x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân, 11 Tháng 5 Ngày: Long đều chung tình, Dũng đểu cả?

Thi Zun 18:01 - 07/09/2021

Tôi vô tình phát hiện ra hai bộ phim “hot hit" giờ vàng là 11 Tháng 5 Ngày Hương Vị Tình Thân có đến 4 nhân vật trùng tên với nhau đấy. Đã vậy, họ còn có rất nhiều điểm chung nữa.

2 chàng Long “chung tình"

Thật ra, nhìn “shark Long" (Mạnh Trường) của Hương Vị Tình Thân và Long “đần" (Hà Trung) trong 11 Tháng 5 Ngày, tôi thấy cả hai hoàn toàn cách biệt luôn. Một người là giám đốc “bên ngoài điển trai, bên trong nhiều tiền". Còn một người chỉ là chàng phục vụ, nhà ở xóm trọ, hiền lành đến mức ngốc nghếch. Tuy như trời với đất nhưng bạn biết không, giữa hai chàng Long này lại có một điểm khá giống nhau, đó là... đều rất chung tính đấy. 

Nếu bạn xem Hương Vị Tình Thân, có thể thấy, “shark Long" dành cho Nam (Phương Oanh) một tình cảm sâu đậm đến mức nào. Cả hai có khoảng thời gian hạnh phúc ngắn ngủi nhưng vì một số hiểu lầm không hay xảy ra giữa 2 gia đình nên phải chia xa.

Suốt 3 năm xa cách, Long vẫn không thể quên Nam. Ngày gặp lại Nam, Long lưu luyến, bồi hồi, ánh mắt biểu thị sự nhớ nhung da diết. Ban đầu tôi cũng không ủng hộ Nam quay về bên Long đâu khi 3 năm mà có đến 2 mối tình sắp đi đến hồi kết. Nhưng rồi dần dần, sự quyết tâm và lòng chung thuỷ của anh chàng đã khiến tôi cảm thấy thật cảm động.

Nhìn Long bị Nam “hành" lần này đến lần khác vẫn ra sức quan tâm, không bỏ cuộc, có thể thấy được anh chàng thực sự rất yêu Nam. Giờ thì Long đã “rước” được nàng về dinh, trở thành người chồng ấm áp. Tôi xem phim mà thấy ganh tỵ với Nam luôn ấy.

Cũng giống như “shark Long", Long “đần" của 11 Tháng 5 Ngày cũng có 3 năm “chịu khổ". Anh “crush" Thục Anh (Lương Thanh) - con gái chủ trọ suốt chừng ấy thời gian mới dám nói ra.

Tiếc là Thục Anh đã từ chối tình cảm này vì cô đã sớm có người yêu. Dù vậy, Long “đần" vẫn không hề bỏ cuộc. Anh trở thành “anh trai mưa" âm thầm quan tâm, lo lắng cho cô.

Trong tập vừa qua, Long còn đợi Thục Anh suốt cả đêm khi thấy cô vào nhà người yêu. Đã vậy, còn đứng ra chịu tội giúp Thục Anh khi cô bị mẹ đánh.

Tuy nhiên, những gì xảy ra với anh thì lại không được viên mãn giống “người bạn cùng tên" cho lắm. Nếu tình yêu sâu đậm giúp chàng giám đốc có cuộc hôn nhân hạnh phúc thì nó lại khiến Long “đần" càng ngày càng thêm đau khổ. 

Khi anh phát hiện ra người yêu của Thục Anh là một kẻ sở khanh cũng là lúc cô tuyên bố mình đã có thai với hắn ta. Trong những tập phim qua, tôi thấy thương Thục Anh một thì thấy tội cho Long “đần" đến mười với những tình cảm chân thành của anh dành cho cô nàng.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy xấu xa nhưng "trà xanh" thì không nên ủng hộ!

2 chàng “bad boy" tên Dũng

Dũng Matthew (Sỹ Hưng) của Hương Vị Tình Thân và chàng Dũng (Tiến Lộc) trong 11 Tháng 5 Ngày khá tương đồng nhau, từ điều kiện, vẻ điển trai cho đến cả sự đểu cản trong tình yêu nữa.

Ngay từ phần 1 của phim, Dũng Matthew đã khiến tôi phải “sôi máu" vì sự hống hách của mình. Anh chàng quen Diệp - em gái Nam qua mạng, nhưng khi thấy cô nàng ngoài đời không được xinh đẹp, Dũng đã sỉ nhục không thương tiếc.

3 năm nay, tính cách của anh vẫn không hề thay đổi. Ngay khi phát hiện Diệp Lục - cô nàng mà mình đang hẹn hò chính là Diệp năm xưa, Dũng Matthew đã hiện nguyên hình là một kẻ “đểu cáng". Tôi nghĩ với sự ngây thơ của mình, em gái Nam sắp tới có lẽ sẽ phải chịu khổ khá nhiều vì Dũng cho xem.

Dũng của 11 Tháng 5 Ngày cũng là một chàng “bad boy" háo sắc, thậm chí tôi thấy hắn còn có phần khó ưa hơn. Anh chàng quen Thục Anh nhưng không muốn công khai… cũng chỉ là để dễ dàng tán gái đấy.

Ngay khi Nhi (Khả Ngân) vừa đến, thấy cô nàng xinh xắn, Dũng đã phải lòng cô rồi ngay lập tức thờ ơ với Thục Anh. Anh ta còn sẵn sàng chia tay người yêu trước mặt Nhi để cô chấp nhận quen mình. 

Chỉ tội Thục Anh vẫn ngu ngốc yêu hắn, đã vậy còn tin Dũng sẽ chấp nhận đứa con trong bụng mình. Cô nào biết, Dũng không chỉ là kẻ sở khanh mà còn là một tên cặn bã, không ra gì. Khi bị Nhi từ chối, hắn đã dở trò với Nhi . 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đám cưới của Nam - Long bất ngờ bị fan “chê” 

Thiệt không ngờ 2 bộ phim VTV phát sóng cùng lúc lại có những trùng hợp đầy thú vị như vậy. Bạn còn phát hiện ra điểm chung nào giữa 2 tác phẩm này không. Hãy chia sẻ cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.