x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Huy xác nhận Thy sẩy thai cách đây 3 năm

Bé Ba khó tính 22:05 - 29/07/2021

Bé Ba đã trở lại với phim Hương Vị Tình Thân phần 2 đây quý vị ơi. Phim đã chính thức bước vào cao trào khi Thiên Nga - vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường) đã biết chuyện Nam (Phương Oanh) từng là người yêu cũ của anh. Tuy nhiên, Long lại tránh né sự việc này, tỏ thái độ không quen biết với Nam càng khiến Thiên Nga sinh nghi.

 Mấy hôm nay, Bé Ba thấy dân mạng cứ tò mò quan tâm câu chuyện Khánh Thy (Thu Quỳnh) đã sinh con hay chưa, thậm chí còn nhiều hơn cả chuyện Nam - Long - Thiên Nga. Bé Ba cũng thắc mắc tại sao không thấy bức ảnh hậu trường nào của con Thy và Huy, hay là xem clip giới thiệu phim cũng chả thấy đứa nhỏ nào dù gái hay trai.

 >>Xem thêm: Dàn trai xinh, gái đẹp xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân phần 2

Có vẻ như Bé Ba thấy biên kịch không để cho mọi người thắc mắc lâu nên đã giải đáp thông qua cuộc nói chuyện giữa Long và Huy. Long động viên Huy hãy an ủi Khánh Thy nhiều hơn trong sự cố sảy thai cách đây 3 năm, và cố gắng có một đứa con cho bố mẹ vui lòng.

  Nói đến đây thì Bé Ba thấy Huy rất trầm tư suy nghĩ, bản thân anh cũng rất muốn nhưng công việc Thy quá bận rộn khiến cho cả hai người không có nhiều cơ hội. Long cũng thừa nhận cô trợ lý của mình quá tham công tiếc việc, cứ lao đầu vào công việc, thậm chí không ngại ngùng đi công tác xa vài ngày. 

  Bé Ba đoán nhé, Thy vẫn còn ám ảnh nỗi đau mất con, một phần cô cưới Huy vì năm xưa bà Sa - mẹ cô muốn cô được gả vào gia đình bà Xuân vì sự giàu có. Ngoài ra, cũng do hai người có em bé bất ngờ nên là “bác sĩ bảo cưới” chứ lòng Thy cũng chưa hẳn ngả về phía Huy. Thế nên việc đi làm cả ngày, vùi đầu vào công việc cũng là để trốn tránh. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân 2: Ông Khang - bà Xuân "đường ai nấy đi"?

 Tuy nhiên Bé Ba thấy không ổn nha, người đàn ông có yêu thương trân trọng mình cỡ nào nhưng nếu bị bỏ bê lâu ngày, thường xuyên về trễ, quên cả lịch hẹn hay gọi điện thoại về báo như Thy, sớm muộn gì Huy cũng có người khác. Chưa gì hết mà Bé Ba đã thấy cô bé tiểu tam tiềm năng rồi, chính là cô nhân viên trong nhà hàng của Huy. Huy nấu đồ ăn ê hề mà Thy không kịp về ăn, nhìn Huy hụt hẫng nhưng cô bé kia lại háo hức muốn được thưởng thức, lại còn nức nở ngợi khen. Nghi lắm à nha.

 Nhưng chuyện Huy có “trà xanh” hay không thì hạ hồi phân giải, trước mặt là Huy đang “dạy” cho Long về hôn nhân. “Hôn nhân bắt đầu bằng chuyện tình cảm thì mình không so đo tình toán gì với vợ“. Nghe vậy, Long phì cười tò mò: “Vì sao trong nhà toàn đàn ông gia trưởng mà sao lạc quẻ mình chú nhỉ?”.

 >>xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Khánh Thy đã đẻ chưa?

Rõ ràng cách yêu của Long và Huy khác nhau, dù cho là hai anh em, thế nên cách xử trí chuyện tình cảm cũng khác nhau. Ai đúng ai sai thì hết phim Bé Ba mới dám khẳng định nhưng trước mắt Bé Ba thích Huy hơn à nha. 

 Nói gì thì nói, dù ghét Khánh Thy nhưng chuyện cô mất con quá sức đau lòng, nó hẳn là cú sốc lớn của cô. Bé Ba mong nhân vật này sớm xuất hiện, cũng như sau nhiều biến cố sẽ thay đổi tính cách, không xấu nết như xưa nữa.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga chả kém Thy, cũng bạn bà Xuân cài vào

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.