x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ở hậu trường, Nam mới là người được "cưng" nhất

An Lee 11:30 - 26/07/2021

Hương Vị Tình Thân hiện đang là bộ phim vô cùng ăn khách và được nhiều khán giả đón nhận của VTV, khi mà mỗi tình tiết đều có thể trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cộng đồng mạng. Cũng như nhiều khán giả khác, càng về cuối An lại càng bức xúc khi mà đạo diễn và biên kịch quá “phũ” với nhân vật Nam. 

Dẫu cho cuộc đời trong phim của Nam (Phương Oanh) là một chuỗi bi kịch, luôn phải sống trong sự ghẻ lạnh, nhưng ở hậu trường thì hoàn toàn ngược lại. Tại sao An lại nói như thế, để phân tích cho nè.

Ngay từ những tập đầu của bộ phim, cuộc sống từ bé đến lớn luôn phải chịu thiệt thòi, sống trong sự ghẻ lạnh của mẹ nuôi đã khiến khán giả không khỏi xót xa cho nhân vật Nam. Trong khi đó, bà Bích (mẹ nuôi của Nam) thì luôn dành sự yêu thương, chiều chuộng cho cô con gái ruột. Không những vậy, bà còn thường xuyên trút giận lên Phương Nam. 

Chỉ với vài tập phim thôi nhưng cũng đủ khiến An phải thương cảm cho số phận nghiệt ngã, nhiều bão giông này của Nam. Dẫu vậy, cuộc sống có khắc nghiệt như thế đấy, Phương Nam vẫn luôn mạnh mẽ, lạc quan và sống với đầy ắp những hoài bão ở phía trước.

Chỉ có bố Sinh là người thương Nam nhất.

>>> Xem thêm: Phương Oanh và Mạnh Trường cực đẹp đôi trong hình cưới

Từ bé đến lớn, Nam luôn là người bị bỏ rơi. Sau khi gây chuyện rồi nợ nần chồng chất, một lần nữa bà mẹ nuôi vô tâm này lên kế hoạch muốn trốn chạy cùng cô con gái ruột, định để mặc Nam ở lại giải quyết hậu quả do mình gây ra. Để rồi đến khi mọi chuyện chạy trốn không thành thì cũng là lúc Nam biết được điều đó. 

Chẳng những bị mẹ nuôi ghẻ lạnh mà chuyện tình cảm của Nam và Long cũng chẳng mấy suôn sẻ, luôn gặp phải những trắc trở và cả sự ngăn cấm. Bà Xuân - mẹ của Long chính là người cấm cản chuyện yêu đương của hai người. Đáng nói, bà Xuân dùng toàn lời lẽ khinh thường, xúc phạm, sỉ nhục Nam và gia đình cô. 

Đến phân đoạn này, cảm xúc của mình như trào dâng, uất ức thay cho những gì mà Nam đã phải gánh chịu. Đây cũng chính là đỉnh điểm khiến cho mình và nhiều khán giả không thể ưa nổi nhân vật bà Xuân này. 

Số phận trong Hương Vị Tình Thân của Nam nghiệt ngã như thế đấy, nhưng ở hậu trường bộ phim thì lại hoàn toàn khác luôn nhé. Mọi người đoán xem, ai mới là được cưng, ai mới là người bị cho ra rìa nào? Với một loạt ảnh hậu trường được đăng tải trước đó thì mình có thể chắc chắn rằng Long mới chính là “con ghẻ”, khi mà các diễn viên trong phim ai cùng thân thiết và chụp hình cùng Nam. 

Ở trong phim, bà Xuân ghét Nam ra mặt như thế đấy, cấm cản chuyện yêu đương của con trai bà và Nam cho bằng được. Còn ở hậu trường, cả hai lại vô cùng thân thiết và vui vẻ khi selfie cùng nhau. 

Chưa hết đâu nhé mọi người, bà mẹ nuôi luôn ghét bỏ Nam, đối xử bất công với cô nàng từ khi còn bé cho tới lớn cũng cười thật sự vui vẻ khi cả hai chung khung hình. Ở trong phim hay hậu trường thì bố nuôi vẫn luôn là người vô cùng yêu thương Nam này.

Ngoài ra, vẫn còn nhiều khoảnh khắc đáng yêu ở hậu trường của nhân vật Nam nữa đấy nhé. Ảnh chụp của Nam cùng bà nội Long này. Để An cho các bạn xem một khoảnh khắc cực kì đáng yêu nữa, khi Long trở thành “phó nháy” để Nam có thể tha hồ “sống ảo”. 

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân đưa nhiều ngôi sao gạo cội trở lại sau gần 20 năm

Quả đúng là trên phim và hậu trường khác nhau một trời một vực mà. Giờ đây các bạn đã biết Long và Nam ai mới là nhân vật được “cưng chiều” nhất ở hậu trường đoàn làm phim rồi chứ. Long dường như bị các bà, các mẹ cho ra rìa hết, chỉ có mỗi Nam là được yêu thương mà thôi. An đã nghĩ vậy đấy.

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.