x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Khán giả xúi Nam yêu Khánh bỏ Long cho rồi

Bé Ba khó tính 09:12 - 19/07/2021

Còn nhớ tình tiết ở tập 64 phim Hương Vị Tình Thân, từ bà Xuân, ông Khang cho đến bà Dần đều phản đối chuyện Long (Mạnh Trường) quen Nam (Phương Oanh). Từng người trong nhà đưa ra hàng loạt lý do, nhưng nhìn chung cũng là vấn đề môn đăng hộ đối làm cho Bé Ba phát mệt. Nói đạo lý nhiều quá, yêu đương tình cảm chớ có phải chuyện kinh doanh đâu mà cứ phải đúng với sai? Con tim mà mấy cô chú.

 Bé Ba còn nhớ, ông Khang nói với Long rằng: “Hôn nhân là chuyện hệ trọng, là chuyện đại sự của cuộc đời. Đối với bố, nó còn quan trọng hơn chuyện phát triển công ty”. Long phản đối, cho rằng đó là chuyện đại sự đối với bố chứ không phải với mình, khiến cho ông Khang nghi hoặc: “Ý rằng con không xác định chuyện với con bé à?”.

 Trong khi đó, bà Xuân thì đi gặp Nam, nói thẳng mặt Nam rằng cô không xứng với Long. Bà vu cho Nam chuyện quyến rũ, theo đuổi con trai mình vì “tôi giới thiệu nhiều cô gái con nhà trâm anh thế phiệt, Long còn đang cân nhắc kia kìa”. Bà Xuân mỉa mai Nam sinh ra không được dạy dỗ, giáo dục nên ăn nói láo toét.  

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Dần thương Nam nhất mà cũng phản đối yêu Long

 Bà Xuân còn ra đòn quyết định khi tiết lộ cho Nam biết suy nghĩ của Long: “Nó nói với bác, nó và cháu chưa có chuyện gì, và nó cũng chưa xác định. Một người đàn ông nói yêu mình mà nói không xác định, thì đó đâu phải tình yêu”. Khúc này là Bé Ba muốn Nam quay xe từ bỏ chuyện tình cảm này ngay luôn. 

 Nhưng điều mà Bé Ba còn tức hơn chính là thái độ của Long, nó quá mập mờ khó hiểu. Biết là Long cũng là dạng chả phải hiền lành gì, hồi xưa đôi lần cũng thể hiện với Nam rằng anh thích quen, không thích thì chia tay, không có xác định lâu dài hay ràng buộc. Nghe là Bé Ba biết cái mùi mà dân chơi bây giờ gọi là “f***boi” rồi đó, tự điền vào chỗ trống nha mấy bạn. 

 Bạn gái thì bị chỉ trích mà Long còn nói với ông Khang là: “Tụi con bây giờ không phải như thời bố mẹ đâu, yêu là chỉ nhất yêu một người. Mà có yêu đi chăng nữa thì cũng không nhất phải cưới”. Đã vậy Long hàm ý “chưa xác định” trong mối quan hệ với Nam nữa chứ. Hôn con người ta quá trời rồi nói không xác định, nói yêu người ta mà đối xử với người ta như vậy thì đâu có phải yêu thương gì đâu?

>>Xem thêm: Mạnh Trường phá kỉ lục hôn nhiều nhất: Hương Vị Tình Thân là đủ

 Mà Bé Ba lượn một vòng comment trên các mặt trận, thấy không ít người cũng ghét thái độ của Long à nha. Tính ra đồng minh quá nhiều. Xong rồi mọi người khuyên Nam thôi bỏ quách ông Long đi, có mối khác ngon hơn: Shark Khánh. Không biết bạn có nhớ anh này không ta? Đầu trọc, thích quấn khăn, mặt mũi coi cũng được. Quan trọng là người ta cũng giàu có, tài giỏi chả kém gì Long.  

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân xuất hiện mỹ nhân mới, nghi vấn liên quan đến Huy

 Nếu có điểm thua kém thì anh Khánh… không có tóc thôi, nhưng do mốt chứ có gì đâu. Thì cùng lắm là bắt nuôi tóc, cấy tóc hoặc đội tóc giả mấy hồi. Có tiền là làm được hết nha. Còn nhớ ở tập 27 của Hương Vị Tình Thân, Khánh có vẻ mê Nam lắm, chắc gu mặn nè. Có điều lúc đó thấy Khánh hơi háo sắc, rủ Nam đi bar nọ kia, không biết có đàng hoàng đứng đắn không ta? Chứ tránh vỏ dưa găp vỏ dừa thì xu cà na lắm nha. 

Cơ mà, có thêm một đối thủ tình trường thì có khi Long sẽ quyết đoán hơn, yêu thương và bảo vệ Nam hơn. Chứ bây giờ một mình một chiến trường, tâm lý chủ quan dữ lắm. 

 Thôi thì Bé Ba chờ xem biên kịch có bẻ lái cho Nam với Khánh ở phần 2 không. Bạn ủng hộ không? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.