x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phương Oanh và Việt Hoa từng đóng chị em ruột phim Cô Gái Nhà Người Ta

Đức Nguyên 10:15 - 26/07/2021

Hương Vị Tình Thân sang phần 2 với nhiều biến chuyển kịch tính mà tôi tin là nhiều người xem vô cùng bất ngờ. Một trong những tình tiết cuốn hút fan của bộ phim này đó chính là việc Long (Mạnh Trường) chia tay Nam (Phương Oanh) và làm đám cưới với một cô gái khác. Việc này khiến rất nhiều khán giả xem phim thấy phẫn nộ, thậm chí tôi thấy gửi cả tin nhắn cho nam diễn viên chính để bày tỏ sự bức xúc của mình.

 >>>Xem thêm: NSƯT Thu Hạnh bị ghét do vai bà Sa trong Hương Vị Tình Thân

Trong phần tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, cặp đôi Nam - Long đã đường ai nấy đi và anh chàng giám đốc này đã có người yêu mới, lại còn sắp kết luôn. Người phụ nữ xuất hiện trong đoạn phim đóng vợ Long là nữ diễn viên xinh đẹp Việt Hoa.

 Tôi rất bất ngờ khi cô gái này lại vào vai tình địch của Phương Nam do Phương Oanh thủ vai. Trước đây, hai mỹ nhân màn ảnh này đã từng hợp tác với nhau qua dự án phim Cô Gái Nhà Người Ta khi hóa thân thành hai chị em ruột.

 Trong Cô Gái Nhà Người Ta, Việt Hoa đóng vai Đào - một cô gái làm nghề cắt tóc, gội đầu, vì ghen tỵ với chị gái là Uyên (Phương Oanh) vì chị luôn được bố yêu thương cưng chiều hơn, lại học hành đến nơi đến chốn. Đào đã cặp với Cường (Trọng Lân) và lại còn dựng lên cả cảnh “ngủ” với Khoa (Đình Tú) để chị gái thấy thế mà tan vỡ hết cả chuyện tình cảm.

 >>>Xem thêm: Đóng soái ca trên phim nhưng ngoài đời Mạnh Trường đã có hai con lớn

Dù là vai diễn có màu sắc phản diện nhưng Việt Hoa lại khiến khán giả yêu mến và dành cho cô nhiều tình cảm. Nữ diễn viên sinh năm 1996 này đã lột tả thành công nét sắc sảo, khôn lanh và đôi khi rất bất cần đời. Qua sự thể hiện của Việt Hoa, tôi thấy ghét nhưng thương nhiều hơn với nhân vật này. 

Bởi do hoàn cảnh gia đình, do thiếu thốn tình cảm mà Đào nổi loạn và cũng rất tội nghiệp khi bị mất đứa con trong bụng mình. Hơn nữa, cũng chính nhờ cô em gái này mà Uyên mới không lấy phải tên Cường sở khanh.

 

 Dù là chị em ruột nhưng Đào (Việt Hoa) và Uyên (Phương Oanh) lại liên tục nảy sinh mâu thuẫn, chửi nhau chủ yếu là do sự đố kị của Đào với chị. Cô nhiều lần có thái độ ứng xử không chuẩn mực với người được bố mẹ sinh ra trước mình. Tuy nhiên, sau khi hòa giải thì hai chị em đã yêu thương và đùm bọc lẫn nhau hơn.

 >>>Xem thêm: Cuộc sống của “Bà Bích” Hương Vị Tình Thân ở ngoài đời

Có thể nói, trong Cô Gái Nhà Người Ta, ngoài ngoại hình xinh đẹp và vóc dáng chuẩn, Việt Hoa thể hiện lối diễn xuất rất tự nhiên, chân thật, làm tròn vai đã được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Đến Hương Vị Tình Thân, tôi rất kỳ vọng vào sự thể hiện của nữ diễn viên trẻ này qua vai vợ Long - tình địch của Phương Nam (Phương Oanh). Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tình tiết mới kịch tính trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân nhé.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.