x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân 2: Ông Khang - bà Xuân "đường ai nấy đi"?

Hoa Le 16:30 - 29/07/2021

Sức nóng của Hương Vị Tình Thân ngày càng tăng sau khi phần 2 chính thức khai pháo. Chỉ mới có tập đầu tiên được phát sóng tối hôm qua (28.7) thôi mà drama đã căng đét. Tôi cũng như nhiều khán giả không ngừng bàn tán sôi nổi về diện mạo mới của Nam và đặc biệt hơn là vợ sắp cưới của Long. Xem ra, cô nàng này cũng không phải dạng vừa, “ngày đọc sách, tối quẩy trong bar”,  xinh đẹp và mưu mô không kém. 

Nhưng bên cạnh những tuyến nhân vật chính, không biết có bạn nào để ý đến các nhân vật phụ như cặp đôi của ông Khang - bà Xuân và mối quan hệ của ông Sinh - bà Bích như tôi không nhỉ? 

Nằm chung giường nhưng ông Khang và bà Xuân cách xa nhau, đủ thấy tình cảm nguội lạnh ra sao.
Ông Khang đi lướt qua bà Xuân như người xa lạ.

Nếu bạn để ý kỹ, ở phần credit tóm tắt phần 2 cuối phim, hình ảnh ông Khang và bà Xuân giẫn dỗi nhau. Biến này có vẻ căng khi lần đầu tôi thấy họ cùng nằm chung giường nhưng cách xa hàng km. Chưa hết, khi thấy nhau, họ còn đi lướt qua như người xa lạ, điều này đủ để thấy ông Khang và bà Xuân đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm. 

 >>> Xem thêm: Dàn trai xinh, gái đẹp xuất hiện trong Hương Vị Tình Thân phần 2

Liệu rằng có phải bà Xuân đã hành động quá đáng giống như trong phần 1, khiến ông Khang không thể chịu nổi mà phải ly hôn không? Ở một phân cảnh khác, ông Khang ôm mẹ là cụ Dần khóc nức nở, nên chuyện hai vợ ông Khang ly hôn càng có thêm cơ sở. 

Nếu điều này là sự thật thì tôi nghĩ đây sẽ là bài học đắt giá dành cho bà Xuân sau những hành động sai trái và mù quáng của bà. Dẫu biết là phụ nữ ai cũng yêu chồng con và muốn bảo vệ gia đình, nhưng không thể lấy thái độ khinh người, đổi trắng thay đen để làm hại đến người khác như ở phần 1 được. 

Đây vẫn chỉ là giả thuyết và suy đoán của tôi, nhưng hy vọng biên kịch sẽ đòi lại công lý cho Nam và khiến bà Xuân nhận ra những hành động sai lầm của bản thân. Nếu cứ để các ác và sự lươn lẹo lên ngôi như phần 1 thì tôi nghĩ phim nên đổi tên thành Hương Vị Đồng Tiền thì đúng hơn. Xem phim giải trí mà drama rồi stress quá không chịu nổi. 

Ở một diễn biến khác, thông qua đoạn credit, tôi còn phát hiện ra những tình tiết đáng chú ý liên quan đến ông Sinh và bà Bích. Từ tạo hình bụi bặm của một người đàn ông mới ra tù, ở phần 2, ông Sinh thay đổi phong cách ăn mặc lịch sự, chỉn chu hơn hẳn. 

Chưa hết đâu, ông bà bà Bích còn liên tục có tương tác với nhau, vô cùng gần gũi. Trong cảnh cả gia đình quây quần bên nhau, ông Sinh và bà Bích cũng ngồi kế bên nhau. Liệu họ có thành một đôi trong phần 2 hay không?

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam có con với Long, bà Xuân vội về quê tìm cháu?

Trên đây mới chỉ là loạt giả thuyết, phim hay thì vẫn phải chờ đến hồi kết mới rõ. Bạn đừng quên theo dõi Hương Vị Tình Thân cũng như truy cập Dienanh.net để cùng Hoa Lê hóng những diễn biến mới nhất và tám phim nhé. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.