x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vợ chồng son Nam - Long nhìn mà phát ghen tỵ

Hoa Le 13:45 - 07/09/2021

Nhiều người nói từ lúc Nam về làm dâu nhà Long trong Hương Vị Tình Thân, thì phim biến thành sóng gió gia tộc, sống chung với mẹ chồng. Nhưng tôi thì thấy ai tranh đấu, ghen ghét nhau thì cứ việc, chứ nhiệm vụ của Nam - Long là đi phát cẩu lương cho thiên hạ. 

 Trong tập phim mới nhất của Hương Vị Tình Thân phần 2, ngay trong buổi tiệc mời gia đình thông gia hai bên, nhìn vào loạt cử chỉ của Long chăm sóc Nam mà đâu chỉ tôi, đến Khánh Thy còn ghen tỵ ra mặt. Mỗi lần Thy quay sang đều thấy Long âu yếm nhìn vợ, nắm tay nắm chân lại còn chăm sóc tận tình chu đáo.

 Dẫu tôi biết Khánh Thy không còn tình cảm gì với Long, nhưng cô vẫn tỏ ra khó chịu chắc vì vốn không ưa Nam từ trước. Chưa kể tôi còn chả thấy Huy quan tâm vợ như vậy, hay là do cưới nhau lâu quá rồi nên thế?

 Mẹ chồng với em dâu bằng mặt không bằng lòng, suốt ngày mỉa mai nhưng Nam có quan tâm đâu, vì chị đang mải cùng chồng ngọt ngào, tình tứ đây này. Tuy không lộ liễu như Long nhưng Nam cũng có nhiều lần đáp lại tình cảm của chồng. 

Sau bữa cơm mời thông gia, ông Khang có nhã ý mời bà Bích và Diệp ghé nhà chơi cùng với Nam. Bố Long đã có lòng, thì làm sao mẹ nuôi của Nam dám từ chối. Sau khi vào phòng của vợ chồng Nam để tham quan, bà Bích liền giáo huấn cho Diệp chuyện của Dũng “ma-thiu”, đúng lúc này thì Long bước vào mời mẹ vợ uống nước. Bà Bích liền đổi ngay thái độ: “Ôi sao con lại làm việc này, việc này là của vợ con. Lấy vợ về để làm gì?”.

Nhưng mà anh Long nhà ta cũng khéo lắm chứ chẳng vừa. Vợ anh là nhất, nên mấy chuyện cơm bưng nước rót, anh có thể cân tất. Nghe câu nói của Long với mẹ vợ mà cảm thấy nức lòng: “Cứ để con làm, con chiều vợ con mà”.

Bà Bích với Diệp thì vui ra mặt vì Long cưng vợ như trứng. Còn Nam thì cũng tủm tỉm cười, chắc chị đang cố kìm cái sự sung sướng lại vì có anh chồng đã yêu chiều lại còn dẻo miệng. Nhìn vẻ mặt này của Nam, bà Bích lại được đà chọc con gái nuôi phải nữ tính, dịu dàng đằm thắm hơn khi về lấy chồng. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân bị bà Nguyệt lừa lập quỹ từ thiện

Nói là nhắc chứ tôi thấy bà Bích là đang muốn khẳng định Nam dạo này khác hẳn, chuyển 180 độ từ style cá tính, đơn giản sang thanh lịch, điệu đà, ra dáng đại phu nhân. Long cũng được đà hùa theo mẹ vợ để chọc Nam: “Sau ngày hôm qua (ngày tân hôn) là nữ tính hơn hẳn rồi”. Thế là chẳng ai nói gì thêm, cả 4 người cứ cười tủm tỉm vì vừa vui, vừa ngại ngùng.

Lại còn được thêm cả Diệp dạo này cũng biết ý tứ, tiến bộ ra hẳn, biết dặn mẹ đi về để cho anh chị “nghỉ ngơi”. Nam nghe xong thì nóng cả người, vừa cười ngại ngùng vừa lấy tay quạt để hạ nhiệt. Còn Long được mẹ chồng ủng hộ sớm có em bé thì cười toe toét. 

Đến tối, Nam - Long lại tụ họp trên phòng cụ Dần để chơi tam cúc vui đáo để. Đúng là kể từ ngày Nam về làm dâu nhà họ Hoàng, bà nội khỏe hẳn ra, lúc nào cũng cười nói. Khi cụ Dần thua, bị phạt bôi nhọ nồi lên mặt, Nam liền nhanh trí xin chịu thay bà. 

Song Long đâu có chịu, anh làm mặt ăn vạ rằng đáng lẽ Nam phải chịu thay cho mình mới phải: “Thế anh lấy em về làm gì”. Rồi Nam đáp thẳng một câu xanh rờn: “Thì để chăm bà”. Cay cú vì bị vợ phũ, Long liền lấy tay để chọc eo Nam. 

Đúng là cặp vợ chồng son, kết hôn vào như yêu lại từ đầu, ngọt ngào, tình tứ hết phần thiên hạ. Nam giờ đã trưởng thành hơn nhiều, nên trước những lời lẽ và thái độ ghen ghét, mỉa mai, đố kỵ của bà Xuân hay Thy, cô đều tỏ ra bình tĩnh ứng xử. Nên còn chuyện gì có thể ảnh hưởng đến việc Nam  và Long tận hưởng niềm hạnh phúc nữa chứ. 

>>> Xem thêm: 4 đám cưới chất nhất phim Việt: Long Nam chưa bằng 1 cặp vào KS 5 sao

Với đà này, tôi nghĩ những tập tới, biên kịch sẽ để Nam - Long phát cẩu lương dài dài này. Nhìn anh chị tình tứ như thế này, phận làm khán giả như tôi vừa cảm thấy thích thú mà cũng phát ghen à nha.

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.