x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bà Sa có mối quan hệ bí ẩn với ông Sinh thời trẻ

Bé Ba khó tính 23:16 - 23/07/2021

Hello Bé Ba đã trở lại và mang nhiều drama mới nhất từ phim Hương Vị Tình Thân đây. Bây giờ biên kịch giảm bớt ức chế, thay vào đó là sự rối rắm trong các mối quan hệ khiến Bé Ba bị sang chấn luôn á. 

Trong tập 69, bà Bích van xin Long giúp đỡ không được thì quay sang muốn bán nhà để lấy tiền bồi thường cho mẹ con Khánh Thy. Khi Nam ngăn cản, bà cho rằng cô xấu bụng, muốn giữ lấy ngôi nhà để chờ bố ruột trở về tìm. Bé Ba thấy đúng là bà Bích chả có gì để thương xót, bản thân mình xấu tính mà toàn đổ cho người khác. Chỉ đến khi Nam nói, căn nhà giữ lại là vì bố Tuần, bà mới im miệng.  

 Tội Nam, cô lại đi lang thang ngoài đường chứ chẳng muốn ở trong nhà nhìn mặt bà Bích. Run rủi thế nào cô lại gặp bố Tuấn - người đã mất. Cô ôm lấy bố gào khóc, trút mọi nỗi niềm tâm sự, kể cả mong muốn được gặp lại bố ruột. 

>>Xem thêm: Những hình ảnh chưa được hé lộ của Hương Vị Tình Thân

 Ôi, biên kịch biết lắt léo ghê, khi mà Bé Ba tưởng Nam ra mộ ngồi khóc thì hoá ra trong một phút hoa mắt, cô ôm ông Sinh mà khóc để rồi khi giật mình nhận ra thì… hú hồn. Cũng khổ thân ông Sinh, chả thể nói mình là bố ruột của con bé nên đành đau lòng nhìn vậy.

 Đó chưa là tất cả đâu nhé, Bé Ba thấy có vẻ như biên kịch muốn ông Sinh là spotlight cho tập 69. Hôm sau, ông Sinh lại bắt gặp bà Xuân yêu sách quát tháo Nam ở ngoài đường vì nghi ngờ câu chuyện cô cứu Long ngày trước khiến ông phẫn nộ, đi đến nói chuyện lý lẽ với bà Xuân. Khi trở về, bà Xuân còn gặp bà Sa để kể về người đàn ông kỳ lạ này.

 Ngay khi bà Xuân cho bà Sa xem hình ông Nam, Bé Ba thấy sắc mặt mẹ của Khánh Thy trở nên tím tái, dù cho bà xạo với bà Xuân là… rối loạn tiền đình. Hoá ra bà Sa biết ông Sinh thời còn trẻ. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân nghi ngờ việc Nam cứu Long là giả

 Mối quan hệ của 2 người chưa rõ là gì, nhưng rất có thể người yêu cũ của bà Sa là bạn chí cốt với ông Sinh. Lý do để ông Sinh phải đi xa một thời gian, để Nam ở lại, Bé Ba nghĩ bà Sa cũng đang lờ mờ đoán được. 

 Và như vậy, bà Sa biết rõ mối quan hệ của ông Sinh với Nam rồi. Không biết bà ấy sẽ làm trò gì, hay liệu sẽ biết sợ, hoặc vì tình xưa nghĩa cũ mà thay đổi thái độ với Nam? Nhưng Bé Ba đoán nhé, Thy là con riêng của chồng bà Sa, còn Dũng là con của bà Sa và gã người yêu cũ. Gã đó chính là người bạn của ông Sinh nên bà Sa bây giờ rất sợ bị khui lại chuyện xưa. 

 Cũng vì cái kết mở của tập 69 phim Hương Vị Tình Thân mà Bé Ba rất muốn xem ngay tập 70 để biết sự tình thế nào. Tò mò quá đi thôi. Có khi nào quay qua quay lại, bà Sa là… mẹ ruột của Nam không ta? Twist xỉu luôn.

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.