x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân phần 2: Chia tay Nam, Long quen cô gái khác

Bé Ba khó tính 11:00 - 19/07/2021

Phim Hương Vị Tình Thân chắc chỉ hơn 1 tuần nữa là kết thúc vì bây giờ chiếu đến tập 64-65 rồi, mà Bé Ba nghe bảo phần 1 là có 71 tập, sau đó chuyển qua phần 2. Bởi vậy nên tình tiết đang rất cao trào căng đét cho mối quan hệ của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). 

 Trên mạng xã hội truyền tay một đoạn clip Long gặp gỡ cô gái khác, nhìn xinh đẹp, nữ tính hơn Nam rất nhiều, còn là cái kiểu mẫu mà bà Xuân - mẹ của Long mong muốn có được về làm con dâu. 

 Bé Ba đang trộm nghĩ, phải chăng cô gái này là bạn gái mới của Long, người do bà Xuân mai mối? Thấy hai người họ cũng tình cảm lắm à nha. Trong clip mà Bé Ba xem được thì cô gái váy trắng này đứng đọc sách (giữa đường? nghe vô lý ghê hông) thì Long lái xe bước tới, và cô nàng ôm hôn lên má anh một cái chụt. Ố là la… Miệng Long cười toe toét, đúng chuẩn “tra nam” rồi chứ đâu? Nhưng chắc tình cảm với Nam cũng đã sứt mẻ kiểu gì thì mới thoải mái với cô váy trắng đến vậy. 

Sau mấy cái drama ở cuối phần 1 của phim Hương Vị Tình Thân thì Bé Ba và khá nhiều bạn bè đoán chắc là, phần 2 sẽ dữ dội lắm đây. Trong phiên bản gốc của My Only You bên Hàn Quốc thì đối chiếu qua, có lẽ cô nàng váy trắng là “thanh mai trúc mã” với Long. 

Vì để ngăn cấm tình yêu của con trai mình và Nam nên bà chuyển sang “chèo thuyền” mai mối cho đôi trẻ. Ôi đúng chuẩn mà bà Xuân thích đây mà, nói thiệt chớ Nam mà được dịu dàng nữ tính như vầy có khi Long chưa kịp yêu đã bị mẹ gán ghép rồi đấy.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Dần, bà Xuân đi thử áo dài đám cưới Long - Nam?

Nhưng mà một số bạn bè Bé Ba nói, trong bản gốc thì cô này chỉ là em gái thân thiết nên Long mới thoải mái ôm hôn vậy thôi, chứ chả bồ bịch gì sất. Nhưng cũng có đứa khẳng định với Bé Ba là, sau khi Long và Nam chia tay 3 năm (theo kịch bản gốc bên Hàn nha) thì cô váy trắng ở bên cạnh chăm sóc nên Long… “fall in love” và chuyện gì đến nó cũng đến, rồi cô ý có em bé với Long luôn. Oan nghiệt vậy mới kinh chớ. Kiểu này twist Hàn gặp biên kịch Việt thì xoắn cả não. 

Trước đó thì mấy đứa bạn của Bé Ba cũng có gửi cái clip Long lái xe đuổi theo Nam. Ừ lái oto đuổi theo người đi xe máy, thương không. Khi đến cửa khu chung cư thì Long thấy Nam nói chuyện với một người nào đấy, xong là Long… thôi, không gặp nữa, lái xe bỏ đi. Ơ anh này nhìn hay hay… Giờ không biết ai đang giận ai luôn? 

 Nhưng mà Bé Ba nghĩ vậy nè, Long với Nam chia tay quách với nhau đi. Hôm trước Bé Ba tác hợp Nam với anh Shark Khánh đầu hói nè, tuy không phong độ lắm nhưng nhìn cũng được, giàu kém chi đâu. Còn Long thì thôi quen đại cô gái váy trắng đi. Bản tính Long cũng đâu phải chung tình đấu tranh tới cùng đâu, quen ai cũng vậy, thôi quen người nào mà ba má ưng thì cho khỏe thân con nhà người ta, chứ cưới Nam về lại bị cả nhà chỉ trích mỉa mai khích bác. Mà chắc gì được cưới đâu? 

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả xúi Nam yêu Khánh bỏ Long cho rồi

Còn mấy tập nữa là hết phần 1 nên Bé Ba sẽ gắng chờ xem anh chị biên kịch tính gì làm gì với chuyện tình ngược của Long - Nam nha. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.