x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn trai xinh, gái đẹp xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân phần 2

An Lee 15:20 - 29/07/2021

Các bạn đã xem tập đầu tiên của Hương Vị Tình Thân phần 2 chưa? Dù mới chỉ lên sóng được 1 tập, nhưng sự xuất hiện của dàn diễn viên mới khiến An phải chú ý hơn cả. Hầu hết những gương mặt mới này đều trẻ đẹp, có diễn xuất. Song không phải ai cũng được khán giả yêu quý, ủng hộ.

Nữ diễn viên Việt Hoa (vai Nga) 

Đối với An, cái tên diễn viên Việt Hoa không còn quá xa lạ, khi mà trước đây mình cũng đã xem một vài bộ phim cô nàng tham gia. Đặc biệt phải kể đến việc cô đảm nhận vai nữ chính trong phim Trở Về Giữa Yêu Thương. 

Hương Vị Tình Thân, Việt Hoa có cơ hội tái hợp với Phương Oanh sau dự án Cô Gái Nhà Người Ta. Thế nhưng, trong bộ phim này, họ không còn là chị em, mà thay vào đó cô lại trở thành tình mới của Long (Mạnh Trường).

Dù phần 2 chỉ mới chiếu 1 tập thôi, nhưng xem xong rồi An nghĩ vai Nga này cũng không phải dạng vừa gì đâu, không chỉ lươn lẹo mà còn vô cùng nham hiểm. Trước mặt gia đình Long, Nga tỏ ra là một cô gái gia giáo, nhu mì, hiền thục, rất thích đọc sách. Thế nhưng, sự thật lại hoàn toàn trái ngược. Xem phim xong, dạo các diễn đàn hóng bình luận, An thấy nhiều ý kiến tỏ thái độ về Nga lắm. Đa phần là bình luận tranh cãi.

Với quan điểm cá nhân, An đánh giá cao khả năng diễn xuất của Việt Hoa, không những vậy cô nàng còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Thật ra, mình đã ấn tượng với “chiếc” nhan sắc này từ Trở Về Giữa Yêu Thương, vậy nên qua đến bộ phim này, mình vẫn chỉ biết cảm thán trước vẻ xinh đẹp này mà thôi. 

>>> Xem thêm: Nhan sắc cực phẩm của tình mới Mạnh Trường ở Hương Vị Tình Thân 2

Nữ diễn viên Bích Ngọc (vai Diệp)

Có lẽ sẽ rất nhiều cùng cảm xúc với mình, bởi mình khá là hụt hẫng khi vai Diệp ở phần 2 lại do một diễn viên khác đảm nhận. Mình vẫn mong chờ sự thay đổi của Ánh Tuyết, khi mà trước đó ekip của đoàn làm phim chia sẻ rằng, Diệp của phần 2 này sẽ trở nên thon gọn hơn, xinh đẹp hơn.

Ngay từ khi có thông tin thay đổi diễn viên, Bích Ngọc đã chẳng mấy được lòng của công chúng, đặc biệt là những khán giả nhiệt thành của bộ phim này. Nhiều khán giả cho rằng, việc thay diễn viên giữa chừng đã làm tụt đi cảm xúc của họ khi mạch phim đang có những diễn biến cao trào.

Dù còn khá trẻ, là cái tên chưa quen mặt với khán giả truyền hình cho lắm nhưng Bích Ngọc cũng đã tham gia kha khá dự án phim nổi tiếng. Cựu sinh viên Đại học Ngoại Thương trước đó từng tham gia Nhà Trọ Balanha, Tình Yêu Và Tham Vọng…

Tuy mới chỉ 1 tập trôi qua, song nhiều khán giả đã tỏ rõ sự thất vọng với vai Diệp khi bị thay diễn viên. Riêng An vẫn mong đợi vào màn thể hiện của Bích Ngọc trong những tập phim sắp tới.

Nam diễn viên Tô Tuấn Dũng (vai Phi) 

Với một người mê trai đẹp không lối thoát như mình thì làm sao có thể bỏ sót nam diễn viên mới xuất hiện trong phần 2 này kia chứ. Nam diễn viên Tô Tuấn Dũng vào vai Phi, anh là sếp của Nam, cũng chính là “bạn trai bất đắc dĩ” của cô nàng. Trước đó, ở phần 1 nhân vật này cũng đã từng xuất hiện thoáng qua. 

Dù ở tập 1 mới phát sóng, đất diễn của vai Phi không có nhiều, thế nhưng với nhiều chị em, đó không phải là điều quan trọng nhất. Bởi nhan sắc cực phẩm của nhân vật này mới chính là điều khiến chị em quan tâm nhất lúc này. Không chỉ đẹp trai, trưởng thành, lại còn rất biết quan tâm đến người khác nữa. 

>>> Xem thêm: Bạn trai Nam ở Hương Vị Tình Thân 2: Điển trai, tiếc là đã có vợ đẹp

Trên đây là 3 diễn viên mới đã xuất hiện trong phần 2 của Hương Vị Tình Thân. Như mình đã nói, cả 3 diễn viên này đều thuộc dạng cực phẩm, khi không chỉ trẻ tuổi mà ngoại hình còn vô cùng nổi bật. Không những vậy, dù trẻ nhưng kinh nghiệm diễn xuất của họ cũng vô cùng đáng nể, hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho bộ phim đấy nhé!

* Ý kiến của người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.