x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Ông Tấn sai người ra tay với Thy nếu xen quá sâu

Bé Ba khó tính 22:12 - 01/10/2021

 Thông minh quá đôi lúc cũng là một trở ngại rất lớn, giống như Khánh Thy trong phim Hương Vị Tình Thân khiến Bé Ba cảm thấy cô ả nguy hiểm quá. Và dĩ nhiên, là một khán giả mà tui còn thấy vậy thì nói gì những người trong phim, giống như lão Tấn chẳng hạn. Lão Tấn là một người lăn lộn mấy chục năm, nắm rõ tâm lý từng người, có thể nói là nhìn qua cũng sẽ biết tâm ý thiện - ác của mỗi người từ trong ánh mắt thôi. Thế nên ngay từ đầu, ông Tấn đã thấy Khánh Thy không phải dạng vừa, cần phải để mắt đến cô ả để canh chừng. 

  Trong tập 47 phim Hương Vị Tình Thân phần 2, cả nhà 4 người của bà Sa cũng đã có dịp ngồi cùng bàn với nhau. Đây là lần đầu tiên bà Sa chính thức giới thiệu ông Tấn với Khánh Thy, còn Dũng thì đã biết rõ chú ấy từ đời thuở nào rồi. Dĩ nhiên, Thy đã nghe qua nhưng hôm nay mới gặp, có điều cô ả đến với mục đích dò chừng về người đàn ông này.

Thy thắc mắc về mối quan hệ của mẹ và ông Tấn, rằng cả hai người đã quen nhau bao lâu nhưng Dũng phản bác lại. “Thời gian thì quan trọng gì đâu chị. Mà chuyện của mẹ và chú Tấn xem ra còn nhanh hơn chị với anh Huy đấy”. Dĩ nhiên tui biết Dũng muốn ông Tấn làm bố của mình vì mục đích nhắm đến số tiền gia sản của ông ta, và anh chàng nào có ngờ đây thực sự là bố đẻ của mình. 

 Lão Tấn và bà Sa đã là người tình từ 30 năm trước. Họ yêu nhau thật lòng, còn muốn cưới nhau, xây dựng cuộc sống hạnh phúc nếu như không có sự xuất hiện và xen vào của lão Thắng. Ông ta giành người yêu của đàn em, sau đó cưới Sa vì cô ta đã có thai chứ trong lòng Sa cũng không hề yêu thương gì gã Thắng. Và rồi những năm tháng sau đó, Sa sống cùng với ông Thắng và Khánh Thy trong sự miễn cưỡng, lòng vẫn nhớ nhung Tấn nên cô thường tìm đến hắn để vụng trộm, kết quả là có mang đứa con của Tấn. 

>>>Xem thêm: 2 cảnh đắt giá của Phương Oanh và Thu Quỳnh trong Hương Vị Tình Thân

 Sau khi Thắng mất, Tấn cũng biến mất để bỏ trốn, Sa một mình nuôi Thy và Dũng, dĩ nhiên bà giữ bí mật về huyết thống cùng mẹ khác cha của hai đứa con mình. Nhưng song song đó, tui thấy bà Sa không hề yêu thương Thy thật lòng, vì đó là kết quả của một mối quan hệ mà bà ta không mong muốn, nên bà Sa chỉ lợi dụng Khánh Thy nhằm giúp đỡ cho đứa con trai cưng của bà mà thôi. Hàng chục năm chịu sự hà khắc của mẹ, cộng thêm những quyết định thúc ép từ việc đi làm, cưới xin cho đến sự tự do của mình, Thy vẫn chịu đựng vì cô tin rằng, mẹ có lý do gì.

 Bây giờ thì Thy đã điều tra về quá khứ của gia đình mình, biết công việc làm ăn không đàng hoàng của bố và vụ án năm xưa núp bóng một tai nạn. Thy nghi ngờ mẹ mình cũng có liên quan, vì cô phát hiện ra bà không hề thương cô. Thậm chí, Thy đã “nhúng mũi” tới lão Tấn, đặt dấu hỏi lớn về quan hệ kỳ lạ của ông ta với bà Sa, cô cho rằng hai người đã quen biết, có tình cảm với nhau từ xưa. Phải chăng, ông ta có liên quan đến chuyện bố của Thy mất? 

 Thy đem câu chuyện bà Sa nấu món ăn mà ông Tấn thích ra làm cái cớ, rằng phải chăng mẹ và ông ấy đã quen nhau từ xưa, đây là nhân tình mà bà lén lút giấu? Thậm chí, cô cũng khẳng định bà Sa không hề thương chồng, vì ngoài đám giỗ mỗi năm thì bà Sa chưa từng nhắc về lão Thắng. Thy chốt lại rằng: “Người đã hại chồng mẹ và nhân tình của mẹ đều dính líu đến chuyện ông Tín, mẹ không thắc mắc à?”. Mặc cho bà Sa liên tục yêu cầu Thy hãy bỏ qua chuyện năm xưa nhưng cô ả quyết tâm phải điều tra đến cùng. Nguyên nhân là vì tấm ảnh ông Thắng và ông Tấn chụp với nhau 30 năm trước khiến Thy càng nghi ngờ nhân tình của mẹ có liên quan đến vụ án của bố mình.

 Lão Tấn biết được Khánh Thy đang điều tra mình, và cô cũng muốn gặp ông Sinh để hỏi thêm về vụ việc gần 30 năm trước. Thế nên, ông Tấn đã gọi cho đàn em, yêu cầu không được để Thy và ông Sinh gặp nhau, nếu cần thì cứ ra tay ngăn chặn. Tui nhìn thấy sự lạnh lùng, quyết đoán của lão Tấn. Cũng dễ hiểu thôi, ông ta cần bà Sa và Dũng để xây dựng một gia đình thực thụ, chứ còn Khánh Thy thì không có nhiều giá trị để lão lợi dụng. Khánh Thy là con gái ruột của lão Thắng, vì vậy giữ cô ta ở bên cạnh càng lâu, thì càng nguy hiểm, dễ bại lộ chuyện xưa. 

  Tui phỏng đoán, có khả năng Thy sẽ điều tra sâu vào những chuyện năm xưa, không phải cô nghi ngờ ông Sinh bị oan, chỉ là Thy muốn biết tường tận, và thậm chí là các mối quan hệ của bà Sa. Từ bà Sa thì sẽ dẫn tới ông Sinh và những chuyện vụng trộm bất chính, từ chỗ đó dẫn tới chuyện ông Sinh gặp oan sẽ rất gần. Có khi Thy mới chính là người đưa lão Tấn ra ánh sáng, và minh oan cho bố của Nam. Nếu được như thế thì tui thấy kịch bản twist và hay quá, chưa kể còn giúp Nam với Thy hàn gắn với nhau. 

Liệu rằng lão Tấn sẽ đối phó với Thy ra sao, Thy sẽ xử lý điều tra chuyện cũ của bố mẹ thế nào thì tui nghĩ chúng ta hãy chờ xem phim Hương Vị Tình Thân nha.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.