x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Những pha "tự hủy" đi vào lòng đất của Long

An Lee 09:30 - 19/08/2021

Xem Hương Vị Tình Thân, An vốn đánh giá rất cao IQ của “shark Long” (Mạnh Trường) bởi dù sao, anh chàng cũng là người điều hành cả một công ty. Thế nhưng trong chuyện tình cảm, An lại thấy Long chẳng có chút gì là thông minh cả. Đặc biệt hơn là sau 3 năm, “shark Long” vẫn chẳng trưởng thành hơn, vẫn ngơ ngẩn trong từng lần “thả thính”, thậm chí là còn nhiều lần tự “đào hố”.

Cụ thể, trong những tập gần đây, Long thường xuyên “thả thính” để cua lại Nam (Phương Oanh). Thế nhưng tiếc thay cho Long, chẳng lần nào là anh thành công cả. Đã vậy, người xem còn không ngừng chỉ ra độ lươn lẹo cực điểm của Long.

Long chỉ được cái đẹp trai, con nhà có điều kiện thôi chứ trình “thả thính” còn dở lắm.
Nam cũng chỉ dính thính 1 lần thôi chứ 3 năm sau là tỉnh lắm rồi.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những kiểu đàn ông khiến chị em “ngán ngẩm"

Long nói Nam là người bỏ anh đi, khiến đa số khán giả phải lên tiếng phản bác, rằng nếu 3 năm trước anh có thể bảo vệ Nam thì liệu cô có bỏ đi hay không? Tiếp đó, Long còn nói với Nam rằng không thể quên được cô. À không quên được nên 3 năm anh suýt cưới 2 cô rồi phải không?

Sau những câu nói này, Long bị khán giả gắn mác “lươn lẹo”. An thấy như thế là đáng lắm, cũng tự Long nói ra, tự Long “đào hố” thôi mà, trách ai được bây giờ? Mà với thái độ lầy lội, không nghiêm túc của Long hiện tại thì bị người xem mắng cũng đáng lắm.

Dù “thả thính” không thành, nhưng Long vẫn nhất quyết bám theo Nam. Anh chàng nghe ngóng được cô và Diệp đang gặp rắc rối, liền đến giúp. Tuy nhiên, nhiêu đó cũng chẳng đủ làm Nam cảm động, âu cũng là nhờ những câu nói “đi vào lòng đất” của anh chàng.

Cụ thể hơn, khi mọi việc xong xuôi, Long liền ra vẻ: “Khi mà quan tâm đến một người thì chuyện gì mà chả biết”. Ấy thế mà 3 năm trước, khi Nam bị đổ oan, bị hãm hại, anh lại đút tay túi quần, đứng im và không bảo vệ Nam được chút nào. Điều này cho thấy có thể là Long chưa đủ quan tâm đến Nam, hoặc anh chàng thời điểm đó cũng chẳng biết gì, cũng nghi ngờ Nam như bà Xuân mà thôi. Lại thêm một pha “tự hủy” đi vào lòng người nữa.

Và đỉnh điểm màn “tự chôn” của Long phải kể đến cuối tập 16, khi anh chàng đứng xòe tay đếm xem bản thân đã quen qua bao nhiêu cô gái, ngay lúc đứng trước mặt Nam. Trời ơi... phải nói là “cực phẩm” luôn ấy. Sao Long có thể vô ý đến như vậy cơ chứ? Bởi thế mà sau đó Long bị Nam bỏ giữa đường, cho tự đi bộ về nhà, thế mới đáng đời.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 3 năm sắp cưới 2 cô mà Long dám nói không quên Nam

Điểm lại những màn “tự hủy” này của Long mới thấy, anh chàng quả thật như “tấm chiếu mới” trong chuyện yêu đương vậy. “Thả thính” tào lao, làm bản thân vừa mất hình tượng, vừa mất cảm tình của Nam và người xem. Không biết là với khả năng này của Long, liệu anh chàng có thể cua lại được Nam hay không nữa. Đúng là làm khổ An và khán giả quá đi mà. Muốn được ngập trong “cẩu lương” mà mãi chẳng được. Còn bạn, bạn nghĩ sao về những pha “thả thính” đi vào lòng đất của Long?

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.