x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Khán giả khóc ngất phân cảnh Nam và bố

Bé Ba khó tính 00:05 - 24/07/2021

 Lần đầu tiên Bé Ba khóc khi xem phim Hương Vị Tình Thân. Thật lòng hôm nay xem tập 69 mà Bé Ba không kiềm được nước mắt trước phân cảnh của Nam (Phương Oanh) và hai người bố - ông Sinh (Võ Hoài Nam) và ông Tuấn (Công Lý). Biên kịch quá xuất sắc, đạo diễn quá xuất sắc và diễn viên quá xuất sắc.

 Sau nhiều biến cố ập đến, Nam mỏi mệt đi lang thang không điểm dừng. Để rồi khi đứng trước một ngôi nhà, cô lại thấy ông Tuấn.- người bố quá cố của mình. Nam chạy đến ôm bố Tuấn khóc tức tưởi, khóc như một đứa trẻ con, khóc như chưa từng được khóc. 

 Nam khóc vì mệt mỏi, khóc vì uất ức, khóc vì lo sợ. Nam sợ ngôi nhà của bố Tuấn sẽ bị bà Bích mang đi phát mãi để lấy tiền bồi thường cho nhà bà Sa. Nam uất ức vì những bất công sao cứ tìm đến cuộc đời mình. Nam mệt mỏi vì cô chẳng còn gì, công việc cũng mất, người yêu cũng chia tay và ngay cả lòng tự trọng - thứ mà Nam luôn đề cao, cũng tan biến. 

 Bé Ba thấy vai Nam của Phương Oanh đã khóc vô số lần trong phim Hương Vị Tình Thân, nhưng chưa bao giờ những giọt nước mắt ấy lại có giá trị đến thế. Nam khóc đến đâu, Bé Ba khóc đến đó, khóc một cách tức tưởi vì thương Nam, cám cảnh cho số phận của cô, và cho tình phụ tử.

Bé Ba còn khóc to hơn khi hoá ra người mà đang ôm lấy, chính là ông Sinh. Thì ra trong phút mệt nhoài và nước mắt che mờ lý trí, Nam nhìn ông Sinh hoá thành ông Tuấn. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long hết tình cạn nghĩa với Nam

 Thì ra Nam đang ôm chính bố ruột của mình mà khóc, mà giải bày nỗi niềm. Đớn đau thay, ông Sinh lại chẳng thể nhận con ở thời điểm này. Ông bất lực, đến cả cái việc xoa đầu vỗ về con gái, ông cũng ngập ngừng rồi buông tay.

 Để rồi sau đó khi trở về nhà, ông hối hận khôn nguôi, ông tự trách bản thân tại sao không thể nhận con. Bé Ba lại khóc, thương cho người cha hết lòng muốn nhận con nhưng có quá nhiều vấn đề cản trở. Thương cho đứa con bao năm tìm cha nhưng hoá ra lại ngay trước mắt mình. 

Bé Ba ghét biên kịch vì làm cho Bé Ba khóc. Và trên mạng xã hội, Bé Ba cũng thấy vô số khán giả khóc. “Thương Nam”, hai chữ tưởng chừng đơn giản mà lại đầy sức nặng. Người ta xem phim Hương Vị Tình Thân, người ta quên mất cái cô nhân vật phiền hà trung tâm mọi rắc rối kia, mà người ta giờ chỉ còn thấy một kẻ đáng thương, cần được vỗ về an ủi.

 Hàng trăm người ngợi khen nữ diễn viên Phương Oanh diễn quá xuất sắc cho phân cảnh đẫm nước mắt này. Bé Ba thấy hoàn toàn đúng, năng lực diễn xuất là đây, nhẹ nhàng tự nhiên khơi gợi cho người xem cảm xúc. Mọi định kiến trước đều bị tan biến. Giờ đây, hình ảnh Nam ôm lần lượt hai người bố của mình đã chiếm trọn trái tim của mọi người. 

>>xem thêm: Nam - Hương Vị Tình Thân và những vai diễn chịu đựng nhất màn ảnh Việt

 

 Bé Ba biết rồi thì Nam và ông Sinh cũng sẽ nhận nhau thôi, không sớm thì muộn. Nhưng giá mà sự việc ấy diễn ra ngay lúc ấy thì có khi vơi bớt nỗi đau mà Nam đang gánh lấy. Mà thôi, làm thế thì hết phim sớm quá, mới đi được nửa đường, chuẩn bị sang phần 2 cơ mà. Cứ chờ thêm đi. 

Xem thêm: Hương Vị Tình Thân chỉ có 71 tập, Long - Nam nguy cơ “toang”

*Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.