khang - bà Xuân hàn gắn, biết đâu cả mẹ chồng nàng dâu 2 thế hệ cũng ổn thoả thì sao?

Có vẻ như chuyện bố mẹ đã ổn nên Long cũng có tâm trạng phấn khởi hơn nhỉ. Tại vì trong tập 35 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, tui thấy anh hí ha hí hửng chui vào phòng bà Dần. Lúc này bà nội thì đang ngủ còn vợ yêu đang chăm sóc bà, nhưng anh đâu có chịu “bỏ qua”, lăm le ý định rủ Nam về phòng của mình. Nam cứ nhất quyết không chịu vì nhà còn bao việc, đâu ra thời gian mà hú hí với nhau nhưng Long lại đòi… cõng Nam.

Ái chà chà nay Shark Long tình bể bình luôn nha, còn đòi cõng vợ nữa chớ. Nghe qua thì tui thấy cũng có tí lo, không biết anh có đủ sức không ta? Hỏi Nam cõng được Long hay không thì tui còn tin, vì Nam có kinh nghiệm cõng bà Dần nè, sức cũng khoẻ, cô gái lăn xả ngoài công trường cơ mà, chuyện này nhằm nhò gì. Nhưng công tử bột như Long thì có mấy khi cõng ai, không khéo hai vợ chồng ngã lăn quay ra rồi bà nội tỉnh giấc lại làm trò cười cho cả nhà đó nghen.

Nhưng thôi thì chồng đòi cõng nặng nặc mà vợ không cho thì cũng kỳ, vậy là Nam ok luôn, cõng được thì cõng. Rồi đấy, y chang những gì Bé Ba tui đây dự đoán, Nam vừa leo lên lưng Long thì đã sụp cái đùng, hai vợ chồng bò lăn ra sàn nhà đau điếng. May là bà Dần không thức dậy đó, không thì xấu hổ chết đi được.

 >>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nghi vấn bà Bích cưới ông Sinh

Mà Bé Ba tui đây xem chừng Shark Long muốn có baby shark lắm rồi đó. Gì đâu mà toàn nũng na nũng nịu với vợ, đòi vợ lên công ty mỗi ngày để “ngủ trưa” với nhau, rồi nhờ vợ làm shipper giao đồ ăn trưa nhưng lại đòi “ăn” luôn shipper cơ đây. Hôm nay thì còn đòi cõng vợ xuống bếp nhưng ghé ngang phòng ngủ một tí, nghe qua là tui biết ý đồ của anh rồi nha. Kiểu này là Long nhất quyết tranh với cậu em trai Hoàng Huy món quà siêu to khổng lồ của bà Dần, dành cho ai sinh em bé trước đúng không?

 Thực ra thì tui cũng ủng hộ Long - Nam sớm có baby cho bà Xuân, bà Dần ẵm bồng trên tay. Mấy hôm nay không khí gia đình có phần u ám quá, nếu có hỷ sự khi việc Nam mang thai thì tui nghĩ vận may sẽ đến với nhà ông Khang đấy. Có về phần Huy và Thy, xem chừng thì hai vợ chồng nhà này đang giận nhau dỗi nhau rồi. 

Chuyện cũng là do Khánh Thy quá mê công việc, giữa lúc gia đình đang rối ren vì chuyện bà Xuân mà cô con dâu thứ còn đi làm khiến cho Huy khó chịu ra mặt. Mỗi người đều có lý lẽ riêng nhưng không ai chịu nhường ai thì thế là cãi nhau thôi. Nhìn Huy trừng mắt nhìn chồng mà Bé Ba tui đây có phần lo sợ giùm Huy luôn đó. Tại anh hiền nên vợ có phần lấn lướt đấy nhé, nên xem lại nha Huy. 

 Trong phiên bản gốc My Only One của Hàn Quốc thì nam nữ chính chưa kịp có em bé khi hết phim, nhưng Bé Ba hy vọng biên kịch Việt Nam sẽ cho Hương Vị Tình Thân có một baby shark ở cuối phim, như một kết thúc siêu có hậu luôn. Mấy bạn có ủng hộ chuyện Long - Nam có baby không nè, để lại bình luận ngay bên dưới cho mình với nhé.

>>>Xem thêm: Chi tiết sao kê từ thiện của bà Xuân: Ưu điểm việc làm phim cuốn chiếu

 *Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.