x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long còn mong nhớ Nam, đêm về tương tư ngắm ảnh cũ

Bé Ba khó tính 11:00 - 29/07/2021

Bé Ba cảm thấy ở những tập đầu của phim Hương Vị Tình Thân, việc Long (Mạnh Trường) gặp lại Nam (Phương Oanh) sau 3 năm cách biệt đã gây xáo trộn lớn cuộc sống của anh, đặc biệt là tình cảm giữa anh với Thiên Nga (Việt Hoa) - vợ sắp cưới. 

 Rõ nét nhất là Bé Ba thấy, ngay cái hôm đi xem nhà tân hôn và gặp Nam ở đó, Long đã vô cùng ái ngại, không dám đối diện với Nam, không dám nhìn thẳng mặt cô. Đã thế, khi Thiên Nga (Việt Hoa) - hôn thê của Long nhìn thấy chuột và gào toáng lên, nhảy tót lên ôm Long chặt cứng thì anh cũng chỉ vỗ về hững hỡ, nét mặt còn ái ngại nhìn Nam.

Thì cũng đúng thôi, Bé Ba cho là tình cũ không rủ cũng tới, làm sao mà đối diện được khi trước đây chính Long là kẻ hèn nhát, không níu kéo tình cảm, không bảo vệ được Nam trước nhiều tủi nhục xấu hổ và điều tiếng do chính mẹ anh - bà Xuân gây ra? Làm sao bây giờ dám đối mặt, mắt nhìn mắt nhau chớ?

>>xem thêm: Nhan sắc cực phẩm của tình mới Mạnh Trường ở Hương Vị Tình Thân 2

 Về phía Nam thì thực ra Bé Ba cũng thấy cô ái ngại đó, nhưng cương quyết và mạnh mẽ hơn Nam. Với Nam, tuy giận Long và hận gia đình bên đó, nhưng cô vẫn còn tình cảm với anh. Bởi thế sau 3 năm, Bé Ba thấy Nam vẫn độc thân vui tính, không có ý định quen bạn trai mới mà “mượn tạm“ Phi làm “bình phong” mỗi khi cần đem ra “loè thiên hạ”.

 Bé Ba nghĩ, việc gặp lại Nam đã khiến Long dao động rất lớn trong mối quan hệ với Thiên Nga. Anh không còn thoải mái tự nhiên bày tỏ tình cảm của mình với vợ sắp cưới, thay vào đó là những hành động qua loa đại khái, “làm cho có”. Việc này sao qua được mắt Bé Ba thì dĩ nhiên bà Dần, ông Khang cũng phát hiện.

 Bà Dần kể cho ông Khang nghe việc bà đã thấy Long ngắm ảnh của Nam. Bà Dần vốn thương Nam, nhưng Bé Ba chưa hiểu tại sao ở cuối phần 1 Hương Vị Tình Thân thì bà lại phản đối chuyện hẹn hò của Long và Nam chứ nhỉ? Để rồi sau đó ở tập cuối, bà Dần lại bày trò lẫn trí để minh oan cho bà Bích và Nam, còn bảo Long đi tìm Nam để nói rõ, đừng để con bé buồn. Thiệt khó hiểu quá mà.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê của Long “sáng đọc sách, tối lên bar”

Không chỉ vậy, Huy - em trai của Long cũng cảm nhận được anh trai vẫn còn nặng tình với bạn gái cũ. Huy nói thẳng điều đó với Long khiến anh càng thêm phần suy nghĩ về chuyện này. Bé Ba cũng thấy là, quá khó xử cho Long khi chuẩn bị cưới đến nơi mà bạn gái cũ xuất hiện. Tình xưa nghĩa cũ sâu đậm, bỗng ùa về rồi chiếm lấy hết suy nghĩ của Long.

 Hông biết mọi người nghĩ sao chứ Bé Ba thấy biên kịch kỳ, sao không để Nam đi luôn, biến mất khỏi cuộc đời Long, mạnh ai nấy sống và có cuộc sống riêng, không liên quan gì đến nhau nữa? Trở về làm chi, gặp nhau làm gì để rồi tương tư, nhớ nhung bóng hình nhau?

 Bé Ba sẽ chờ xem biên kịch giải quyết thế nào ở phần 2 phim Hương Vị Tình Thân, chứ đừng để Nam làm tiểu tam, người thứ ba. Cô ấy đủ khổ đau lắm rồi nha biên kịch ơi.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.