x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thiên Nga chả kém Thy, cũng bạn bà Xuân cài vào

Bé Ba khó tính 18:40 - 29/07/2021

Hello Bé Ba đã trở lại với những thông tin nội dung xoay quanh phim Hương Vị Tình Thân phần 2 siêu hot đây. Mặc dù bạn bè đã xem nhiều phim khác như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay Penthouse nhưng Bé Ba vẫn trung thành với phim Việt. Chắc tại coi mấy phim kia không tức bằng, Bé Ba thích ngược ngạo vây đó.

 Mới đây Bé Ba xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân thì phát hiện ra thân thế của hôn thê của Long - cái cô Thiên Nga xinh đẹp mà giả tạo ấy mà. Nhìn thì Bé Ba cứ tưởng là yểu điệu thục nữ, nhu mì ngoan hiền, về nhà bà Xuân làm dâu thì chỉ có được khen, ai ngờ tâm địa cũng chả vừa đâu nha.

 Hoá ra cô ả Thiên Nga này là cháu của bà Liễu, một bà bạn thân của bà Xuân. Ôi quý hoá quá mà có những cô bạn tốt bụng thế không biết. Bà Liễu chính là người mai mối Thiên Nga cho bà Xuân với Long, rồi bằng mồm mép dẻo ngoặt của cô ả mà ngày càng chiếm được tình cảm gia chủ, thêm vào anh Long cũng thuộc phường háo sắc, nhìn thấy cô ta xinh đẹp, trong sáng thuần khiết thế kia, sao không mê mẩn cho được?

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Hôn thê của Long “sáng đọc sách, tối lên bar”

Nhưng có ai ngờ đâu, à Bé Ba ngờ nha, cô ả này cũng âm mưu đủ chuyện. NHìn thì khỏi phải nói nữa, gia tài kết xù của nhà Long chính là mục tiêu. Cũng như nhiều cô gái ham tiền của vật chất, Thiên Nga chấp nhận lời mai mối của bà Liễu cũng vì anh Long đẹp trai, bên ngoài nhiều tiền bên trong lắm múi (vụ 6 múi là Bé Ba đoán nha), nhưng ít nhất anh Long phong độ chứ bộ.

 Còn bà Liễu, mang tiếng bạn thân của bà Xuân nhưng nào có thân, thân ai nấy lo ấy chứ. Phải lo cho thân mình trước nên giới thiệu cô cháu gái vào để làm gián điệp, chả khác gì bà Sa đâu. Để Bé Ba nhắc cho bạn nhớ, ngày trước bà Sa cũng âm mưu gả Khánh Thy (Thu Quỳnh) cho Long, nhưng Long nhìn sơ qua là biết tẩy cô này muốn gì nên chối đây đẩy. Cũng vì “ăn cơm trước kẻng” với Huy (Hoàng Anh Vũ) nên bác sĩ bảo cưới thì Thy mới có cơ hội làm dâu nhà bà Xuân đó chứ.

 >>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Khánh Thy đã đẻ chưa?

Thế mới nói, số bà Xuân… cũng vừa lòng lắm, có những người bạn thân như bà Sa, bà Liễu thì tán gia bại sản hồi nào không hay. Bé Ba thấy hai cô con dâu này, à thực ra Thiên Nga chỉ mới là vợ sắp cưới nha, toan tính quá nhiều tình yêu làm gì được bao nhiêu. Chỉ tội Huy ngu nghếch lại gặp Long ngơ ngáo… Nam tốt thế mà để vuột tay, rước phường nguy hại vào nhà. 

 Ít ra Khánh Thy là còn đàng hoàng nhé, chứ Thiên Nga giả tạo quá xá luôn. Bề ngoài thì tỏ ra thanh cao, hiền lành, diện váy trắng thuần khiết ngây thơ nhưng sau lưng thì đi bar ăn chơi, đàn đúm bạn bè lại còn nói xạo không chớp mắt. Anh Long à, anh phải sáng mắt lên nhìn cô vợ sắp cưới của mình đây này. 

 

Bé Ba chờ xem cuộc đời bà Xuân sẽ gặp chuyện gì tiếp theo khi năm xưa ba lần bảy lượt gây sự, kiếm chuyện, chỉ trích Nam, giờ đây thì gặp con dâu đầy dã tâm. Không thương được, Bé Ba thật. 

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Mẹ trốn nợ, Nam từ chối sự giúp đỡ của Long

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.