x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Thy làm to chuyện, ông Khang trở mặt với Nam?

Hoa Le 20:13 - 29/09/2021

Sau bao nhiêu năm che giấu, cuối cùng trong tập 44 Hương Vị Tình Thần phần 2, bà Sa cũng phải bàng hoàng khi Thy đã biết về chuyện quá khứ của ông thắng. Trong mấy việc rình mò, điều tra thì rõ ràng Thy giỏi hơn hẳn Nam và Long, chỉ trong nháy mắt cô đã lấy được thông tin từ thám tử tư và biết được chính ông Sinh là người đã hãm hại bố mình hơn 20 năm về trước. 

Cơn thịnh nộ như cuộn trào trong ánh mắt của Thy, khiến cô lập tức trở về nhà để tra hỏi bà Sa. Mặc dù, mẹ ruột kiên quyết khuyên Thy nên bỏ qua chuyện năm xưa, để quá khứ được ngủ yên, như vậy sẽ tốt cho cô. Nhưng tôi biết bản tính của Thy, làm sao cô có thể bỏ qua chuyện này dễ dàng thế được, nhất là khi ông Thắng là người bố mà cô yêu thương nhất trên đời. 

Nói là làm, Thy sẽ bắt đầu kế hoạch trả thù và khiến Nam cũng như ông Sinh không được sống yên thân. Việc làm đầu tiên là Thy về nhà chồng và làm loạn lên như trong teaser tập 45 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2. Bà Bích, bà Sa cũng đến ngay lúc cô ả kể hết mọi chuyện cho ông Khang bà Xuân biết về danh tính người bố nuôi của Nam. 

Lúc này, tôi vừa lo cho bố con Nam vừa tò mò không biết Thy định làm gì tiếp theo đây. Bởi ông Sinh rõ ràng đã phải trả giá cho những sai lầm trong quá khứ bằng hơn 20 năm cuộc đời xa cách con gái rồi. Giờ cô có đến để hạ nhục, phỉ báng thì cũng chẳng để làm gì vì ông Sinh vốn là người sống cô độc một mình, chẳng có danh tiếng hay tiền bạc, nên có thêm lời đàm tiếu thì cũng chẳng khiến ông bị ảnh hưởng. 

Còn nếu cô tính kế hãm hại ông Sinh thì đó lại là một nước đi quá sai lầm, bởi cái kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Thy không nghĩ cho gia đình, cho bản thân thì cũng nên nghĩ cho con cái, nếu cô dính líu đến chuyện hại người vô tội, thì đến lúc mọi thứ vỡ lở ra, liệu cô còn mặt mũi nào đối diện với mọi người không. Làm gì thì làm cũng phải tính đường lui cho mình, nên tôi nghĩ Thy sẽ không ra tay với ông Sinh đâu. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nhập viện rồi phát hiện có thai giống Thy?

Thay vào đó, nàng dâu thứ sẽ chĩa mũi về phía Nam. Tuy nhiên, đã có Long bảo vệ bí mật thân phận thật của Nam, Thy có tìm thì cũng chỉ biết Nam là con nuôi của ông Sinh. Với lại việc ai làm thì người đó chịu, chứ tự dưng bù lu bù loa lên đổ lỗi cho Nam, rồi chỉ trích cô thì thật vô lý quá. Hơn nữa, nếu Thy làm lớn chuyện thì cũng khiến ông Khang không hài lòng, vì điều này ảnh hưởng đến danh tiếng của gia đình và công ty. 

Song tôi cũng nghĩ đến trường hợp, ông Khang có khả năng trở mặt với Nam và ép cô phải ly hôn vì không thể để con gái tội phạm và con gái nạn nhân sống chung dưới một mái nhà được. Chẳng phải trong tập trước đó, khi nhắc đến quá khứ của ông Sinh, chính bố Long cũng tỏ ra khó chịu, không hài lòng và muốn vợ chồng Nam tránh xa người đàn ông này ra sao. Tôi thấy ông Khang chẳng quan tâm đến chuyện của Nam là gì đâu, thanh danh của gia đình và công ty mới là thứ quan trọng với ông. Nên chỉ cần có ai đó ảnh hưởng đến điều đó, ông Khang sẽ ngay lập tức loại bỏ, để gia đình và sự nghiệp được yên ấm. 

 Ông Khang tốt bụng thật đấy, nhưng tôi nhớ lời ông ta nói, không thể việc nào cũng trọn vẹn được. Khi đứng giữa việc bảo vệ thanh danh của gia đình, uy tín của tập đoàn (mà như ông nói đó, bây giờ mạng xã hội đáng sợ lắm, lan truyền nhanh lại thất thiệt) thì vị chủ tịch này hẳn có thương mến con dâu cỡ nào cũng phải buộc cô ta rời đi. Đây không phải là chuyện đùa hay chuyện dễ giải quyết gì nếu cứ nhân nhượng.

Tuy nhiên, dù Nam có ly hôn hay không thì chắc chắn Long cũng sẽ không để yên cho em dâu Khánh Thy đâu. Từ khi biết về bác Sinh, thay vì cảm thấy xấu hổ, tránh né thì Long luôn nhiệt tình giúp đỡ, cảm thông cho bố vợ. Anh nhất định sẽ đứng về phía Nam và bảo vệ những người thân của cô. Nên tôi nghĩ, một khi Thy đụng đến Nam, Long sẽ khó chịu với cách ứng xử của em dâu và có động thái lật lại cô. 

 Tôi thử hỏi bạn nhé, Thy làm banh bét lên khiến cho Nam bị ép ly hôn rời khỏi gia đình, thì Thy sống kiểu gì ở nhà họ Hoàng nữa? Cô là con dâu thứ, chưa nói tới ông Khang bà Xuân hay bà Dần đứng về phía ai sau vụ này, chỉ nói đến việc Huy và Long khó nhìn mặt nhau rồi đó. Vợ em đẩy vợ anh ra khỏi nhà, Long vui vẻ kiểu gì được? Long đâu phải là người mềm yếu, quá hiền như trong bản Hàn Quốc. Anh rất quyết đoán nhé. 

Tiếp theo đó, Long còn là tổng giám đốc của tập đoàn HF, nơi mà Khánh Thy đang làm việc ở đó. Nếu như Nam ra đi, thì Long cũng không tiếc mà giữ Thy ở lại công ty sau rất nhiều sai phạm của cô và Dũng đã gây ra mà Long phải “mắt nhắm mắt mở” cho qua rồi âm thầm đi giải quyết. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam muốn giúp bác Sinh nhưng lại gây họa

Nghĩ đi nghĩ lại thì tôi lại thấy khổ Huy, anh thương vợ nhưng Thy lại sống sân si, nên việc cô làm loạn cả nhà lên chỉ khiến anh khó xử trước màn “gia đấu” đầy căng thẳng này. Trong khi đó, tôi cũng băn khoăn không biết bà Xuân và cụ Dần sẽ đứng về phía nào. Có vẻ như họ sẽ nghiêng về hướng bảo vệ Nam, giúp Long nói đỡ để ông Khang nguôi ngoai. Bởi vì cả hai người phụ nữ ấy đều mong muốn gia đình yên ấm, hạnh phúc và sum vầy, nếu ông Khang có ép Nam phải ly hôn thì họ nhất quyết sẽ phản đối. Nhất là bà Xuân, người từng trải qua một lần suýt đổ vỡ, bà sẽ khuyên ngăn chồng để sự việc kinh khủng ấy không xảy ra. 

Không khí trong phim ngày càng căng thẳng, nhà họ Hoàng chuẩn bị chia bè phe khi hai nàng dâu trong nhà xung đột đây. Còn bạn, bạn nghĩ các thành viên gia đình Long sẽ đứng về phía ai? Tôi quá hồi hộp chờ đợi để xem ông Khang và Long xử lý vụ việc inh ỏi này thế nào, có khéo léo dung hoà cho cả hai bên không?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ đừng quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.