x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam tìm ra chứng cứ giúp bác Sinh minh oan

Bé Ba khó tính 22:14 - 28/09/2021

 Bi kịch đã chính thức ập xuống đầu Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân rồi quý vị ạ. Có vẻ như rắc rối chưa bao giờ tha cho nữ chính. Những ngày qua, Nam đau đầu vì tìm cách giúp cho bác Sinh đang bị nghi oan trong vụ của lão Tín. Tai bay vạ gió thế nào mà ông ấy đến nhà sửa điều hoà mà trở thành nghi can của một vụ án nghiêm trọng cơ chứ. 

Đã thế, bằng chứng tìm thấy tại nhà bác Sinh do lão Tấn dàn dựng càng gây bất lợi cho bố của Nam, khiến cô không ngại chạy đôn chạy đáo đi tìm chứng cứ khác hòng bác bỏ lại những lời buộc tội. Tui thấy khổ thân cho Nam, cưới chồng chưa được bao lâu thì đã vướng vào thị phi rắc rối như thế này. Mặc dù Long luôn ở bên cạnh để động viên, giúp đỡ vợ nhưng bố chồng - tức ông Khang thì bắt đầu khó chịu với mối quan hệ của con dâu và người bố nuôi từng phạm tội như thế này. 

 Trời không phụ lòng người cho những ngày lo lắng chạy khắp nơi khắp chốn, mặc dù Nam cũng bị “ăn hành” khi đến nhà ông Tín để gặp bà vợ nhằm tìm hiểu rõ sự tình, nhưng gia chủ đau lòng quá độ nên xua đuổi cô về. May mắn thay, cô giúp việc thương cảm cho Nam lặn lội, chấp nhận bị đòn để mong điều tra ngọn ngành vụ việc, minh oan cho bố nuôi. Vậy là trong lần sau Nam tìm đến, chị giúp việc của nhà lão Tín đã kể rõ sự thật của ngày hôm đấy.

Theo đó, cô ta không tận mắt nhìn thấy bác Sinh ra tay, chỉ thấy ông ấy hốt hoảng bỏ chạy khỏi căn nhà rồi quýnh quáng rời khỏi chỗ đó trong sự ngỡ ngàng của cô. Cũng vì quá bối rối nên cô giúp việc đã khai sai với lực lượng chức năng thành “tận mắt nhìn thấy sự việc hôm đó”, khiến cho bác Sinh bị nghi oan. Lời khai của cô đã được Nam thu âm và trình cho luật sư nhằm tìm cách giải quyết.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Lộ ra bác Sinh là bố đẻ thì Nam sẽ phải ly hôn?

Nam mừng rỡ đem chuyện này kể cho Long nghe, cả hai liền tìm đến luật sư để cung cấp thông tin nhằm giúp củng cố thêm hồ sơ minh oan cho bác Sinh. 

 Thực ra tui thấy như vậy cũng chưa đủ để khẳng định ông Sinh không làm điều đó với lão Tín. Việc bác Sinh bỏ chạy hay đi từ từ không giải quyết được vấn đề nếu như phía lực lượng chức năng tìm ra những chứng cứ xác đáng hơn. Chưa kể hiện tại, họ phát hiện túi tiền ở nhà ông Sinh trùng khớp với số tiền mà lão Tín mất trong chiếc vali, theo lời khai báo của bà vợ. 

Vậy thì việc bác Sinh bị suy đoán đã ra tay hòng lấy tiền cũng không quá bất ngờ. Dĩ nhiên là Nam hay Long hay chúng ta có tin tưởng bác Sinh cũng là vô ích vì pháp luật nói chuyện dựa trên chứng cứ cơ mà. Bé Ba tui e là Nam với Long lại phải tìm thêm rồi, nếu không thì khó lòng minh oan cho bác Sinh. 

 Trong lúc đó thì lão Tấn đã chính thức bị mời đến để điều tra sự việc. Theo đó thì phía lực lượng chức năng có biết ông Tấn có cuộc hẹn với ông Tín vào ngày xảy ra sự việc. Tuy nhiên, lão Tấn phủ nhận mình có đến gặp và cho biết một nhân viên của mình đã đi thay nhưng đồng thời cũng biến mất sau ngày hôm đó. Vì đã xử lý êm đẹp các bằng chứng nên lão Tấn hiên ngang “vỗ ngực”: “Nếu các anh có bằng chứng tôi đã đến gặp ông Tín thì cứ đưa ra, tôi sẵn sàng nhận hết”. 

  Tui thấy lão Tấn đã tính toán từ trước cho nên đã dẹp bỏ những chứng cứ bất lợi cho mình. Nhưng điều làm tui thắc mắc chính là, tại sao lão ấy lại cho gã đàn em biến mất, chẳng phải như thế sẽ khiến lực lượng chức năng chú ý đến lão hơn ư? Vì đàn em thân cận của ông Tấn là người có bản lĩnh kinh nghiệm, nếu cứ ở đây thì chẳng lo lỡ lời lỡ miệng gì cả. Chỉ khi mất tích như hiện tại mới đáng quan tâm đó. Đào sâu hơn vào vụ việc này, có khi ông Tấn còn chút sơ hở làm lộ bản thân thì sao nhỉ?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân cố làm hình sự nhưng lại lộ tình tiết vô lý

Nhưng ít ra tui cũng thấy biên kịch làm tốt trong việc hướng thêm mũi hoài nghi sang lão Tấn chứ không khăng khăng khẳng định bác Sinh là người gây ra toàn bộ vụ việc. Dù rằng tui cho là đơn giản hơn chính là khám nghiệm nạn nhân, tìm ra nguyên nhân khiến ông ta mất là rõ mười mươi sự việc. Cứ cho là uẩn khúc của chiếc vali tiền cần điều tra, thì giờ đây vụ án sẽ hạ mức xuống thành một vụ trộm cắp tài sản chứ không nghiêm trọng như hiện tại đâu.

 Tui sẽ xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết những ẩn tình mà biên kịch đang cài cắm vào phim. Liệu còn chứng cứ gì mà Long với Nam chưa tìm ra để minh oan cho bác Sinh nhỉ? Tui thật tò mò quá đi.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cả nhà Long shock vì Nam là con nuôi của tội phạm

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.