x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: NSND Công Lý spoil đám cưới của Nam - Long?

An Lee 15:45 - 19/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang đi đến những tập cuối phần 1 và những diễn biến đầy “cẩu huyết” của phim đã khiến khán giả, trong đó có An phải “tức cái mình”. Ai đời từ một cô gái được cả gia đình Long (Mạnh Trường) yêu quý, giờ đây lại bị chê bai, dè bỉu… chỉ vì yêu “con trai nhà người ta”. Từ bà Xuân, bà Dần, đến ông Khang... những người thân của Long đều từ chối Nam (Phương Oanh) làm con dâu.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam đeo nhẫn cưới, cặp chính kết thúc viên mãn?

Trước tình cảnh này, hình như Long có suy nghĩ phải thay đổi Nam, biến cô trở nên xinh đẹp, thanh lịch, có học thức hơn, chắc là để phù hợp với điều kiện gia đình mình (An xem trong đoạn trailer tập 65 đấy). Tuy nhiên, theo suy đoán của An thì với tính cách của Nam, cô nàng chắc chắn không đồng ý. Thậm chí, cặp đôi có thể sẽ phải chia tay và chuyện tình Nam - Long lại tiếp tục dây dưa, “ngược tới ngược lui” ở phần 2.

Gác lại những tình tiết có phần mệt mỏi trong quá trình yêu đương, thuyết phục gia đình của Long - Nam, khán giả giờ ham mê soi hint Hương Vị Tình Thân hơn. Không ít tình tiết bất ngờ được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra, khiến An phải háo hức chờ đợi những tập phim tiếp theo.

Cụ thể, sau khi soi được tấm ảnh chụp Nam đeo nhẫn, mới đây dân tình lại “bắt gặp” thông tin mới về đám cưới của cặp đôi. 

Tấm ảnh Phương Oanh đăng tải trên trang cá nhân.

Chuyện là, Phương Oanh mới đây đã nổi hứng share hình ảnh mới của mình lên trang cá nhân. Cô nàng diện bộ đầm trắng cực thanh lịch, nhàn nhã thưởng bánh uống trà. Bên dưới, rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của người hâm mộ dành cho Phương Oanh, xen lẫn là những comment vui của các đồng nghiệp cô nàng.

Giữa những bình luận tưởng chừng bình thường ấy, nghệ sĩ Công Lý xuất hiện, để lại dòng nhắn “trách móc” vừa đáng yêu, vừa khiến fan phim Hương Vị Tình Thân quan tâm: “Cưới không mời bố à?”. Ngay sau đó, Phương Oanh liền kêu rằng mình vẫn ế, song nghệ sĩ Công Lý tiếp tục: “Cưới ở Ninh Bình mà! Giấu bố à?”.

Lý do netizen liên kết bình luận của nghệ sĩ Công Lý với nhân vật Nam của Hương Vị Tình Thân, là bởi nam nghệ sĩ vốn đã hóa thân vào vai Tuấn, bố nuôi của Nam, người yêu thương cô hết mực nhưng tiếc là... mất sớm. Thế nên, khi NSND Công Lý hỏi Phương Oanh, netizen liền ngầm đoán ra ngay nam diễn viên đang có ý hỏi Nam chứ ai vào đây nữa nè.

Thật tiếc là, sau khoảng vài tiếng, chiếc bình luận của nghệ sĩ Công Lý đã… “không cánh mà bay”. Đoán chừng nó đã bị xóa hoặc ẩn đi vì khiến fan phim Hương Vị Tình Thân đồn đoán quá nhiều đây.

Mặt khác, An còn có phát hiện thú vị hơn, đó là netizen đang lan truyền nhau tấm hình bà Xuân và ông Khang đang vui vẻ lên đồ cực chỉn chu. Trong khi ông Khang diện vest lịch sự, bà Xuân lại mặc bộ áo dài thướt tha, khiến ai nấy đều “bán tín bán nghi” rằng, cả hai đang chuẩn bị dự đám cưới của Nam và Long.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Long được cô gái khác hôn trước mặt Nam?

Bên cạnh đó, một bài đăng khác cũng làm netizen tin hơn vào đám cưới của Nam - Long sẽ xuất hiện trong những tập sau, đó là loạt hình ảnh bà Xuân, bà Dần cùng Nam đi thử áo đẹp cho... ngày trọng đại. Gì chứ riêng An thì ba chữ “ngày trọng đại” cũng đủ để nghĩ tới đám cưới rồi, huống chi là những người có trí tưởng tượng siêu đẳng như... cư dân mạng.

Hiện tại, những suy đoán về các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân đang khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Ai cũng mong Nam và Long sẽ có được cái kết đẹp, đặc biệt, An còn hi vọng cả hai sẽ có một đám cưới trên phim, thay vì chỉ cắt cảnh chuyển hình như cặp đôi Thư - Vũ của Về Nhà Đi Con. Còn bạn, bạn có suy nghĩ gì về những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân?

*Bài viết của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhấn theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.