x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những nam chính có màn "tự vả" trên phim Việt

Thi Zun 17:10 - 19/07/2021

Dành cả thanh xuân để xem truyền hình Việt, tôi từng chứng kiến không ít màn “tự vả" của các nam chính. Khi ban đầu thì cứ luôn miệng ghét bỏ người ta, sau cùng lại vì yêu mà bám lấy nữ chính mãi không thôi. 

Long (Mạnh Trường) - Hương Vị Tình Thân

“Shark Long" và cô nàng ngổ ngáo Nam (Phương Oanh) gặp nhau trong trường hợp chẳng mấy vui vẻ. Chuyện là vì anh chàng mải lo nói chuyện điện thoại mà đã đụng vào một người đi qua đường. Khi chàng giám đốc định bỏ mặc quay đi thì đã bị Nam yêu cầu đứng lại giải quyết. Cặp đôi đã có cuộc cãi vã không nhỏ ở đấy.

Trùng hợp thay, Nam lại làm việc trong công trình mà chàng giám đốc làm chủ. Thế là từ đó anh chàng bắt đầu gần gũi và hiểu cô nhiều hơn.

Kết quả là Long từ hình tượng “ông sếp hống hách" trở thành chàng trai hết mực quan tâm và lại còn siêng năng “thả thính" cô nàng lúc nào không hay. Thiệt đúng là “ghét của nào trời trao của đó” đấy các bạn à.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Chia tay Nam, Long quen cô gái khác

Vũ (Quốc Trường) - Về Nhà Đi Con

Giống như “shark Long", Vũ sở khanh của Về Nhà Đi Con là một chàng công tử ngông cuồng. Khi đã làm Thư (Bảo Thanh) mang thai, anh chàng này lại sẵn sàng chối bỏ trách nhiệm và khăng khăng không chịu cưới cô. Thậm chí, Vũ còn bạc bẽo tới mức dùng tiền để thuyết phục Thư đi phá bỏ nữa.

Sau đó, họ giải quyết vấn đề bằng cuộc hôn nhân với hợp đồng có thời hạn 2 năm. Với bản chất lăng nhăng, anh chàng nhanh chóng xiêu lòng trước nhan sắc của Nhã và vì thế mà càng “ghét cay ghét đắng" sự xuất hiện của cô vợ này.

Ta nói, Vũ sở khanh đã khiến tôi nhiều lần “tức muốn xỉu” khi xem phim. Trước sự hy sinh của Thư, gã sở khanh này đã dần cảm thấy ân hận rồi ghen tuông khi thấy cô thân mật với người khác. Xưa bỏ mặc người ta, sau cùng chàng “bad boy" phải “xuống nước" xin vợ tha thứ đấy. Pha “tự vả" của Vũ hẳn là đau nhất phim Việt rồi!

Đồng (Duy Hưng) - Mùa Hoa Tìm Lại

Đồng từng trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúc, anh chàng trở thành chàng trai cục súc và dường như đã mất niềm tin vào phụ nữ. Thấy Lệ (Thanh Hương) - cô nàng hàng xóm mới ăn mặc như gái thành phố, Đồng không ngại ngần mà mắng thẳng mặt cô ngay lần gặp đầu tiên.

Có ai ngờ, cô nàng mà Đồng mắng mỏ ngày nào sau này lại là người khiến anh dành hết yêu thương. Chàng trai lúc nào cũng tỏ ra lạnh lùng này thậm chí còn hậm hực, ghen tuông vì sợ mất Lệ. Màn “cua gắt" của Đồng khiến tôi xem phim mà không nhịn được cười.

Nghĩa (Huỳnh Anh) - Mùa Xuân Ở Lại

Nghĩa trong Mùa Xuân Ở Lại là một chàng bộ đội biên phòng điển trai, bảnh bao. Tại đây, anh gặp được Hoà (Thu Trang) - cô giáo lên miền xuôi dạy học. Cả hai đã “đấu võ mồm" ngay từ lần gặp đầu tiên vì Hoà vô tình nói động đến “vết thương lòng" của anh chàng.

Cứ mỗi lần gặp mặt là Nghĩa lại “choảng” nhau chan chát với Hoà. Thế nhưng, sau những lần hiểu lầm như thế, chàng lính lại được hiểu cô nàng nhiều hơn. Vậy là yêu mất lúc nào không hay... Và rồi cũng chính anh chàng là người đã thổ lộ lòng mình trước với Hòa, bày tỏ ý muốn được che chở, yêu thương cô.

>>> Xem thêm: Về Nhà Đi Con và loạt phim Việt sở hữu "bố chồng quốc dân"

Không biết các bạn thế nào chứ tôi lại siêu thích những anh chàng hay “trở mặt” như các nam chính trên ấy. Bởi tôi nghĩ, tình yêu ở ngoài đời cũng thế, chúng ta không thể nào lường trước được điều gì cả đúng không nào. Xem các câu chuyện tình yêu có tình tiết “quay xe" thế này khiến tôi có cảm giác vừa “ngọt" vừa thú vị và hài hước nữa.

*Bài đóng góp của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.