x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Vợ sắp cưới của Long bày mưu hại Nam

Bé Ba khó tính 12:30 - 26/07/2021

Bé Ba đã trở lại và không biết ăn hại hay lợi hại nhưng mang về một số thông tin nóng sốt dẻo thơm như hạt gạo ST25 đây. Trong Hương Vị Tình Thân phần 2, Bé Ba từng kể là có phân đoạn Nam mâu thuẫn với vợ sắp cưới của Long (Việt Hoa đóng). Theo đó, Nam nói cô ả “đừng bày trò mèo nữa” và không quên dằn mặt bằng việc khẳng định mình “mất dạy là chuyện bình thường”.

 Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng trổ tài làm thám tử kết hợp với biên kịch, đưa ra nhiều giả thuyết cho rằng, có thể cô Vợ chưa cưới của Long có tình nhân và bị Nam phát hiện, thế là bạn gái cũ của Long cảnh báo chấm dứt chuyện này ngay đi.

>>Xem thêm: Phương Oang và Việt Hoa từng đóng chị em ruột phim Cô Gái Nhà Người Ta

 Bé Ba còn thấy có ý kiến cho rằng, cô vợ sắp cưới ấy - con dâu cưng của bà Xuân (Quách Thu Phương) là con gái nhà tài phiệt được bà mai mối cho Long (Mạnh Trường), hòng kết sui gia với nhà giàu, giúp hưng thị công ty hơn. Ai ngờ cô ả mong muốn thâu tóm công ty của Long, hãm hại gia đình ông Khang - bà Xuân phải tán gia bại sản. 

Cũng chính vì thế, Nam chứng kiến bạn trai cũ lao đao, gia đình Long khổ sở nên đi tìm gặp cô ả để nói lý lẽ. Giả thuyết này nghe qua cũng có phần hợp lý, và Bé Ba đánh giá motip này khá quen thuộc với phim Hàn Quốc hay Hoa ngữ, thế nên biên kịch rất có thể sẽ tận dụng. Bởi chỉ khi sa cơ thất thế, bà Xuân mới thay đổi tính tình, có cái nhìn khác đối với Nam cũng như mở lòng cho cô hẹn hò với Long. 

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam dằn mặt vợ sắp cưới của Long, bị mắng mất dạy

Ngoài ra, Bé Ba còn thấy một giả thuyết khác, kết nối với trailer của Hương Vị Tình Thân được công bố trước đó. Cụ thể là ở trong trích đoạn có phân cảnh Nam bị bắt ghen đến mức đầu bù tóc rối, Phi phải lôi kéo ngăn cản mới giải vây cho cô. Long và vợ chưa cưới chứng kiến toàn bộ sự việc, cũng là lúc Nam xấu hổ khi thấy Long. 

Người trong vụ bắt ghen hôm trước… 
Chính là người đi cùng vợ chưa cưới của Long đây mà.
Âm mưu của cô ả này à?

 Người đàn ông trong phân cảnh “bắt gian tại trận” đó cũng chính là kẻ xuất hiện cùng với vợ sắp cưới của Long ở phân đoạn Nam dằn mặt, cảnh báo chấm dứt trò mèo đi. Vậy phải chăng chính vị hôn thê “hiền lương thục đức” kia là người dàn xếp bày mưu tạo ra vụ bắt ghen, khiến Nam mất mặt với Long? Âm mưu của cô ta chính là để giữ trái tim Long ở bên mình chăng?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ngắm nhan sắc Nam thay đổi ở phần 2, đẹp hẳn ra

 Bé Ba thấy sự suy diễn này cũng không quá vô lý, lại còn có bằng chứng nên khá tin tưởng vào giả thuyết này. Nhìn mặt cô vợ chưa cưới của Long cũng đâu có hiền lành gì, có khi cũng có mưu đồ vào nhà bà Xuân làm dâu giống như cái cách bà Sa đẩy Khánh Thy (Thu Quỳnh) sang đó.

 Biết đâu sau này, hai anh em Long - Huy (Hoàng Anh Vũ) cùng bắt tay nhau để lật mặt những cô gái tham tiền, thừa sắc nhưng dư thủ đoạn xảo trá này chăng? Bé Ba quá trời hóng nội dung thật sự của phim để xem trình của biên kịch phim Hương Vị Tình Thân thế nào luôn á.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.