x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam lạnh nhạt với Long vì giấu vụ bác Sinh là bố

Bé Ba khó tính 06:12 - 02/10/2021

 Trong tập phim Hương Vị Tình Thân vừa qua, Nam và bác Sinh đã chính thức nhận lại nhau là bố con, kết thúc hành trình tìm kiếm trong nhiều năm qua. Quả thực với Bé Ba, đây là đoạn kết sớm viên mãn, và thực ra thì việc bác Sinh có phạm sai lầm năm xưa hay không cũng không còn quan trọng, phim kết thúc ở đây cũng là đẹp rồi. 

 Tuy nhiên, khi mà bác Sinh vui vẻ với việc nhận lại con thì có một người đàn ông khác đang chật vật vì bị… vợ giận. Rõ đó là Shark Long, rồi anh khổ tâm vì Nam dỗi, lạnh nhạt ra mặt với chồng. Ngay lúc ở nhà bác Sinh, Nam đã thể hiện trách cứ Long vì đã giấu chuyện bác ấy là bố đẻ của cô. Bây giờ thì Nam còn chả thèm nghe điện thoại của chồng, bác Sinh nói mãi thì Nam mới chịu nghe nhưng thái độ lạnh nhạt ra mặt khiến cho Long khó xử và lo lắng. 

 Bác Sinh nhận ra điều đó nên khuyên nhủ con gái. Ông cho rằng việc Long giấu kín chuyện này là chỉ muốn tốt cho Nam, để cô được hạnh phúc, và đó cũng chính là yêu cầu mà ông Sinh đã nhờ con rể tương lai giữ kín lúc đó. Tuy nhiên, Nam nghi ngờ Long không muốn quá khứ của bác Sinh làm ảnh hưởng đến chuyện cưới xin, thậm chí rằng phải chăng Long đang cho rằng bác Sinh không “môn đăng hộ đối“ với gia đình bên đó.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân kết thúc viên mãn: Nam nhận bố rồi lại có bầu

 Ủa nghe khúc này mà tui thấy mắc cười Nam quá Nam ơi. Đúng như bác Sinh nói, nếu Long không muốn thì đã không cưới Nam rồi, chứ cần gì lý do cơ chứ? Và rõ ràng là, dù Long có chấp nhận thì hai bác bên nhà họ Hoàng cũng chưa đã chịu được thông tin này. Bác Sinh cho là, việc máu mủ huyết thống chỉ nên ba người biết với nhau, vì không nói ra thì máu mủ vẫn là máu mủ cơ mà. “Dù cho bố đã trả giá cho chuyện mình đã gây ra, nhưng điều đó vẫn chưa đủ khiến họ nguôi ngoai. Rồi con và em dâu của con sẽ nhìn mặt nhau như thế nào?”.

  Nam hiểu bố và chồng chỉ muốn mang đến hạnh phúc cho cô, nhưng dỗi thì vẫn dỗi thôi. Nam là con gái mà, con gái có quyền dỗi hờn nha. Vậy nên kể cả khi Long đến làm hoà thì Nam vẫn dỗi hờn ra mặt, phải đến bác Sinh đứng giữa làm cầu nối hàn gắn cho vợ chồng con gái. Dĩ nhiên dỗi chút xíu thì vui chứ dỗi nhiều quá là mất vui nha Nam, như bố nói vậy đó, “già néo đứt dây”. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Cảnh Nam nhận bố khiến mạng xã hội "khóc ngập lụt"

Hai vợ chồng Long - Nam rời khỏi căn chung cư nơi họ đang để bác Sinh ở, trước khi đi, Long còn than ngắn thở dài với bố vợ: “Con gái bố khó tính lắm”. Cái này tui đồng ý nha, Nam nhìn vậy chứ không hề dễ dãi đâu. Cô ấy có sự quyết đoán, mạnh mẽ nữ quyền và có chuẩn mực riêng của mình. Trong suốt gần 120 tập phim Hương Vị Tình Thân, tui thấy Nam hành Long lên xuống ấy chứ. Cái thời mới quen nhau thì Nam hay đem lòng tự trọng, cái tôi ra khiến Long khó xử. Sau này cưới nhau thì Shark Long lộ rõ “nịnh vợ” rồi nên Nam chả cần làm gì thì chồng cũng chạy theo cả thôi.

 Nói vui thì vợ chồng Long - Nam dỗi nhau chút ít nhưng vấn đề lớn vẫn cần được giải quyết. Việc Long và Nam có che giấu danh tính của ông Sinh với nhà họ Hoàng chỉ có thể trong nhất thời, không thể lâu dài được. Bản tính Nam cũng không muốn điều đó, trong khi ông Khang vẫn nhất quyết muốn Long khuyên ông Sinh nên rời khỏi thành phố, tránh xa Nam để bảo vệ cho danh tiếng của gia tộc họ Hoàng cũng như chuyện làm ăn của công ty. 

 Long thực sự khó xử, tiến thoái lưỡng nan, vì nếu nghe lời bố đẻ thì sẽ khiến Nam tổn thương, cộng với chuyện ngày trước anh giấu vợ về danh tính bố ruột thì tôi nghĩ hẳn là Nam sẽ giận thật sự, thậm chí bỏ nhà họ Hoàng qua ở với bác Sinh. Còn nếu Long không làm theo ý ông Khang, lúc xảy ra lùm xùm ảnh hưởng đến gia đình và công ty, thì anh phải giải quyết làm sao đây? Bé Ba tui mong đợi Shark Long sẽ nghĩ cách xử lý vẹn tròn đôi bên, để vợ không buồn, bố vợ không xa con và bố đẻ của mình cũng không phật ý. Các bạn hãy cùng tui đón xem tiếp các tập phim Hương Vị Tình Thân nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy là người điều tra minh oan cho ông Sinh?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.