x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Tranh cãi quanh màn ông Khang "vuốt má" bà Xuân

An Lee 09:00 - 26/08/2021

Những tập Hương Vị Tình Thân gần đây khiến An vô cùng hài lòng vì cặp đôi Nam - Long đã tiến triển nhanh hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cặp đôi còn được bà Dần lẫn ông Khang ủng hộ, làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, hứa hẹn ngày Long - Nam về chung một nhà không còn xa.

Long - Nam sắp đến được với nhau rồi. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Phi nâng tình yêu cao thượng lên thành tình thân

Ấy thế mà An vẫn không hiểu vì sao đến bây giờ bà Xuân, người được xem là yêu thương con trai hết mực vẫn cố chấp phản đối Long (Mạnh Trường) đến với Nam (Phương Oanh). Thậm chí trong trailer tập 22, An thấy bà Xuân còn nổi đóa với mẹ chồng, bù lu bù loa xin mẹ cho Long được sống ngay trước mặt ông Khang và con trai.

Ủa? Thế ý bà Xuân là cưới Thiên Nga (Việt Hoa) hay Kỳ Duyên (Nam Anh) thì Long mới có thể sống. Còn cưới Nam là Long “hỏng” một đời trai à? Thiệt sự, An không hiểu nổi suy nghĩ của bà Xuân (Quách Thu Phương) là thế nào nữa. Và cũng không biết bà còn mê muội đến khi nào, và bao giờ mới có thể nhìn thấu được tấm lòng tốt đẹp của Nam. Quá là ức chế luôn ấy.

2 cô gái vàng trong lòng bà Xuân.

Giữa lúc bà Xuân đang gào thét, ông Khang dường như không nén được cơn giận liền “vuốt má” vợ một phát. Tiếng “chát” phát lên khá là rát đấy nên An chắc chắn bà Xuân chịu cơn đau không hề nhẹ. Bên cạnh việc đẩy tình tiết lên cao trào thì màn “vuốt má” vợ của ông Khang ngay sau đó đã gây khá nhiều tranh luận trên mạng xã hội.

Theo An nhận thấy, có 2 luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên cho rằng ông Khang làm vậy là đúng. Bà Xuân cần được cảnh tỉnh khi có thái độ ngày càng quá quắt, không chỉ gào thét với mẹ chồng mà đối với mọi người cũng chẳng được tử tế.

Bên cạnh đó, có không ít người lại cảm thấy thất vọng đối với ông Khang, một người đàn ông có học thức lại làm thế với vợ mình ngay trước mặt con trai. Thậm chí, đây không phải lần đầu ông ra tay với vợ, mà đã là lần thứ 2 rồi. Và theo nhiều người, nếu muốn cảnh tỉnh bà Xuân, ông hoàn toàn có thể dùng lời nói chứ chẳng cần dùng tay làm gì.

Mặc dù hành động của ông Khang không được nhiều người hoan nghênh, song đối với bà Xuân, khán giả cũng chẳng thể thương xót được. Tội của bà Xuân là quá u mê, không chịu nhìn ra cái sai của mình.

An không biết là bà Xuân đang không hiểu hay cố tình không hiểu nữa. Vụ của Nam đã quá rõ ràng rồi, trong gia đình ai cũng nhận ra bản thân từng nghĩ sai về Nam, thế mà chỉ mỗi bà Xuân là cố chấp không hiểu. Mặt khác, việc bà Xuân đối xử không tốt với mẹ chồng là thật, điều này cũng chẳng thể bao che nổi.

Bà Xuân ghim Nam từ phần 1 đến phần 2.

  >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: So với Thiên Nga, Khánh Thy còn đáng sợ hơn nhiều

Suy cho cùng, nhân vật bà Xuân quả thật gây ức chế rất lớn cho An. Thế nhưng, An cũng không thể vì thế mà ủng hộ hành động “vuốt má” vợ của ông Khang. Còn bạn, bạn có quan điểm gì về màn “vuốt má” gây tranh cãi này của Hương Vị Tình Thân?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.