x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam ôm Long khóc hạnh phúc vì đã có gia đình rồi

Bé Ba khó tính 00:14 - 07/09/2021

”Em có gia đình thật rồi anh ơi”… Bé Ba nói thật, một câu thoại rất nhẹ nhàng nhưng xúc động và giàu ý nghĩa lắm luôn ý. Nếu bạn có một gia đình hạnh phúc, có bố mẹ đủ đầy, anh em hoà thuận, cuộc sống khá giả sung túc không phải lo nghĩ chạy từng bữa cơm manh áo, thì bạn khó lòng mà hiểu hết cảm xúc và ý nghĩa của câu nói ấy xuất phát từ miệng nhân vật Nam trong phim Hương Vị Tình Thân. 

 Một cô gái mất bố khi vừa vào tuổi đôi mươi, để rồi nhận ra gia đình của cô bấy lâu nay, không phải họ hàng ruột thịt. Bố mẹ cô ở đâu, cô không biết được, thế nên trong nhiều năm qua, Nam luôn đi tìm bố mẹ ruột của mình, dù không biết rằng người bố đẻ đang ở ngay bên cạnh. Để rồi cuộc đời cô đâu hết khổ, khi Nam nhận bà Bích - người mẹ nuôi đã “bán đứng” mình cho người khác để không tiếc tay hại cô. Vậy là Nam bỏ đi nước ngoài làm việc trong 3 năm, thay đổi tính cách, trưởng thành và cũng lạnh lùng hơn, không còn mít ướt hay khóc nhè nữa.

 Thế nên, dù cho Nam có tỏ ra “bình chân như vại” trước mọi vấn đề thì Bé Ba vẫn cảm nhận được sự cô độc của cô gái ấy. Hôm trước khi Long cầu hôn Nam, cô cũng bày tỏ sự thèm muốn có một mái ấm gia đình giống như Long, có bữa cơm gia đình quây quần bên nhau, có bố có mẹ có bà có những người anh chị em như vậy. Lúc ấy, Bé Ba thương Nam thực sự. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam trưởng thành khi dịu dàng với cả thế giới

 Cho đến mới đây trong tập 29 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2, Nam đã khóc, nhưng không phải khóc vì yếu đuối hay gặp chuyện bất công, mà khóc trong niềm hạnh phúc. Cô vỡ oà cảm xúc khi thấy ông Khang đối xử tốt với cô, lại còn quý cả bạn của Nam - tức là Phi trong một dự án hợp tác giữa hai công ty. 

Trước đó, ông Khang cũng đã cảnh cáo bà Xuân vì thái độ giả tạo, thảo mai dối trá của bà ấy đối với con dâu. Ngoài mặt thì mẹ của Long tỏ vẻ quan tâm nhưng sau lưng thì lại bày thái độ xem thương, ganh ghét Nam ra mặt. Cũng chính vì thế, ông Khang thấy khó chịu nên dằn mặt vợ rồi bỏ đi. Bà Xuân sửng sốt và không kém phần căm tức vì chồng lại tiếp tục bảo vệ con dâu mà nặng lời với vợ như thế. À thì Bé Ba nghĩ bà Xuân có ghét Nam thêm cũng không bất ngờ gì, vì hồi trước chồng bảo vệ mẹ, đối xử tệ với vợ, giờ lại bảo vệ con dâu mà chì chiết bà Xuân thì… mẹ của Long tức thêm chứ sao.

Cô hạnh phúc vì giờ đây mình có cả bà và bố yêu thương mình, đến nỗi suýt nữa Nam quên mất sự tồn tại của Long dù cho anh đang ôm cô trong vòng tay của mình. Ừ bà kỳ quá bà ơi, bà quên mất tiêu chồng bà luôn, dạo này tâm lý anh ấy mong manh dễ vỡ, đương tuổi dậy thì đó. Ảnh dỗi ảnh xuống méc mẹ là tới xương bà luôn nha bà Nam.

 Nhưng Long đâu nỡ giận, Bé Ba biết mà. Long còn ghẹo lại vợ rằng “anh đâu rồi” trong danh sách những người yêu thương Nam. Nam khóc trong lòng Long mà Bé Ba biết cảm xúc của cô lúc này lộn xộn lắm. Vừa vui, vừa hạnh phúc lại cũng khó nói. “Em có gia đình thật rồi”… 

Nam nói trong nước mắt, nghẹn ngào mà chân thành. Phải rồi mấy bạn ơi, Nam cuối cùng cũng có một gia đình thật sự rồi. Những người lo lắng, yêu thương cô, đối đãi với cô tốt (trước mắt là vậy). Mặc dù cho gia đình vẫn chưa thật sự trọn vẹn vì còn bà Xuân với Khánh Thy là Nam chưa chinh phục trái tim được, nhưng thôi không sao Nam ơi, từ từ rồi mình hoàn thành KPI nha.  

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam đổi phong cách ăn mặc sau khi kết hôn

 Một gia đình là niềm hạnh phúc đối với mỗi người, đặc biệt là phận làm dâu. Bé Ba thực sự thấy Nam có phần may mắn hơn bà Xuân ngày trước, vì bà không có được chồng đứng ra bảo vệ, chở che hay nói lời yêu thương như thế này. Ông Khang không phải là một người chồng tốt như Long, nhưng con hơn cha thì nhà có đức mà, nên Bé Ba rất vui và mong Long tiếp tục phát huy như thế nhé. 

 Kể từ đây, Bé Ba thực lòng hy vọng Nam sẽ không còn gặp giông bão cuộc đời nữa, nếu có thì cũng là vài cơn áp thấp nhiệt đới nho nhỏ xinh xinh và dễ dàng vượt qua thôi. Nam xứng đáng có được hạnh phúc nha Nam, nha chị biên kịch. Vậy nên, xin hãy chỉ để cô gái khóc trong hạnh phúc, chứ không phải vì những tủi thân, khó xử hay bất công nữa nha. Bé Ba tin vào biên kịch của phim Hương Vị Tình Thân đấy nhé.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Sóng ngầm gia tộc, sống chung với mẹ chồng

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.