x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Cô Nguyệt Hoàng Yến bức xúc vì bị nói lừa bà Xuân

Hoa Le 23:10 - 14/09/2021

Theo dõi Hương Vị Tình Thân từ đầu tới giờ, tôi thấy hành trình thay đổi tính cách của nhân vật nào cũng nhanh chóng, chỉ có mỗi bà Xuân là dai dẳng và lâu nhất. Thế nên, bà Xuân mới bị lần lượt 3 người bạn thân nhất lừa hết kiểu này đến kiểu khác mà mãi chẳng tỉnh ngộ ra. 

Và sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng khán giả cũng được chứng kiến cảnh bà Xuân bật ngửa vì bị người bạn cuối cùng - cô Nguyệt lừa gạt cả danh tiếng lẫn tiền bạc. Tôi thì thấy cô Nguyệt này đúng thật khéo, lừa nhưng cũng bài bản lắm. Từ tiếp cận với bà Xuân, sau đó tâm sự, thủ thỉ rồi còn biết bạn thân ưa ninh, nên chẳng ngại rót mật vào tai, khuyên nhủ mẹ Long đi thi Hoa hậu rồi lập quỹ từ thiện. 

Mặc dù nhai chậm nhưng cô Nguyệt lại trúng mánh, “nuốt” được khoản tiền kếch xù, còn lại tội tình đâu cứ đổ hết lên đầu bà Xuân. Nhìn mẹ Long bị lừa gạt, tôi chẳng thấy hả hê gì, mà chỉ nghĩ rằng đây là bài học thấm thía, để bà Xuân có thể tỉnh ngộ, bớt ngu muội, nhẹ dạ cả tin, ba phải để rồi chuốc họa vào cho bản thân rồi khiến cả nhà liên lụy. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sự thật phía sau cảnh cả nhà nhảy cầu cứu bà Xuân

Nhưng mà đâu phải ai cũng nghĩ vậy, đi khắp cõi mạng, nhiều người chê trách cô Nguyệt sao mà đối xử với bạn bè tệ và ác thế. Đọc những bình luận như vậy, diễn viên Hoàng Yến thủ vai cô Nguyệt cũng phải lên tiếng bức xúc trên trang cá nhân: "Ai lừa ai ở cái đời này? Tôi chẳng hiểu các bạn thế nào... Khi mà bà Xuân bà hành hạ Nam của các bạn, khi mà Nam của các bạn khổ sở thì các bạn "ới hời", réo gọi tôi các kiểu... Cô Nguyệt ơi xuất hiện đi, dạy cho bà Xuân một bài học đi... Cô Nguyệt ơi vạch mặt con dâu tương lai của bà Xuân ra đi... Cô Nguyệt ơi cô Xuân nói xấu cô kìa! Thế mọi người muốn tôi xuất hiện giờ tôi xuất hiện rồi, dạy cho Xuân một bài học rồi".

Nữ diễn viên cũng hài hước chia sẻ: "Tôi lừa nó có một chút xíu tiền thôi mà mọi người đã nói tôi tệ rồi. Này nhé tôi đang định lừa thêm phát nữa đấy! Nhưng tình hình này chắc thôi nha, khỏi lừa luôn, không biết sau từ tệ còn từ gì nữa!".

Nghe thì tưởng đáp trả dư luận cực gắt vậy chứ tôi thấy diễn viên Hoàng Yến là đang đùa vui cùng với khán giả của mình. Chắc chắn diễn viên dù vào vai chính diện hay phản diện đều đã lường trước được phản ứng của khán giả, nên họ cũng đã tập làm quen với điều đó. 

Nhưng mà ngẫm lại thì tôi thấy nữ diễn viên nói cũng có phần hợp lý. Thì trước đây lúc bà Xuân oái oăm, tác oai tác quái, đòi Long rước ngay Thiên Nga về làm dâu, nhiều người chẳng réo tên cô Nguyệt à. Đến tôi cũng mong bà Nguyệt sớm sớm xuất hiện, đưa bạn thân lên bar mở mang tầm mắt, rồi tiện thể nhìn luôn được bộ mặt thật của cháu gái dì Liễu. 

Tuy nhiên, hình như nữ diễn viên Hoàng Yến hiểu nhầm ý dân tình rồi hay sao ấy. Mọi người muốn là muốn cô đóng vai người tốt, vạch mặt Thiên Nga cùng bà Liễu giùm cái, chứ có ai xúi cô trở thành cô Nguyệt đi lừa bà Xuân đâu nào. 

Mà cô Nguyệt lừa thì chẳng lừa được lần này thôi à, làm sao có thể quay lại được nữa. Ông chủ tịch tập đoàn HF đang đi điều tra và lùng sục cô khắp cái đất Hà Nội rồi kia kìa, xem cô cao chạy xa bay được mấy bữa nữa. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy tỏ thái độ khi ông Khang và Huy trách móc

Thôi thì coi như của đi thay người, trong cái rủi vẫn còn cái may, đó là bà Xuân được gia đình bao bọc, yêu thương. Ít nhất sau biến cố động trời này, tôi tin rằng bà Xuân có thể thay đổi được tính cách ngu muội, tin người vô độ của mình, đồng thời thấu hiểu và yêu thương Nam. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.