x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân phần 2: Loạt bằng chứng Nam - Long yêu lại từ đầu

Bé Ba khó tính 13:45 - 25/07/2021

Có vẻ như Bé Ba thấy đoạn trailer phim Hương Vị Tình Thân phần 2 vừa tung ra là tạo hẳn 2 luồng ý kiến khác nhau hoàn toàn. Đầu tiên là những người như Bé Ba, mong muốn giải thoát sớm cho Long (Mạnh Trường) với Nam (Phương Oanh), ủng hộ chuyện mạnh ai nấy sống và cuộc sống khác với người yêu mới.

Long và vợ sắp cưới. 
Nam yêu Phi (?)

 Nhưng cũng có nhiều người bất chấp “chèo thuyền” Long - Nam cho đến tận bây giờ, Bé Ba thấy họ quyết tâm dữ lắm, bảo là yêu nhau phải vượt qua định kiến, số phấn và dị nghị của những người xung quanh, rồi thì người có tình sẽ lại tìm về với nhau. Thế nên cho dù xuất hiện nhân vật được cho là vợ (sắp cưới) của Long thì mấy chị em vẫn cứ đòi Nam với Long yêu lại từ đầu.

 Ờ thì tuỳ quan điểm thôi, mỗi người có lựa chọn của mình, quan trọng là biên kịch muốn gì. Hehe… Nhưng Bé Ba nghĩ là, biên kịch cũng sẽ muốn xây dựng kịch bản theo hướng, Long với Nam trải qua nhiều biến cố, cuối cùng thì họ vẫn thấy mình là chân ái của nhau, và thế là mình làm lại từ đầu nhé em.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Nam, Diệp đẹp quá nhận không ra

 Bé Ba cũng tìm được một loạt bằng chứng để khẳng định rằng, trong phần 2 phim Hương Vị Tình Thân, Long - Nam sẽ tìm về bên nhau. Chưa biết Shark Long xử trí thế nào với cô gái vừa xuất hiện, nhưng hẳn là cũng phải làm êm đẹp cho đáng mặt nam chi chứ anh hen. 

Mình làm lại từ đầu nha em?
Cảnh trí hữu tình thế này thì phải yêu nhau chứ. “Dù sóng gió gì, em cũng sẽ đi cùng anh”. 
“Mình sẽ không bao giờ buông tay nhau nữa nha”.

 Không chỉ vậy, Nam còn trở về công ty của Long để làm việc, công khai mối quan hệ của hai người. KHoảnh khắc cả hai người đi làm cùng nhau, ăn diện tông xuyệt tông thế này thì chắc Khánh Thy phải tức lắm hen. 

Đã là người yêu phải mặc đồ cặp chứ.

 Thậm chí, Bé Ba còn thấy có người khẳng định, đây là hậu trường cảnh cầu hôn của Long đối với Nam. Núi non sông suối hữu tình như vầy, quá hợp để hỏi: “Em có thể làm vợ của anh không?”. Ôi, Bé Ba xỉu lên xỉu xuống nếu đây là thiệt luôn á. 

 Ngoài ra, cả nhà ơi, cái đám cưới Nam với Long vẫn chờ đợi mọi người nha. Happy ending như vậy mới chiều ý thiên hạ được chứ, đúng hông? 

Đông đủ mọi người dự đám cưới của Long với Nam nè. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân phần 2: Chia tay Nam, Long cưới cô gái khác

Bé Ba mạnh dạn đoán kịch bản là, sau 3 năm chia tay khi hai người gặp lại thì Nam đang tìm hiểu Phi, Long đã có vợ sắp cưới. Dẫu vậy khi gặp lại, họ vẫn cảm giác “tia xẹt điện“ dành cho nhau. Nam giờ thay đổi từ ngoại hình đến tình cách, thế nên Long tìm cách thuyết phục gia đình, nhất là bà Dần. Chỉ cần bà nội ủng hộ là mẹ cũng phải chiều ý thôi hà.

 Sau đó, Long sẽ cua lại từ đầu, chinh phục trái tim Nam. Còn Nam, sau những sự vụ với gia đình bà Xuân thì cũng không còn mặn mà, nhưng vì tình yêu và chân thành của Long đã thuyết phục cô, thế nên Nam quyết tâm thử lại vận may một lần nữa. Cuối cùng thì chính thái độ cư xử của Nam khiến cho nhà bà Xuân chấp nhận và… cưới nhau.

Bà Xuân với cậu Huy dự đám cưới nè.
Cả nhà mặc đẹp để ăn cưới hai đứa nè Long - Nam ơi. 

 Đấy, đó là Bé Ba đoán nha, nghe như thiệt vậy đó, mà biết đâu thiệt rồi sao ta? Chờ xem phần 2 phim Hương Vị Tình Thân kể từ tập 72 với Bé Ba nha. 

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.