x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dũng - Diệp và các chuyện tình “sượng trân” phim Việt 2021

Thi Zun 16:12 - 28/09/2021

Hương Vị Tình ThânHướng Dương Ngược Nắng hẳn là những phim “hot hit” bậc nhất màn ảnh nhỏ Việt 2021. Cá nhân tôi cực thích hai bộ phim này và xem không thiếu tập nào. Nhờ đó mà tôi nhân ra hai tác phẩm có khá nhiều điểm chung.

Đây đều là những bộ phim sở hữu dàn sao đình đám của VTV, mang đề tài tình cảm gia đình và dùng drama, kịch tính để thu hút khán giả. Tuy vậy, vẫn có khá nhiều câu chuyện trong phim khiến tôi cùng các khán giả luôn cảm thấy “lấn cấn". Điển hình là những câu chuyện tình “sượng trân” dưới đây!

Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool) - Hướng Dương Ngược Nắng

Trí và Ngọc hẳn là cặp đôi mang đến nhiều bất ngờ nhất trong Hướng Dương Ngược Nắng. Và bởi vì chuyện tình yêu quá gay cấn nên tôi luôn có cảm giác hơi gượng ép khi cặp đôi này đến với nhau.

Trí và Ngọc vốn hoàn toàn trái ngược tính cách thậm chí xem nhau như kẻ thù. Anh từng nhiều lần bị Ngọc “chơi xấu” và cô nàng thì có lần đã phải nhập viện vì Trí.

Câu chuyện từ anh em “hụt" đến người yêu của cặp đôi này cứ khiến tôi cảm thấy khiên cưỡng và sai sai kiểu gì ấy. Bởi vốn dĩ gia đình Trí - Ngọc có mối liên hệ cực phức tạp, mẹ của cả hai còn là tình địch “không đội trời chung".  Ấy vậy mà Trí - Ngọc vẫn có thể “chốt đơn" thành đôi. Đúng là chuyện tình này chỉ có thể xảy ra trong phim mà!

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày và loạt phim "chuẩn hàng Việt" được lòng khán giả

Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm) - Hướng Dương Ngược Nắng

Hướng Dương Ngược Nắng, ngoài Ngọc - Trí thì tôi thấy màn tái hợp của Kiên và Đăng cũng vô lý không kém. Thú thật, tôi khá vui khi sau tất cả họ vẫn trở về bên nhau. Tuy nhiên, những tình tiết mà phim sắp xếp chẳng thuyết phục tí nào.

Nếu có xem tác phẩm này, bạn có thể thấy, hận thù và sự tổn thương mà Kiên và Châu dành cho nhau không phải là chuyện có thể dễ dàng cho qua. Sau những âm mưu và lừa dối như thế, để hai trái tim vẫn có thể yêu lần nữa, cần có một quá trình.

Cá nhân tôi thấy, việc phim vin vào tình trạng mất trí nhớ của Kiên để hàn gắn anh và Châu lại có phần gượng và chưa tới. Hướng Dương Ngược Nắng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu thêm thắt nhiều tình tiết thú vị cho thấy sự tiến triển của họ.

Dũng (Sỹ Hưng) - Diệp (Bích Ngọc) - Hương Vị Tình Thân

Dù chỉ nằm ở tuyến phụ nhưng chuyện tình yêu của Dũng và Diệp lại được khá nhiều “mọt phim" quan tâm. Ở phần 1, Dũng từng bị Diệp lừa, anh chàng tức giận và chê bai cô không thương tiếc. Ấy vậy mà sang đến phần 2, khi đã đi “tút tát" để thay đổi diện mạo mà cô nàng vẫn yêu chàng bad boy một cách mù quáng.

Sự lưu luyến không biết lý do vì đâu của Diệp khiến tôi xem phim mà nhiều lần “tức xỉu”. Nhưng chưa hết đâu, tình yêu của họ ở những tập gần đây đã được nâng cấp độ “giả trân" lên một tầm cao mới.

Dũng cuối cùng cũng chịu cho Diệp một phen “chết nhục" khi bêu xấu cô trước mặt bạn bè. Nào ngờ, sau cùng biên kịch lại có một pha “bẻ lái" cực gắt, để Dũng hối hận rồi cầu xin Diệp tha thứ.

Những chuyển biến đột ngột của Dũng và Diệp khiến tôi chỉ cảm thấy ngỡ ngàng, ngơ ngác chứ không xúc động gì mấy. Chưa kể, hai bà mẹ của họ có hiếm khích khá sâu nặng. Bởi thế, tôi nghĩ chuyện tình gây “nhức đầu" này có vẻ cũng chưa đi đến hồi kết và nếu họ có thực sự thành đôi thì hơi thiếu thực tế.

>>> Xem thêm: Dàn nữ phụ Hương Vị Tình Thân may mắn hơn Nam, chưa bị chê trang phục

Cá nhân tôi thấy, những cặp đôi trên cứ như kiểu “bất chấp" về bên nhau theo sự sắp xếp của biên kịch vậy, chẳng hợp lý và thuận theo cảm xúc bình thường gì cả. Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu trong hành trình yêu của họ có thêm những tình tiết được sắp xếp một cách hợp lý cho thấy sự thay đổi và tiến triển của cả hai.

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Follow ngay Vựa Muối Phim Việt để update nhanh chóng tình tiết, hậu trường và những chuyện ”có 1-0-2” của 11 Tháng 5 Ngày, Hương Vị Tình Thân cùng loạt phim Việt Nam hot nhất nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.