x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Xuất hiện cô con dâu hoàn hảo dành cho bà Xuân

An Lee 16:10 - 29/07/2021

Tối 28/7 vừa qua, tập đầu của Hương Vị Tình Thân phần 211 Tháng 5 Ngày đã chính thức lên sóng, thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả Việt. Trên mạng xã hội, người xem không ngừng bày tỏ cảm xúc của mình về 2 nhân vật khó ưa của 2 bộ phim, đó là Tuệ Nhi (Khả Ngân) và Thiên Nga (Việt Hoa).

Riêng An thì nghĩ ra một điều rất thú vị, đó là thay vì chọn "cô gái lươn lẹo" Thiên Nga làm con dâu, bà Xuân của Hương Vị Tình Thân nên gọi Tuệ Nhi về đội của mình để con trai có được một người vợ vừa xinh đẹp, giàu có, phù hợp tiêu chuẩn gia đình. Cùng xem lý do vì sao An lại nghĩ vậy nhé!

Bà Xuân chưa bao giờ làm An thất vọng về gu chọn con dâu. 

 >> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân và loạt phim truyền hình Việt mắc sạn khó tha thứ

Tuệ Nhi - Cô gái tiểu thư sang chảnh, xinh hết phần thiên hạ

Xem tập đầu của 11 Tháng 5 Ngày, An đã phải choáng ngợp trước vẻ ngoài xinh đẹp của Tuệ Nhi. Đạo diễn chọn Khả Ngân khéo quá đi mất, vừa xinh, vừa sang chảnh lại toát lên khí chất của một cô nàng tiểu thư đỏng đảnh. Nếu so với Nam (Phương Oanh) và Thiên Nga, An thích ngoại hình cũng như gu thời trang của Tuệ Nhi hơn nhiều.

Hơn hết, An thấy Tuệ Nhi rất hợp gu bà Xuân (Quách Thu Phương), một người luôn muốn con trai mình cưới được cô gái xinh đẹp, giàu có, môn đăng hộ đối. Thử tưởng tượng Tuệ Nhi sánh bước bên “shark” Long (Mạnh Trường) xem, đẹp đôi ra phết. Chốt lại, An thấy cả hai đúng kiểu trai xinh gái đẹp, cực kỳ “xứng đôi vừa lứa”.

Gia đình nề nếp, có ăn học đàng hoàng  

Bà Xuân chê Nam không chỉ vì ngoại hình, tính cách ngổ ngáo mà còn bởi gia đình và học thức của cô nàng không như bà mong muốn. Thế nên, với một gia đình nề nếp như của Tuệ Nhi thì chắc chắn, bà Xuân sẽ chẳng còn gì để chê bai. 

Tuệ Nhi bị nhắc nhở khi ngồi ăn cơm mà không mời.

Sinh ra trong một gia đình gia giáo, giàu có, Tuệ Nhi cũng được hưởng sự dạy dỗ, học hành cẩn thận. Bà của Tuệ Nhi còn khá khó tính, luôn muốn dạy dỗ Tuệ Nhi vào khuôn phép, đơn cử là phân cảnh Tuệ Nhi bị bà nhắc nhở chuyện mời cơm. Cô nàng còn đi du học, sau đó có một sự nghiệp vững vàng ở Sài Gòn. Bởi thế mà để có thể trở về Hà Nội, Tuệ Nhi đã phải mất rất nhiều thời gian thu xếp. Nhìn vào bối cảnh của Tuệ Nhi thế này, bà Xuân không chịu cũng hơi lạ đó nha!

Hơi hỗn nhưng không “lươn lẹo” như Thiên Nga

Xem qua tập 1 của 11 Tháng 5 Ngày, có thể thấy Tuệ Nhi là cô nàng khá thẳng tính, yêu ghét rõ ràng, cái gì không vừa mắt cái là nói liền. An đánh giá rất cao điểm này của Tuệ Nhi, chí ít cô nàng còn tử tế hơn nhiều so với Thiên Nga, một cô gái vô cùng “lươn lẹo”.

Nhìn cách Thiên Nga “lừa tình” shark Long mà thấy tức giùm luôn ấy. Đi ăn chơi nhưng khi nghe chồng sắp cưới đến đón là tháo ngay khuyên tai lấp lánh, ôm quyển sách vừa đi vừa đọc. Quá cao tay luôn.

Tuy nhiên, “được cái này mất cái khác”. Tuy Tuệ Nhi thẳng tính, thật thà nhưng lại hơi hỗn. Dù vậy, chẳng ai chắc chắn được Thiên Nga không hỗn như thế, đúng không nào? Bởi thế mà An nghiêng về Tuệ Nhi nhiều hơn. Với lại, bà Xuân cũng nên có một cô con dâu như Tuệ Nhi, để sau này mới thấm cảnh bị vợ của con trai... lấn lướt.

>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Trên đây chỉ là cái nhìn vui của An sau khi xem tập đầu của 2 bộ phim đang gây chú ý trên màn ảnh nhỏ. Thực tế thì Tuệ Nhi chắc chắn chẳng làm dâu bà Xuân đâu bởi người ta còn mối tình “oan gia ngõ hẹp” với Đăng chưa kịp giải quyết mà. Thế nhưng, nếu có thể kết hợp 2 phim thì An nghĩ, Tuệ Nhi là lựa chọn không tồi, có khi còn hơn cả Thiên Nga đấy, cô Xuân ạ!

Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.