x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân sắp "soán ngôi" Cây Táo Nở Hoa về độ bế tắc?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 01:00 - 26/07/2021

Theo sát những diễn biến của bộ phim đang “hót hòn họt” hiện nay trên sóng truyền hình Hương Vị Tình Thân, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có phần hoang mang khi thấy các nhân vật ngày càng chìm đắm trong chuỗi drama không hồi kết. Trời ơi đất hỡi, liệu Hương Vị Tình Thân có đi lại đường xưa của Cây Táo Nở Hoa, khiến khán giả ngột ngạt vì quá bế tắc không vậy?

Đầu tiên thì về Cây Táo Nở Hoa, chắc các bạn cũng biết rồi, đây là bộ phim “giải trí” hàng đầu trên màn ảnh Việt hiện nay. Câu chuyện đầy sóng gió của 5 anh em Ngọc (Thái Hòa), Ngà (Trương Thế Vinh), Châu (Thúy Ngân), Báu (Nhã Phương) và Dư (Song Luân) đưa khán giả từ drama này sang drama khác không ngừng nghỉ chút nào. 

Từ bệnh tật của anh Ngọc nhu nhược, đến hai “trùm rắc rối” Báu - Ngà, tình duyên lận đận của Châu và lùm xùm tình ái gây ngã ngửa của Dư - em út ngoan ngoãn nhất nhà khiến mình chỉ muốn chặt luôn cây táo, đừng để nó nở hoa nữa!

Cứ tưởng Cây Táo Nở Hoa đã là “đỉnh chóp” của chuỗi bế tắc trên màn ảnh Việt thì giờ đây, có một bộ phim nữa cũng hot không kém đang nhăm nhe “soán ngôi”, đó là Hương Vị Tình Thân các bạn ạ! Nói thật thì ban đầu, khi theo dõi phim, mình cứ ngỡ đây là thiên tình sử cực đáng yêu của chàng giám đốc “bad boy” và cô nàng kỹ sư ngổ ngáo cơ. 

Ai ngờ, gần đây, Hương Vị Tình Thân lại bắt đầu đi sâu vào các drama và còn “nhá hàng” báo trước hàng loạt lùm xùm trong phần 2 sắp tới nữa nè. Mình là mình bắt đầu thấy mệt vì “hít hà” quá nhiều drama rồi đấy!

>>Xem thêm: Bà Xuân (Hương Vị Tình Thân) và các bà mẹ ngăn cấm tình yêu trên phim

Tính đến thời điểm hiện tại thì mình đang thấy khá ức chế với các diễn viên trong phim, từ cô nàng Phương Nam (Phương Oanh) với lòng tự trọng cao ngất trời, shark Long (Mạnh Trường) với cách giải quyết chưa khéo trong tình yêu, bà Xuân (Quách Thu Phương) trẻ con, dễ lừa với tư tưởng phải “môn đăng hộ đối”, bà Bích (Tú Oanh) miệng thì nói thương con nhưng lại toàn gây rắc rối...

Cụ thể thì mới “chốt” yêu nhau chưa lâu, mối quan hệ của Long – Nam đã gặp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình nhà trai. Bà Xuân – mẹ Long đã đến gặp Nam, dùng “võ mồm” để ngăn cấm tình yêu, tuyên bố Nam không xứng với con trai mình và dè bỉu gia đình cô, khiến Nam khóc hết cả nước mắt. Lại thêm việc mẹ Nam dính nghi án lấy đồ của chủ nữa chứ! Tất cả những điều này đã khiến Nam bị tổn thương nặng nề và quyết định nói lời chia tay với Long.

Thương thì thương Nam thật nhưng mình cũng thấy hơi “nóng máu” với cô nàng kỹ sư tomboy này. Chẳng hề thấu hiểu cho Long chút nào, Nam cứ “sồn sồn” hết cả lên về vấn đề lòng tự trọng: “Em không cần anh chịu trách nhiệm”, “Em có lòng tự trọng, em không thể đánh mất mình”, “Thực ra ngay cả chính anh cũng nghĩ việc em yêu anh là đũa mốc mà chòi mâm son đúng không? Đúng là tình yêu rất quan trọng nhưng so với tự trọng thì không là gì cả. Sau tất cả thì cái quyền tự trọng em có còn đâu”. 

Nói thật thì mình thấy mệt quá là mệt với Nam luôn rồi đó! Vì cái lòng tự trọng cao ngất trời của cô nàng mà mọi chuyện càng lúc càng rối như tơ vò, không biết có đường nào cho tình cảm của Long – Nam nữa hay không.

Long dường như sắp lấy vợ nhưng cô dâu không phải Nam.
Nam có “mối ngon” khác bên cạnh.

Đặc biệt, từ trailer báo trước của phần 2 Hương Vị Tình Thân, mình đoán là có cả bầu trời drama trước mắt rồi! Có vẻ như Long quen biết với người khác, thậm chí còn tính tới chuyện trăm năm. Nam thì bỏ công ty đi làm nơi khác và có anh chàng điển trai Phi (Tô Dũng) sát cánh bên cạnh. Ủa, nếu Long – Nam quay lại với nhau thì chẳng lẽ cô nàng sẽ thành “tiểu tam trong truyền thuyết” à?

Tạm thời mình cũng không đoán trước được mối tình của Long – Nam sẽ đi đâu về đâu trong những tập tới của Hương Vị Tình Thân nữa. Chỉ mong, đừng có chuỗi dài bế tắc như Cây Táo Nở Hoa là được.

Mà có một việc lạ lắm nè các bạn ơi! Hương Vị Tình ThânCây Táo Nở Hoa đều có nhiều tình tiết gây ức chế, khán giả kiểu miệng liên lục buông lời la ó, còn mắt thì vẫn dán vào màn hình xem không rời được! Hay là phim bây giờ càng lắm drama lại càng hot?

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Loạt bằng chứng Nam - Long yêu lại từ đầu

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.