x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cáo giả nai, các cô nàng sau bị ghét cay đắng trên màn ảnh Việt

Monie 13:01 - 08/08/2021

Chắc nhiều người phải thừa nhận với mình điều này, chúng ta thường chẳng sợ những người ác ra mặt, chúng ta chỉ sợ những người mưu sâu kế hiểm nhưng luôn giả vờ ngây thơ, vô hại. Ứng với thực tế này, các biên kịch phim Việt đã tạo ra loạt các cô nàng siêu mưu mô xảo trá nhưng tỏ ra bản thân là “gái ngoan ngơ ngác”, để rồi mọi tai hoạ đều từ các nàng mà ra.

>> Xem thêm: Mùa Hoa Tìm Lại và những chuyện chưa biết trên phim trường

Thiên Nga: Ngày váy trắng thướt tha, đêm lên bar quẩy tới nóc

Nói về độ giả ngây ngô thì vợ hụt của shark Long (Mạnh Trường) trong Hương Vị Tình Thân nhận thứ hai không ai dám nhận thứ nhất luôn. Mình đoán là để chiếm được trái tim của anh tổng tài, Thiên Nga (Việt Hoa) đã giấu nhẹm đam mê bay lắc, đàn đúm để khoác lên mình bộ cánh “Thiên Nga trắng” trong sáng. Nếu bạn để ý thì cô nàng mỗi lần xuất hiện trước mặt Long hoặc cả nhà anh đều diện đồ trắng cả, nhưng vẫn không khoả lấp đi cái cốt Thiên Nga đen được, xu cà na.

Thiên Nga luôn cố tỏ ra bản thân là con nhà gia giáo, danh giá, thích đọc sách và vô cùng đảm đang. Nhưng đam mê đàn đúm của cô nàng là bất tận, đến nỗi Nga phải cho bà Dần (NSND Thu Quỳnh) uống thuốc mê dể tiện đưa bạn bè về nhà quẩy. Suýt chút nữa bà Dần đã lành ít dữ nhiều. Thiên Nga còn mưu mô hơn khi bày trò khiến Nam (Phương Oanh) bị đánh ghen, bởi cô biết đó là tình cũ của Long. 

Nhưng rồi vừa lòng hả dạ mình ghê, người tính không bằng trời tính, bày đủ trò ra xong Thiên Nga vẫn bị Long từ hôn, Tuy nhiên phải thừa nhận cô nàng này không phải dạng vừa đâu bởi để qua mặt một người dạn dày kinh nghiệm như Long không phải chuyện dễ dàng. Độ giả tạo của Thiên Nga phải gọi là cao tay đấy!

Tuyết: Miệng nam mô bụng bồ dao găm

Nhắc đến Tuyết (Hương Giang) của Mùa Hoa Tìm Lại thì khán giả còn rất ưu ái đặt cho cô biệt danh “lươn hậu”, phải thương lắm mới đặt đấy nhé! Cái tên này xuất phát từ chiếc miệng bé xinh của cô, lưỡi không xương nhiều đường lắt léo, muốn nói gì nói lươn không biết đâu mà lần. 

Tuyết nhiều lần chơi trò thọc gậy bánh xe, làm đủ trò sau lưng Lệ (Thanh Hương) và Việt (Duy Khoa), đến nỗi cặp đôi này sau nhiều năm gặp lại cũng không thể thành đôi. Trước đó, cô nàng cũng từng khiến cho Lệ bỏ xứ đi vì những chiêu trò tai quái, ấy vậy mà cả hai người bạn đều nghĩ Tuyết là một người bạn tốt. 

Ngoài mặt Tuyết luôn tỏ ra là con nhà trí thức, gia giáo, cuộc sống đề huề hạnh phúc. Nhưng chẳng ai biết được tất cả chỉ là vỏ bọc nhằm che đậy dã tâm cũng như những mảng tối trong cuộc đời cô. Mình tin nhiều khán giả xem Mùa Hoa Tìm Lại còn trông chờ Tuyết gặp quả báo hơn cả trông quả báo đến với người yêu cũ của bạn.

Trà “tuesday”: Làm thư kí mà cứ ngỡ bỏ sỉ nội y

Tiếu tam trơ trẽn nhất vịnh Bắc Bộ xin gọi tên Trà “xanh” (Lương Thanh) trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Thân làm thư kí nhưng trà luôn ấp ủ âm mưu ve vãn sếp - Thái (Ngọc Quỳnh). Bề ngoài, cô luôn tỏ ra ngây thơ, trong sáng, thậm chí còn cho Thái thấy mình là con người đứng đắn, không bao giờ có ý định chen chân vào cuộc hôn nhân của Thái và vợ anh.

Chúng ta thường hay kháo nhau, người nói đạo lý thường sống chẳng ra gì. Mà câu nói này đúng thật. Miệng thì luôn thế thốt không phá vỡ gia đình người khác, song con cáo đội lốt nai tơ này đã âm thầm bỏ nội y vào hành lý của Thái trong chuyến công tác, trực tiếp khiêu khích chính thất Khuê (Hồng Diễm), khiến gia đình mà vợ Thái nỗ lực vun vén lung lay, chao đảo.

Người ta không có đồ để mặc, ấy vậy mà Trà lại dư giả đến mức bỏ đồ vào va li chồng người khác, thật là không biết xấu hổ. Nhưng Thái đã bị chính vẻ ngoài ngây ngô của cô đánh lừa, ngoài anh ra Trà còn có cả một lố tình nhân khác, ai ăn ốc không biết nhưng cuối cùng Thái lại là người đổ vỏ.

Nguyệt Anh: Anh hàng xóm không phải thầy giáo, nhưng cô nàng cứ thích làm “em gái mưa”

Nhân vật Nguyệt Anh của Quỳnh Kool trong Nàng Dâu Order nhận về một lố gạch đã đủ để xây biệt thự. Nguyên nhân là do trước mặt anh trai hàng xóm Phong (Thanh Sơn), cô luôn tỏ ra ngây thơ, vô tư, khiến anh luôn nghĩ cô em gái này vẫn mãi là đứa con nít nên không nghĩ gì quá nhiều.

Nhưng đương nhiên, sự thật thì hoàn toàn ngược lại. Phong vừa quay đi, Nguyệt Anh đã dùng mọi thủ đoạn để lấy lòng bà nội anh, nhằm chia rẽ bà với vợ Phong là Yến (Lan Phương). Hơn thế nữa, cô nàng luôn tìm cách xem vào giữa vợ chồng Phong, một mặt là cô em vô tư của Phong, mặt khác lại là “trà xanh” đầy mưu mô và thủ đoạn khi đứng trước Yến.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và những câu thoại đau xé tim gan kẻ nghèo

Tin mình đi, khi xem phim bạn chỉ chờ ngày Nguyệt Anh lộ rõ bản chất thật để những con người từng ép uổng Yến phải sáng mắt ra thôi. Chỉ có điều phải kiên nhẫn nhé, biên kịch VTV xưa nay vẫn hay thách thức sự kiên nhẫn của khán giả lắm.

Diệp: Lật mặt nhanh hơn cả người yêu cũ của bạn

Nếu nói về bậc thầy thừa cơ, gương mặt vàng trong làng tranh thủ thì chắc không ai qua được Diệp (Trang Cherry) trong Sống Chung Với Mẹ Chồng. Nhân lúc vợ chồng Thanh (Anh Dũng) và Vân (Bảo Thanh) bất hoà, Diệp đã nhanh chóng lấy lòng bà Phương (NSND Lan Hương) với tài nấu nướng cực xịn cùng cách ăn nói ngọt ngào và nhỏ nhẹ. Nhưng chẳng ai ngờ cái lốt nai tơ đã được rũ bỏ ngay sau khi cô trở thành dâu của bà.

Với tôn chỉ là sống vì bản thân, Diệp chẳng quan tâm tới bất kì ai trên đời luôn. Cô trở mặt ngay tắp lự với mẹ chồng, thậm chí hành bà lên bờ xuống ruộng. Xem phim, người ta vừa khó chịu với Diệp nhưng cũng phải cảm ơn cô vì đã cho bà Phương một chiếc quả báo quá xứng đáng vì trước đó đã luôn hạch sách Vân.

>> Xem thêm: Những cô nàng khiến khán giả tiền đình vì tức tối trên màn ảnh VTV

Chúng ta thường sẽ không ưa gì những con cáo già đội lốt nai tơ thế này đâu nhưng phải thừa nhận rằng không có họ thì mất vui, mà phim cũng bớt hay nữa, phải không nè?

*Bài viết của Monie trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.