x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bộ đồ "phèn đến đỉnh điểm" của Nam lên sóng

An Lee 09:30 - 16/08/2021

Không chỉ lắm drama, Hương Vị Tình Thân còn khá nhiều vấn đề nổi cộm khiến khán giả phải bàn luận, ví như phong cách thời trang của Nam. Ừ thì An cũng xem qua khá nhiều bài viết chê bai style một màu của Nam rồi. Từ cô nàng tomboy mặc toàn quần jean áo phông, sau 3 năm trở về lại chỉ trung thành với loạt áo gile 7 sắc cầu vồng.

Thật ra ở mức độ này, An vẫn chấp nhận được vì dù sao nhân vật của Phương Oanh là một cô kỹ sư, vốn không quá quan trọng vào việc ăn mặc như những vai nữ khác. Thế nhưng, sau khi xem đoạn teaser của Hương Vị Tình Thân được chia sẻ trên mạng xã hội, An cũng muốn chê vì không hiểu Phương Oanh đang mặc gì lên phim nữa.

Cụ thể, trong đoạn video ngắn, dễ dàng nhận thấy Nam đã có màn gặp gỡ với shark Long (Mạnh Trường), trong khi đó, cụ Dần (NSND Như Quỳnh) đang ngồi trên xe chờ. Tạm gác xem Long và Nam có chuyện gì, đập vào mắt An chính là bộ đồ có phần “quê mùa” của Nam. Tưởng đâu đã đổi phong cách rồi, ấy thế mà bộ đồ này có khi còn tệ hơn Nam ở phần 1 hay loạt áo gile đủ màu trước đó.

>>Bài liên quan: Phương Oanh phản ứng khi bị chê “áo gile mua sỉ”

Cô nàng diện trên mình chiếc quần màu đen, áo phông trắng, khoác thêm sơ mi kẻ caro màu đỏ và đính kèm một chiếc thắt lưng bản to. Set đồ này thật sự làm An ngơ ngác luôn, vì chẳng hiểu Nam thêm chiếc thắt lưng bản to để làm gì. Chẳng thà không có thắt lưng, bộ đồ này dù giản dị nhưng còn đỡ quê hơn nhiều.

Nhìn qua loạt bình luận của cư dân mạng, không khó để bắt gặp những lời chê bai, như phong cách ăn mặc của Nam quá “kỳ dị”, “phèn” hay gu ăn mặc quá tệ. Theo An thấy, ít nhiều gì Nam giờ cũng đã có tiền, điện thoại cũng lên đời rồi vậy mà ăn mặc vẫn quá chán. Thật ra cô nàng chẳng cần gì mặc đồ hiệu đâu, đầy những mẫu mã bình dân chỉ cần biết cách mix nhẹ thôi đã cho ra set đồ đẹp mắt rồi.

Ngó qua những bộ phim của Hàn hay Hoa ngữ, các nhân vật nữ chính dù nhà nghèo, theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, cá tính, tomboy cũng vẫn có style ăn mặc rất hút mắt. Chẳng nói đâu xa, chỉ cần so với UEE của My Only One, phiên bản gốc của Hương Vị Tình Thân thôi là thấy gu thời trang của Nam thua người ta cả 8000 năm ánh sáng rồi. Rõ ràng My Only One ra mắt được 3 năm rồi, ấy vậy mà nhìn phong cách thời trang của phim vẫn hơn hẳn so với Hương Vị Tình Thân đi sau.

Còn so sánh với những bộ phim khác thì khỏi nói vì quá thất vọng rồi. Thử xem bộ Start-Up ra mắt năm nay xem, Suzy hóa thân vào vai nữ chính nhà nghèo nhưng vẫn có phong cách ăn mặc cực ổn khi đi làm. 

Phim Trung cũng có bộ Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài mới ra mắt năm nay. Triệu Lộ Tư hóa thân thành một cô gái tự lập, phải đi kiếm từng đồng nuôi thân nhưng vẫn có style ăn mặc cực bắt mắt. Đó là chưa kể cô công việc của cô nàng chỉ là một shipper thôi nhé.

Series gile kết thúc nhưng Nam lại mang đến phong cách còn đáng chê hơn.

 >> Xem thêm: Phương Oanh và hội chị đẹp VTV khoe nụ cười nhẹ ngọt lịm tim

Đấy, không so sánh là không có đau thương. Mà so sánh rồi thì thấy nhân vật Nam này quá gò bó về mặt trang phục. An và không ít khán giả đều cho rằng, vấn đề ở đây không phải là bối cảnh nhân vật Nam nghèo, mà là do gu ăn mặc quá tệ mà thôi. Hi vọng trong thời gian tới, Nam sẽ có sự biến hóa, chí ít là đừng diện những set đồ như bộ có chiếc thắt lưng to bản kia nữa.

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.