x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Dần là nhân tố giúp Long hết cảnh đút tay vào túi, "cua lại" Nam?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 13:30 - 16/08/2021

Trong những diễn biến mới đây của Hương Vị Tình Thân, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy sốt ruột thay cho shark Long (Mạnh Trường) vì đã đút tay túi quần được gần 90 tập phim rồi mà vẫn chưa thấy “hốt” được Nam (Phương Oanh) về nhà. Ngẫm lại thì mình thấy có khi bà Dần (NSND Như Quỳnh) mới là nhân tố quan trọng để thúc đẩy cho mối tình của cặp đôi này đó!

Từng phản đối Nam trở thành nàng dâu trưởng nhà họ Hoàng ở phần 1 nhưng mới đây, bà Dần lại có cú “quay xe” cực khét. Thấy shark Long cứ “thả thính” hoài mà vẫn chưa thể yêu lại từ đầu với Nam, bà Dần đã thúc giục cháu trai: “Cưới vợ phải cưới liền tay” và còn xúi Long làm giống Huy luôn nữa nè!

Ôi, thực sự là mình ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa khi nghe những lời này của bà Dần luôn. Sao tự dưng bà “khai sáng” dữ vậy trời?

Cũng nhờ tuyệt chiêu “ăn kem trước cổng”, à nhầm, “ăn cơm trước kẻng” mà bà Dần chỉ cho Long, trên mạng xã hội còn rộ lên “thuyết âm mưu” là bà sẽ “tạo điều kiện” cho cháu trai “hốt” được em Nam về nhà chỉ trong vòng một nốt nhạc nữa các bạn ạ! Nghe cũng ra gì và này nọ phết chứ chẳng đùa đâu.

Nói thì nói vậy thôi, diễn biến tiếp theo thế nào thì phải chờ xem phim mới biết được. Thế nhưng có một điều chẳng thể phủ nhận là bà Dần quả thực là người nối duyên cho cặp đôi Long – Nam rồi. Ngẫm lại cũng biết, có sự ủng hộ của bà thì Long sẽ dễ dàng hơn trong chuyện tiến đến với người thương, chỉ cần “thả thính” thành công nữa là tổ chức đám cưới được rồi!

>>Xem thêm: Long "Hương Vị Tình Thân" và nam chính phim Việt “vớt” lại tình yêu

À, tính ra thì Long và Nam có thể đến được với nhau cũng là nhờ bà Dần nè! Ngay từ những tập đầu của Hương Vị Tình Thân, bà Dần đã dành tình cảm đặc biệt với Nam vì cô rất giống người con gái đã mất của bà. Hơn nữa, Nam cũng là cô gái rất đỗi tình cảm, chẳng ngại ngần ôm thân thiết hay giãi bày qua những lời nói như “cháu yêu bà”, “cháu nhớ bà”.

Có thể nói, mối quan hệ giữa bà Dần và Nam chẳng khác nào người thân ruột thịt vậy. Đôi lúc mình nghĩ, không phải shark Long mà bà Dần mới là người đầu tiên Nam chinh phục được trong nhà họ Hoàng ấy chứ!

Với thái độ “bad boy” của shark Long, mình đoán là ban đầu, anh “thả thính” Nam chỉ vì cảm thấy “cô gái này thật thú vị” mà thôi. Thế nhưng, mối quan hệ giữa họ dần trở nên bền chặt khi có nhiều thời gian bên nhau, tìm hiểu thêm về nhau. 

Điểm qua thôi thì như lúc Nam cứu bà Dần trước mũi ô tô và bị thương, được Long quan tâm hay khi Nam đến nhà Long để chăm sóc bà Dần lúc gia đình ông Khang về quê nè! Đây đều là cơ hội để xúc tiến tình cảm cho cặp đôi Long - Nam đó!

Sang đến phần 2 của Hương Vị Tình Thân thì bà Dần lại là nhân tố quan trọng trong việc “lật mặt” vị hôn thê lươn lẹo, “sáng đọc sách, tối đi quẩy” Thiên Nga (Việt Hoa) nữa. Nếu không có vụ Thiên Nga “chơi chiêu” quá đà, khiến bà Dần phải nằm viện thì chắc giờ Long đã là chồng người ta mất rồi.

Giờ đây thì khi gặp lại sau 3 năm xa cách, bà Dần lại dùng tình cảm chân thành để khiến Nam cảm động và đồng ý đến nhà thăm bà dù cô vẫn chưa tha thứ được cho gia đình họ Hoàng, chưa thể quên việc bị dè bỉu, vu vạ năm xưa. Đấy, bà Dần đã tạo cơ hội “thiên thời địa lợi” cho cháu trai rồi còn gì!

Tiếc là dù shark Long quyết “chai mặt” để “cua lại người thương” nhưng Nam lại “tâm bất dính trước dòng đời vạn thính” và tuyên bố: “Tôi không phải bò để nhai đi nhai lại”. Và tạm thời thì dường như Long vẫn chưa chứng minh được anh có giá trị để “nhai lại” nên bà Dần mới sốt ruột tới mức khuyên luôn cháu trai “ăn cơm trước kẻng”. Đúng là cái gì cũng phải đến tay bà mới xong mà!

Mình đoán là trong diễn biến tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, bà Dần chắc chắn sẽ là yếu tố thúc đẩy Long – Nam “gương vỡ lại lành” đó nha! Có ai cùng chung suy nghĩ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa không nào?

>>Xem thêm: Nam - Hương Vị Tình Thân đã “lột xác” và khác xưa ở điểm này

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.